Phó Tổng giám đốc Sabeco Hoàng Đạo Hiệp từ chức


Thứ 3, 05/01/2021 | 08:14


Ông Hoàng Đạo Hiệp, một trong 4 Phó Tổng giám đốc của Sabeco, quyết định từ chức. Ngày làm việc cuối cùng của ông Hiệp tại Sabeco dự kiến là ngày 28/2.

Ông Hoàng Đạo Hiệp, một trong 4 Phó Tổng giám đốc của Sabeco, quyết định từ chức. Ngày làm việc cuối cùng của ông Hiệp tại Sabeco dự kiến là ngày 28/2.

Phó Tổng giám đốc Hoàng Đạo Hiệp - Nguồn: Sabeco

Tổng công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức công bố ông Hoàng Đạo Hiệp, Phó Tổng giám đốc phụ trách marketing của Sabeco, sẽ làm việc tại doanh nghiệp này "dự kiến đến hết ngày 28/2/2021" sau khi Sabeco nhận được đơn từ chức của ông Hiệp ngày 31/12/2020.

Ông Hiệp được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc phụ trách hoạt động marketing của Sabeco vào tháng 10/2018.

Ông Hiệp từng là Giám đốc điều hành Công ty quảng cáo Saatchi & Saatchi Việt Nam, giám đốc Marketing của Carlsberg tại khu vực Đông Dương.

Thời điểm bổ nhiệm ông Hiệp, lãnh đạo Sabeco cho rằng công ty hướng đến sự cân bằng và bổ trợ giữa đội ngũ quản lý cao cấp quốc tế và các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam, cũng như kỳ vọng "sẽ có những đóng góp lớn cho chiến lược phát triển của Sabeco tại thị trường trong nước lẫn quốc tế".

Tại Sabeco, ông Hiệp được giao nhiệm vụ chịu trách nhiệm xây dựng, điều hành, thực thi các chiến lược marketing và truyền thông doanh nghiệp của thương hiệu bia 145 tuổi này.

Sau khi ông Hoàng Đạo Hiệp rời Sabeco, ban điều hành công ty còn lại 5 nhân sự gồm: CEO Bennett Neo, 2 phó tổng giám đốc người Singapore Teo Hong Keng và Melvyn Ng Kuan Ngee cùng 2 nhân sự người Việt là Lâm Du An và Nguyễn Hoàng Giang.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-tong-giam-doc-sabeco-hoang-dao-hiep-tu-chuc-a351684.html