Hoa hậu Thu Vũ tri ân Mẹ Việt Nam Anh Hùng nhân ngày 27/7


Thứ 5, 28/07/2016 | 04:27


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Vua tóc Nguyễn Duy tiếp tục đồng hành cùng Thu Vũ tri ân Mẹ Việt Nam Anh Hùng.

(ĐSPL) - Vua tóc Nguyễn Duy tiếp tục đồng hành cùng Thu Vũ tri ân Mẹ Việt Nam Anh Hùng.

Chiều 27/7, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ, nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Duy, người mẫu Trịnh Việt Thành, ca sĩ Thái Bảo Trâm The Voice 2015 đã có buổi tặng quà tri ân 121 Mẹ Việt Nam Anh Hùng, thương binh và gia đình chính sách tại địa bàn TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang). Các phần quà và tiền mặt đã được trao tận tay cho các mẹ, các anh, các chị một cách chu đáo và trân trọng.


Được biết, toàn bộ kinh phí của chương trình do hoa hậu Thu Vũ cùng gia đình lo liệu nhằm tri ân và bày tỏ lòng biết ơn tới những người có công với cách mạng nhân ngày thương binh, liệt sĩ 27/7. Mặc dù khá bận rộn với công việc chuẩn bị cho đám hỏi của mình sẽ diễn ra vào ngày mai (29/7), nhưng Thu Vũ cũng muốn thực hiện tốt công việc xã hội mà cô đang theo đuổi.

Cùng tham gia đồng hành với Thu Vũ trong chuyến từ thiện lần này ngoài Vua tóc 2014 Nguyễn Duy còn có hotboy Next Top Model 2016 Trịnh Việt Thành và ca sĩ trẻ Thái Bảo Trâm (The Voice 2016, top 3 team Đàm Vĩnh Hưng).



Trịnh Việt Thành từng là gương mặt gây bão của mùa Next Top Model lần thứ 7 khi chiến thắng ở vòng casting online và lọt thẳng vào ngôi nhà chung. Tuy nhiên, chàng trai 24 tuổi, gốc Hà thành lại để vuột mất cơ hội để đi sâu hơn nữa khi thể hiện cá tính quá nóng nảy, thiếu kiềm chế ở phần phỏng vấn cùng host Thanh Hằng.




Để tuột mất cơ hội để khẳng định bản thân nhưng Trịnh Việt Thành cũng đã rút ra được bài học kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống cũng như công việc sau này mà chàng cựu sinh viên đại học Kiến Trúc (Hà Nội) theo đuổi.

Anh chàng sẽ nổ lực để xây dựng lại hình ảnh của bản thân cũng như trau dồi những kiến thức để có thể tái xuất trên sàn catwalk với vai trò một người mẫu chuyên nghiệp. Scandal vừa qua khiến Trịnh Việt Thành suy nghĩ rất nhiều, cộng với việc bị thương ở cánh tay trái đã khiến anh chàng sụt 7kg so với lúc xuất hiện trên sóng truyền hình.

Hiện tại, sau khi dừng chân ở top 24, Trịnh Việt Thành đã cùng với mẹ quyết định vào Tp.HCM lập nghiệp và tìm kiếm cơ hội mới. Chàng trai gốc Hà Nội đầu quân vào một công ty giải trí và sẽ phát triển song song sự nghiệp người mẫu và diễn viên điện ảnh.


Thái Bảo Trâm là gương mặt trẻ quen thuộc với khán giả truyền hình toàn quốc khi lọt tới top 3 team Đàm Vĩnh Hưng ở cuộc thi The Voice – Giọng hát Việt 2015. Với giọng ca đầy nội lực và khiến khán giả phải nổi da gà, nhưng Thái Bảo Trâm lại gặp nhiều hạn chế bởi ngoại hình múp míp của mình.

Sau một thời gian dài suy nghĩ, Thái Bảo Trâm quyết tâm thay đổi hình ảnh của mình bằng nỗ lực tập thể dục đồng thời phẫu thuật thẩm mỹ. Trong thời gian này, cô gái trẻ tạm về quê nhà là Tp Mỹ Tho để nghỉ dưỡng. Biết người chị đồng hương của mình là Thu Vũ tổ chức chương trình từ thiện tri ân Mẹ Việt Nam Anh Hùng, Thái Bảo Trâm đã tình nguyện tham gia và là ca sĩ khuấy động chương trình.

Tiểu Quỳnh

Photo: Thịnh Đỗ

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]dM5uHVKv4S[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-vu-tri-an-me-viet-nam-anh-hung-nhan-ngay-277-a141446.html