Shophouse Phố Nối House: Cơn sốt mới của thị trường BĐS Hưng Yên cuối năm 2019


Thứ 3, 10/12/2019 | 08:06


Kết thúc Quý III/2019, thị trường BĐS ghi nhận biến động ở nhiều phân khúc. Trong đó, sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tỉnh ven đô có nhiều vượt trội

Kết thúc Quý III/2019, thị trường bất động sản ghi nhận biến động ở nhiều phân khúc. Trong đó, sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tỉnh ven đô có nhiều vượt trội về giá thành, chức năng cũng như khả năng sinh lời cao. 

Vì sao shophouse tỉnh hấp dẫn giới đầu tư?

Với khả năng kết hợp giữa kinh doanh và để ở, phân khúc shophouse luôn nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. 

Đánh giá về về sản phẩm này, bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn CBRE cho biết, đối với loại hình shophouse, chính khả năng cho thuê để kinh doanh đi kèm với khả năng sinh lời chính là yếu tố quan trọng khiến các nhà đầu tư xuống tiền. Hầu hết các sản phẩm shophouse đều được đặt ở các vị trí dân cư sẵn có, quy mô dân số trong và xung quanh dự án cao, đến từ các hạng mục chung cư, nhà dân xung quanh. Chính vì vậy, shophouse luôn có lợi thế rất lớn về việc tiếp cận khách hàng, giúp gia tăng giá trị bất động sản. Shophouse sẽ mang lại giá trị cao ở những khu vực có vị trí đẹp, dân cư đông đúc, kết nối giao thương dễ dàng.

Shophouse sẽ mang lại giá trị cao ở những khu vực có vị trí đẹp, dân cư đông đúc, kết nối giao thương dễ dàng.

Thị trường bán lẻ tại Việt Nam ngày càng sôi động kéo theo sự gia tăng nhu cầu mạnh mẽ đối với các sản phẩm bất động sản thương mại (văn phòng, ki ốt, shophouse, mặt bằng thương mại,…). Trong đó, shophouse là sản phẩm được đánh giá cao hơn bởi 2 yếu tố chính: thứ nhất, shophouse là loại hình có thể kết hợp để ở và kinh doanh với không gian độc lập; thứ hai, shophouse là sản phẩm nhà ở gắn liền với đất có tiềm năng gia tăng giá trị tài sản theo thời gian. 

Tuy là sản phẩm có nhu cầu lớn trên thị trường nhưng số lượng các dự án có sản phẩm shophouse lại không nhiều (chỉ chiếm từ 10 – 15% tại mỗi dự án), đặc biệt là ở các tỉnh thành trung tâm bởi lý do khan hiếm quỹ đất sạch. Điều này khiến thị trường bất động sản nói chung và sản phẩm shophouse nói riêng có xu hướng chuyển dần về các tỉnh vệ tinh, lân cận thủ đô. Đặc biệt là những khu vực đang trong thời kỳ phát triển kinh tế và đô thị hóa mạnh mẽ. 

Ra mắt khu shophouse đầu tiên trong KĐT Phố Nối House

Là cửa ngõ phía Đông Hà Nội, Hưng Yên mang trong mình nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế - xã hội. Những năm gần đây, Hưng Yên luôn là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao của cả nước. Cùng với sự tăng tốc mạnh mẽ của hạ tầng, kinh tế - xã hội, Hưng Yên đang đứng trước nhiều cơ hội để trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản phía Bắc. Mới đây, vào tháng 10/2019, Công ty Cổ phần Du lịch – Thương mại Tân Sáng đã ra mắt dự án Phố Nối House với các loại hình sản phẩm: shophouse, 668 căn biệt thự - liền kề và 4 tòa chung cư cung cấp 1200 căn hộ với đầy đủ tiện ích hiện đại. Sau sự kiện ra mắt, Phố Nối House được các chuyên gia và các nhà đầu tư đánh giá là dự án hấp dẫn tại miền Bắc. Bởi Phố Nối House được quy hoạch đồng bộ, giao thông kết nối thuận tiện. Trong tương lai nơi đây sẽ hình thành nên khu đô thị sầm uất với lượng dân cư lớn cùng hệ thống tiện ích hiện đại hàng đầu khu vực.

Phố Nối House được kiến tạo để trở thành một khu đô thị trẻ, hiện đại và sầm uất hàng đầu tại Hưng Yên.

Là đơn vị tiên phong tại Hưng Yên, đón đầu thị trường shophouse đầy tiềm năng, thời gian tới, Công ty Cổ phần Du lịch – Thương mại Tân Sáng sẽ giới thiệu ra thị trường phân khu shophouse mặt đường 34m nằm trong quần thể dự án Phố Nối House.

Phố Nối sở hữu đầy đủ các yếu tố cơ bản để giúp thị trường shophouse phát triển bền vững với tính thanh khoản và khả năng khai thác cao. Bởi đây là một trong những khu vực phát triển đầy đủ hạ tầng tiện ích xã hội, đồng thời là “thủ phủ” công nghiệp của tỉnh Hưng Yên, quy tụ lượng lớn dân cư, chuyên gia, kỹ sư, người lao động về sinh sống làm việc, tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở và các hoạt động mua sắm, ăn uống, giải trí... Mặt khác, trong tương lai khi 04 tòa chung cư bao gồm 1200 căn hộ và 668 căn liền kề, biệt thự tại Phố Nối House hoàn thiện sẽ cung cấp hàng ngàn khách hàng tiềm năng. Khi quy tụ đầy đủ các yếu tố để phát triển shophouse nhưng trên thực tế, sản phẩm này lại khan hiếm nguồn cung tại Phố Nối. Nhu cầu cao, nhưng thị trường Phố Nối lại thiếu vắng các dãy phố thương mại sầm uất được quy hoạch chỉn chu thúc đẩy kinh tế phát triển, thay đổi diện mạo đô thị. 

Phối cảnh phân khu shophouse tại dự án Phố Nối House.

Khu shophouse Phố Nối House sở hữu vị trí đẹp nhất khu đô thị khi nằm ngay trên tuyến đường quy hoạch trọng yếu 34m. Đây là tuyến đường bao quanh ¼ dự án, tuyến đường 34m kết nối thẳng ra Quốc lộ 5 giúp cho việc giao thương giữa các khu vực của Hưng Yên, cũng như các tỉnh thành lân cận dễ dàng. Mặt khác, tuyến đường này cũng giúp cho việc di chuyển, kết nối của hàng loạt các khu đô thị, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên trở nên thuận tiện hơn.

Được định hướng phát triển thành khu phố thương mại sầm uất, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống và thị hiếu của lớp cư dân mới, shophouse Phố Nối House sẽ trở thành điểm đến kinh doanh, giải trí của người dân Hưng Yên. Ngoài ra với những ưu điểm vượt trội về loại hình sản phẩm cùng điều kiện kinh tế khu vực đang phát triển, shophouse Phố Nối House sẽ mang lại giá trị thanh khoản lớn cho nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết liên hệ

Hotline: 091 593 33 22

Website: dothiphonoi.com 

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shophouse-pho-noi-house-con-sot-moi-cua-thi-truong-bds-hung-yen-cuoi-nam-2019-a303952.html