+Aa-
    Zalo

    Những chiếc bánh trung thu đắt đỏ, ai cũng muốn thưởng thức

    ĐS&PL Những năm gần đây, hàng loạt khách sạn, nhà hàng nổi tiếng đã tung ra các mẫu bánh trung thu siêu cao cấp. Trong đó, có những sản phẩm lên tới gần 12 triệu đồng/hộp.

    Những năm gần đây, hàng loạt khách sạn, nhà hàng nổi tiếng đã tung ra các mẫu bánh trung thu siêu cao cấp. Trong đó, có những sản phẩm lên tới gần 12 triệu đồng/hộp.

    Những năm gần đây nhiều khách sạn, nhà hàng nổi tiếng như Daewoo, Hilton Opera, Long Đình, Fortuna, Sofitel, khách sạn Hà Nội… vẫn không quên chớp cơ hội tung ra thị trường các mẫu bánh cao cấp, siêu cao cấp phục vụ cho khách hàng "VIP" và nhu cầu biếu tặng.

    Hộp bánh trung thu có giá gần 12 triệu của khách sạn Hà Nội từng khiến nhiều người xôn xao bởi sự đắt đỏ của nó, hộp bánh đặc biệt với 4 bánh to nhân sen trắng 2 lòng đỏ trứng mặn và 1 kèm chai rượu Ballantines 30 năm.

    Tiếp đến là mẫu bánh Long Đình An Quý của nhà hàng Long Đình với mức giá 4 triệu đồng/hộp cũng được bán kèm với trà hoặc rượu Tây. Giá mỗi chai rượu trong hộp sản phẩm dao động từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng

    Bánh Trung Thu Long Đình luôn là sản phẩm đặc sắc, ghi dấu trên thị trường với 9 hương vị thuần khiết thiên nhiên: Trà Xanh, Sen Trắng, Đậu Đỏ, Đậu Xanh, Mứt Dứa, Hạt Dẻ, Thập Cẩm, Sầu Riêng và Đậu Xanh Trứng Muối.

    Bộ sưu tập bánh trung thu Moon  Sun gồm 3 loại: truyền thống bốn bánh, cao cấp bốn bánh kèm trà xanh, thượng hạng bốn bánh và rượu tráng miệng với mức giá cả 1,5-3,5 triệu đồng/hộp.  

    Bên cạnh bánh trung thư từ thương hiệu nổi tiếng, nhiều tiểu thương cũng rục rịch nhận bánh trung thu xách tay từ Đài Loan, Hồng Kông. Bánh trung thu nhân trứng muối tan chảy xách tay từ Hồng Kông có giá 1 triệu đồng/hộp.

    Bánh trung thu không còn là chiếc bánh đơn thuần, dành cho trẻ em, dành cho gia đình nhân ngày tết đoàn viên nữa mà đã được khoác một ý nghĩa mới thực dụng hơn trong cuộc sống hiện đại.

    Nguồn ảnh: Tri thức trực tuyến , Trí thức trẻ.
    Kiều Trang(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chiec-banh-trung-thu-dat-do-ai-cung-muon-thuong-thuc-a287004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan