+Aa-
    Zalo

    Nhà vườn phong cách châu Âu The Harmony - sự lựa chọn của người yêu cái đẹp

    ĐS&PL Mang đậm vẻ kiêu sa diễm lệ theo kiến trúc cổ điển của phương Tây truyền thống, không khó hiểu khi khoảng 100 căn nhà vườn mang phong cách Tân cổ điển Pháp và Hy Lạp của

    Mang đậm vẻ kiêu sa diễm lệ theo kiến trúc cổ điển của phương Tây truyền thống, không khó hiểu khi khoảng 100 căn nhà vườn mang phong cách Tân cổ điển Pháp và Hy Lạp của dự án sinh thái Vinhomes Riverside - The Harmony đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng thủ đô.

    Nếu như Hy Lạp được coi là cái nôi của nền văn hoá phương Tây cổ đại, và ảnh hưởng sâu sắc đến diện mạo kiến trúc Tây Âu trong suốt thời kỳ trung đại thì Pháp lại là nơi vừa góp phần bảo lưu, lại vừa sáng tạo thêm những phong cách kiến trúc mới hết sức độc đáo và ấn tượng. Nhắc tới Hy Lạp hay Pháp, không thể không kể đến các thiết kế nhà vườn - một trong những nét tiêu biểu của kiến trúc châu Âu. Nhà vườn phong cách Hy Lạp và Pháp tập trung tận dụng triệt để lợi thế từ các mảng xanh và nguồn ánh sáng tự nhiên, từ đó đem lại sinh khí và sự trong lành tuyệt đối cho người sử dụng. Đó cũng chính là lí do khiến nhà vườn trở thành mô hình kiến trúc đặc biệt được ưa chuộng bởi giới thượng lưu qua nhiều thế kỉ, đặc biệt trong điều kiện môi trường sống ngày càng ô nhiễm, mật độ xanh suy giảm nghiêm trọng như hiện nay.

    Phối cảnh dãy nhà vườn kiến trúc Hy Lạp tại tiểu khu Nguyệt Quế

    Là Chủ đầu tư bất động sản hàng đầu, luôn cập nhật các xu hướng sống đẳng cấp, Vingroup đã giới thiệu mô hình nhà vườn trong giai đoạn 2 của dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside mang tên The Harmony. Theo đó, khoảng 30 căn nhà vườn kiểu Pháp và khoảng 60 nhà vườn phong cách Hy Lạp sẽ được chào bán đầu tiên trong Quý I/2017. Những căn nhà vườn của tiểu khu Phong Lan mang đậm hơi thở kiến trúc Pháp với thiết kế 3 tầng, cửa vòm rộng và ban công được xây dựng hướng sáng để ánh sáng tự nhiên len lỏi vào từng góc căn nhà. Trong khi đó, những căn nhà vườn tại tiểu khu Nguyệt Quế lại được tạo dáng với những cột trụ và mái đầu hồi tam giác ấn tượng. Các đường nét kiến trúc dù mang hơi hướng cổ điển châu Âu nhưng vẫn được kết hợp hài hòa với các đường nét khoẻ mạnh, hiện đại của thiết kế đương đại, đảm bảo phù hợp với công năng sử dụng của người Việt.

    Nhà vườn phong cách Pháp tại tiểu khu Phong Lan

    Không chỉ là sự tinh tế trong đường nét kiến trúc, không gian sống trong những căn nhà vườn tại Vinhomes Riverside được sắp đặt thông minh và đẳng cấp. Trong diện tích đất vừa phải từ 151,6m2 đến 241,7m2, một phần diện tích được dành riêng ưu tiên cho sân vườn, tiểu cảnh cây xanh, nước hay những thảm cỏ nhỏ...

    Xét về mặt cảnh quan tổng thể, những ngôi nhà vườn tại Vinhomes Riverside được ôm trọn trong không gian xanh rộng lớn của cả hai giai đoạn với 70,5ha cây xanh, 18,8km kênh đào điều hòa. Màu xanh không chỉ giúp gia chủ cảm thấy thư giãn, thoáng đãng mà còn là nét đẹp kiến trúc theo đúng tôn chỉ thiết kế nhà vườn châu Âu.

    Thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp từ giai đoạn 1 của dự án, các chủ nhân nhà vườn tương lai tại Vinhomes Riverside – The Harmony còn được tận hưởng thêm hơn 100 tiện ích mới với 40 tiện ích điểm nhấn như câu lạc bộ có kiến trúc tương ứng với các tiểu khu, công viên thám hiểm, hệ thống trường liên cấp Vinschool, đảo đọc sách, vườn phong cách châu Âu, bể bơi ngoài trời... Không phải đi đâu xa, những khách hàng yêu vẻ đẹp của kiến trúc châu Âu và muốn sống trong một môi trường xanh trong lành có thể tìm được lời giải đáp cho nhu cầu "sống sang trong tầm tay" với các sản phẩm nhà vườn tại Vinhomes Riverside - The Harmony.

    Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 9 phút chạy xe và kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông cầu đường đường hiện đại, giai đoạn 2 của dự án, Vinhomes Riverside – The Harmony được chính thức ra mắt ba trong bốn tiểu khu theo phong cách Tân cổ điển bao gồm Tiểu khu Nguyệt Quế - kiến trúc Hy Lạp, Tiểu khu Phong Lan – kiến trúc Pháp, tiểu khu Hướng Dương – kiến trúc Đông Dương và tiểu khu Tulip – kiến trúc Ý. Trong giai đoạn này, bên cạnh loại hình biệt thự đơn lập và song lập của giai đoạn 1, khách hàng đa dạng hơn sự lựa chọn như nhà liền kề, nhà vườn, biệt thự tứ lập và nhà phố. Khoảng 100 căn nhà vườn Hy Lạp và Pháp đã được chính thức mở bán trong quý 1/2017.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-vuon-phong-cach-chau-au-the-harmony---su-lua-chon-cua-nguoi-yeu-cai-dep-a187574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan