Shark Liên - Chủ dự án nước mặt sông Đuống xóa dòng trạng thái "chó cứ sủa và người cứ đi"


Thứ 7, 16/11/2019 | 14:10


Hiện bức ảnh kèm theo dòng trạng thái chứa nội dung gây tranh cãi đã không còn xuất hiện trên trang facebook của bà Đỗ Thị Kim Liên, chủ dự án nước mặt sông Đuống.

Hiện bức ảnh kèm theo dòng trạng thái chứa nội dung gây tranh cãi đã không còn xuất hiện trên trang facebook của bà Đỗ Thị Kim Liên, chủ dự án nước mặt sông Đuống.

Shark Liên đã xóa dòng trạng thái gây tranh cãi trên facebook.

Mới đây, bà Đỗ Thị Kim Liên - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn AquaOne, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP nước mặt Sông Đuống đã gây tranh cãi với dòng trạng thái trên trang facebook chính thức.

Bà Liên đã viết: "Câu nói nổi tiếng của Thủ tướng Anh thời thế chiến thứ 2 Winston Churchill: "Bạn sẽ không bao giờ đạt đến đích nếu bạn cứ dừng lại và ném đá vào mỗi con chó trên đường, chỉ vì tiếng sủa của chúng!". Theo bà, đây là câu nói hay và rất ý nghĩa mà bà muốn chia sẻ với mọi người.

Tuy nhiên, giữa thời điểm dư luận đang ồn ào về việc giá nước của Công ty CP nước mặt sông Đuống được Hà Nội mua cao hơn so với giá nước của Nhà máy nước sạch sông Đà, dòng trạng thái này của bà Liên đã gây tranh cãi không nhỏ.

Sau gần 1 ngày đăng tải, vị nữ chủ tịch đã gỡ bức ảnh có kèm theo dòng trạng thái trên. Trước đó, status của Shark Liên đã thu hút gần 1000 lượt bình luận và gần 400 lượt chia sẻ.

Tuy nhiên, điều đáng nói là trong phần bình luận dưới dòng trạng thái này của shak Liên chỉ hiển thị khoảng hơn 100 lời bình với chiều hướng tích cực. Đồng thời, các comment này nhận được nhiều nút "phẫn nộ" của người xem.

Liên quan tới lùm xùm về giá nước của Nhà máy nước mặt sông Đuống, báo Tuổi Trẻ dẫn lời Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung bên lề cuộc tiếp xúc cử tri quận Hoàn Kiếm trước kỳ họp thứ 11 HĐND TP.Hà Nội khóa XV khẳng định: "Thành phố (Hà Nội) không bao giờ bù giá cho nước mặt sông Đuống".

Trước đó, trong cuộc tiếp xúc cử tri, ông Nguyễn Đức Chung cho biết, có 4 nhà đầu tư rót vốn xây dựng nhà máy, gồm một quỹ đầu tư của Oman, doanh nghiệp Aqua One, Nhà máy nước sạch số 2 (10%) và 5% của một đơn vị khác.

Về nguyên nhân chọn doanh nghiệp của bà Đỗ Thị Kim Liên đầu tư nhà máy nước sạch sông Đuống, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung phân tích: "Aqua One là doanh nghiệp chỗ của chị Liên (bà Đỗ Thị Kim Liên, Chủ tịch Hội đồng quản trị) mà báo chí phản ánh vừa qua.

Đây là công ty từng làm nhà máy nước lớn nhất miền Nam tại Long An. Hà Nội đã chọn những nhà đầu tư có năng lực để làm nhà máy này. Vấn đề là như vậy, chứ không có lợi ích nhóm của ai ở đây cả".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-lien---chu-du-an-nuoc-mat-song-duong-xoa-dong-trang-thai-cho-cu-sua-va-nguoi-cu-di-a301111.html