NTK Hà Duy mang cả miền xanh lên sàn diễn thời trang cao cấp


Thứ 2, 25/06/2018 | 13:48


Tháng 6/2018, NTK trẻ Hà Duy tạo bất ngờ mới với công chúng khi trình làng 02 bộ sưu tập trên sân khấu độc đáo lấy cảm hứng từ miền xanh đáng sống Vinhomes Riverside.

Tháng 6/2018, NTK trẻ Hà Duy tạo bất ngờ mới với công chúng khi trình làng 02 bộ sưu tập mới nhất trên sân khấu độc đáo lấy cảm hứng từ miền xanh đáng sống Vinhomes Riverside – The Harmony. Trước thềm sự kiện, NTK tài năng 8x đã bật mí những cơ duyên đưa anh đến với ý tưởng lớn này.

“Trong lúc tôi đang loay hoay kiếm tìm một nguồn cảm hứng mới mẻ cho show diễn kỷ niệm 6 năm làm nghề của mình thì ý tưởng cho bộ sưu tập đã đến với tôi rất tình cờ trong lần đến chơi nhà một người chị rất thân ở Vinhomes Riverside – The Harmony. Ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến đây, tôi đã ngay lập tức “phải lòng” không gian đáng sống này”. Hà Duy hào hứng chia sẻ về “nàng thơ” của mình.

NTK 8X bật mí, chỉ cách con phố Thi Sách – nơi đặt Showroom làm việc của anh ít phút lái xe nhưng Vinhomes Riverside – The Harmony là một không gian hoàn toàn khác biệt và tách biệt với những ồn ào, xô bồ của phố xá thường nhật. Đó không chỉ là một không gian để ở, mà với những người có sẵn máu nghệ sỹ như anh, đó còn là “chất xúc tác” quý giá cho nghệ thuật thăng hoa. Anh thích thú với những con kênh xanh dài tăm tắp, uốn quanh khu đô thị yên bình, mặt hồ Harmony 12,4ha bao la ngút tầm mắt, những bức tường rào “sinh thái” phủ đầy hoa lá và cả những căn biệt thự trắng sang trọng, thanh lịch nằm trọn trong miền thiên nhiên xanh mát, trong lành.

Thiên nhiên Vinhomes Riverside – The Harmony mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo mới mẻ cho Hà Duy.

Hà Duy bộc lộ hiếm có nơi nào ngay giữa Thủ đô cho anh cảm giác được tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên cuộc sống bằng cả sáu giác quan, được ngắm nhìn muôn loài hoa khoe sắc, được lắng nghe tiếng cá nhảy tanh tách trên mặt hồ, tiếng chim hót ríu rít hay tiếng ve kêu râm ran… Với riêng anh, đó là những âm thanh, sắc màu đầy cảm hứng của cuộc sống. Sự ấn tượng mạnh mẽ ấy đã giúp anh tìm được nguồn cảm hứng thiết kế cho Bộ sưu tập với chủ đề sinh thái.

“Một ý nghĩ thoáng đến trong đầu, tôi sẽ tạo nên những trang phục như thế nào nếu như khách hàng của tôi là những nữ chủ nhân sang trọng sống trong những căn biệt thự đẳng cấp này, giữa không gian sống như trong mơ này”.

Thiên nhiên được đưa vào thiết kế với màu xanh lá là chủ đạo, chất liệu từ lưới cứng, voan tơ, lụa, chiffon được phối với nhau cùng các họa tiết mô phỏng hình ảnh cây cỏ đan xen kỹ thuật đính kết đá, cườm, ngọc… và tạo được sự thoải mái nhất cho người mặc. Sự tinh tế của bộ sưu tập đến từ sự đính kết thủ công và những họa tiết vẽ tay tỉ mỉ đầy tâm huyết.

Trong Fashion Show cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp, NTK Hà Duy sẽ đưa cả miền xanh Vinhomes Riverside – The Harmony lên sàn diễn thời trang cao cấp.

“Sân khấu ý nghĩa nhất dành cho những tác phẩm nghệ thuật của mình chính là nơi khơi nguồn ý tưởng”. Hà Duy cùng ekip đã quyết định sẽ mang những gì đặc trưng nhất, riêng có nhất của miền xanh bao la Vinhomes Riverside – The Harmony lên sàn diễn thời trang. “Đó chắc chắn sẽ là một không gian nghệ thuật khiến tôi vô cùng tự hào và cũng là sự trân trọng của tôi dành cho các khán giả, các khách mời có mặt tại buổi trình diễn”.  

Hà Duy bật mí sự kiện sẽ hội tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như Hoa hậu Thu Thủy, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thanh Tú, người mẫu Hồng Quế... Hơn 80 mẫu thiết kế “độc bản” đang được anh cùng ekip ngày đêm chuẩn bị để sẵn sàng ra mắt giới mộ điệu và công chúng vào ngày 30/6 tới đây tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp Quốc tế Almaz thuộc khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

Bốc thăm trúng thưởng kết hợp sự kiện thời trang The Harmony Collection 2018

Ngay trong sự kiện thời trang The Harmony Collection 2018, Chủ đầu tư Vinhomes sẽ công bố các Tân chủ nhân may mắn sở hữu 2 xe Mercedes C200 2018 và 55 cây vàng. Đồng thời, các Khách hàng sẽ được tặng ngay gói hoàn thiện biệt thự từ 1 – 1,5 tỷ đồng và thẻ xe Premium Butler trị giá 120 triệu đồng. Chương trình áp dụng với các Khách hàng đặt mua Biệt thự đơn lập dự án Vinhomes Riverside – The Harmony từ 25/5/2018 đến 30/6/2018.

Thùy Dương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-ha-duy-mang-ca-mien-xanh-len-san-dien-thoi-trang-cao-cap-a234165.html