Shark Liên cam kết đầu tư bao nhiêu tiền cho các start-up?


Thứ 3, 19/11/2019 | 07:19


Trong quá trình tham gia Shark Tank, Shark Liên liên tục gây ấn tượng với nhiều nhà đầu tư khi cam kết “xuống tiền” mạnh tay cho các start-up.

Trong quá trình tham gia Shark Tank, Shark Liên liên tục gây ấn tượng với nhiều nhà đầu tư khi cam kết “xuống tiền” mạnh tay cho các start-up.

Shark Liên liên tục gây ấn tượng với nhiều nhà đầu tư khi quyết định “xuống tiền” mạnh tay cho các start-up.

Tiếp nối thành công từ các mùa trước, Shark Tank Việt Nam mùa 3 chào đón nhiều nhà đầu tư tầm cỡ, tiềm năng gia nhập "bể cá mập". Và bên cạnh 5 nhà đầu tư cũ thì Shark Tank Việt Nam mùa này còn xuất hiện thêm 2 “cá mập” mới, trong đó có Shark Liên (Đỗ Thị Kim Liên).

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, vừa là người trực tiếp điều hành doanh nghiệp, bà Liên xuất hiện trong Shark tank Việt Nam mùa 3 với quan điểm đề cao những doanh nghiệp không chỉ biết kiếm tiền mà còn phải biết giữ tiền. Bên cạnh đó, Shark Liên còn cam kết sẵn sàng đầu tư cho những start-up bên ngoài nếu có đủ tố chất phát triển.

Và trên thực thế, trong quá trình tham gia Shark Tank Việt Nam mùa 3, Shark Liên liên tục gây ấn tượng với nhiều nhà đầu tư khi quyết định “xuống tiền” mạnh tay cho các start-up.

Shark Liên xuất hiện trong Shark tank Việt Nam mùa 3


9 thương vụ bạc tỷ của Shark Liên tại Shark tank Việt Nam mùa 3:
Shark Liên sinh năm 1968, là một doanh nhân thành đạt, nhà đầu tư tài chính, nhà ngoại giao đầy thiện chí và có nhiều đóng góp cho xã hội. Bà hiện là nhà sáng lập Ứng dụng công nghệ bảo hiểm LIAN – ứng dụng bảo hiểm đầu tiên của Việt Nam, nhà sáng lập tập đoàn AquaOne – chuyên xử lý và cung cấp nước sinh hoạt;  thời là nhà sáng lập Quỹ Môi trường xanh Việt Nam.

Bên cạnh đó, bà còn là người đảm nhiệm vai trò Lãnh sự danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM suốt hơn 10 năm.

Nhà sáng lập Ứng dụng công nghệ bảo hiểm LIAN

Vũ Đậu

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-lien-cam-ket-dau-tu-bao-nhieu-tien-cho-cac-start-up-a301348.html