Những tên tuổi danh tiếng phía sau dự án Apec Mandala Sky Villas Kim Boi


Thứ 5, 06/05/2021 | 01:00


Mới đây, Apec Group đã đưa ra một số thông tin rò rỉ về dự án resort 5 sao Apec Mandala Sky Villas Kim Boi quy mô 5,7 ha tại thủ phủ khoáng nóng Kim Bôi, Hòa Bình....

Mới đây, Apec Group đã đưa ra một số thông tin rò rỉ về dự án resort 5 sao Apec Mandala Sky Villas Kim Boi quy mô 5,7 ha tại thủ phủ khoáng nóng Kim Bôi, Hòa Bình - một không gian nghỉ dưỡng xa hoa, đẳng cấp và phục hồi sức khỏe chuyên sâu. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của thị trường không chỉ bởi quy mô tầm cỡ mà còn những đối tác nổi tiếng tham gia cùng chủ đầu tư.

Những tên tuổi “lão làng”

Ngày 18/3, tại hội trường của trụ sở chính Apec Group, Tập đoàn này đã tổ chức lễ ký kết hợp tác giữa Apec Group – đơn vị phát triển dự án Apec Mandala Sky Villas Kim Boi và các đối tác. Buổi lễ trang trọng có sự góp mặt của đại diện đơn vị phát triển dự án - Apec Group, đơn vị vận hành - Mandala Hospitality, đơn vị phân phối dự án - Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ CenLand, đơn vị thiết kế nội thất – Công ty TNHH Thiết Kế Châu Á Kume, đơn vị thi công – Công ty Cổ Phần Xây dựng Fuhocons. Ông Nguyễn Quang Huy, đại diện của chủ đầu tư Apec Group cho biết: “Apec Mandala Sky Villas Kim Boi là dự án có quy mô lớn mang tầm vóc của một khu resort nghỉ dưỡng 5* chăm sóc sức khỏe chuyên sâu bằng những liệu trình khoáng nóng. Chính vì vậy, chúng tôi đã tiến hành chọn lựa đối tác kĩ càng để đảm bảo công trình được hoàn thiện tốt nhất, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân, cũng như tạo dấu ấn trong lộ trình phát triển của Apec Group.”

Apec Mandala Sky Villas Kim Boi – Viên ngọc giữa lòng Hòa Bình

Buổi lễ kí kết có sự góp mặt của chủ đầu tư và nhiều đơn vị đối tác chiến lược

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, CenLand là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị phần môi giới BĐS miền Bắc, đặc biệt là thị phần BĐS nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe nhờ thế mạnh mạng lưới, sự am hiểu về thị trường và thấu hiểu khách hàng. Năm 2020, bất chấp tình trạng kinh tế chung ảm đạm do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Cen Land vẫn đạt được những dấu mốc tăng trưởng ấn tượng để dành giải thưởng “Doanh nghiệp dưới 1 tỷ USD tốt nhất châu Á Thái Bình Dương – Best Under A Billion” bởi Forbes - một tạp chí uy tín chuyên nghiệp xếp hạng doanh nhân, doanh nghiệp toàn cầu.

Cùng với đó, đơn vị vận hành của dự án: Mandala Hospitality đang trên đà phát triển mạnh với số lượng 10.000 căn hộ khách sạn 5 sao trên cả nước từ những thị trường tỉnh mới nổi, sở hữu tiềm năng lớn về du lịch như: Huế, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên,… đến các vùng kinh tế trọng điểm như: Hải Dương, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Bắc Giang… Đây là thương hiệu được Apec Group phát triển với sứ mệnh mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm vừa đa dạng, vừa chuyên biệt hóa không chỉ xu hướng nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe mà còn du lịch gắn liền với văn hóa bản địa.

Bồi đắp phát triển văn hóa, đơn vị thiết kế nội thất – Công ty TNHH Thiết Kế Châu Á Kume, công ty tư vấn thiết kế kiến trúc hàng đầu Nhật Bản cũng góp phần thổi hồn văn hóa Mường trong từng thiết kế, mang thiên nhiên vào không gian sống cùng phong cách kiến trúc tinh tế nâng tầm đẳng cấp.

Hứa hẹn tạo nên “bom tấn” BĐS nghỉ dưỡng Hòa Bình

Cùng với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của chủ đầu tư và sự kết hợp của nhiều đối tác giàu kinh nghiệm, dự án Apec Mandala Sky Villas Kim Boi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư trên thị phần BĐS.Tọa lạc tại xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, Kim Bôi, một trong 6 lõi khoáng nóng quý giá và lâu đời nhất Việt Nam, dự án Apec Mandala Sky Villas Kim Boi được khai thác với tổng quy mô 5,7ha với 3 phân khu chính (khách sạn 7 tầng, biệt thự mặt đất, khối biệt thự trên không) và hệ thống tiện ích xa hoa, đặc quyền dành riêng cho giới thượng lưu đem tới trải nghiệm đẳng cấp, đa dạng loại hình để phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng, đầu tư và kinh doanh của khách hàng.

Apec Mandala Sky Villas Kim Boi tận dụng mạch khoáng nóng “thần dược” cho sức khỏe

Giữa bản thể hùng vĩ và phóng khoáng của thiên nhiên, từ mạch khoáng Kim Bôi lâu đời và quý giá, từ nét văn hóa Mường nguyên sơ dung dị, Apec Mandala Sky Villas Kim Boi ẩn hiện “e ấp” giữa làn khói trắng bạc bảng lảng tình tự. Lấy cảm hứng từ sự sắp đặt thuận nhiên, thiết kế của dự án tôn lên những nét nguyên bản thuần khiết nhất. Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, chủ đầu tư còn đưa mạch khoáng nóng lên những căn biệt thự trên mây, mang lại không gian nghỉ dưỡng riêng biệt và độc đáo. Chưa dừng lại ở đó, điểm nhấn của cảnh quan phía trong khu resort là vườn suối khoáng nóng trên mây Onsen và vườn thác bay phong cách châu Âu Roman – Babylon, tượng trưng cho sự giao thoa và kết nối giữa con người và thiên nhiên.

Dự kiến trong thời gian tới, chính sách bán hàng sẽ được chủ đầu tư Apec Group và đơn vị phân phối CenLand tung ra thị trường để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân Việt và tạo điều kiện, chia sẻ lợi nhuận với nhà đầu tư, góp phần thu hút dòng tiền trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch nước nhà.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ten-tuoi-danh-tieng-phia-sau-du-an-apec-mandala-sky-villas-kim-boi-a364452.html