SKY89 – “Vén màn” cuộc sống của giới tinh hoa


Thứ 4, 18/07/2018 | 07:09


Sống trong không gian hiện đại với hàng loạt tiện ích đẳng cấp ngay trước ngưỡng hiên nhà, Sky89 là một đích đến đáng mơ ước, đồng thời là dấu ấn thể hiện cho phong cách

Sống trong không gian hiện đại với hàng loạt tiện ích đẳng cấp ngay trước ngưỡng hiên nhà, Sky89 là một đích đến đáng mơ ước, đồng thời là dấu ấn thể hiện cho phong cách sống thượng lưu không chút pha tạp. Sáng mở cửa nghe gió sông lùa vào phòng, trưa tắm mình trong dòng nước mát lạnh từ hồ bơi vô cực ở tầng 35, chiều thả bộ thảnh thơi dưới công viên kênh đào uốn lượn… Cuộc sống ở đây quả thực đang nâng niu và “nuông chiều” con người trong từng phút giây. 

“Kết nối quyền lực”

Cách Quận 1 chỉ 10 phút lái xe, Sky89 ghi điểm nhờ vẻ đẹp nằm nghiêng mình bên sông Sài Gòn, giao thoa ngay giữa ngã tư đường Đào Trí và Hoàng Quốc Việt, nơi được coi là cung đường “tỷ đô” và du lịch ven sông đẹp nhất trong tương lai. Không chỉ có “mặt hướng ra biển”, Sky89 còn sở hữu một “kết nối quyền lực” và quan trọng đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm thành phố hoặc khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Thậm chí trong những ngày giao thông thuận lợi, Sky89 chỉ cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 20 phút lái xe, biến nơi này thành điểm đến của không chỉ người Việt mà của cả cư dân nước ngoài - đặc biệt khi trung tâm Quận 7 đã hiện hữu đầy đủ các tổ hợp thương mại, văn phòng và hệ thống trường học đẳng cấp quốc tế. Với khoảng cách này nếu đi từ Quận 1, chỉ bằng một “cữ cà phê”, chủ nhân đã có thể đắm mình trong không gian thiên nhiên xanh mát của gió sông, của cây xanh giữa ồn ào phố thị.

Sảnh đón thượng lưu dự án Sky89

Dưới bàn tay sáng tạo của nhà thiết kế từ An Gia, 430 căn hộ tại Sky89 đều tràn ngập hơi thở thiên nhiên. Thông qua những ô cửa được kéo dài từ trần đến sàn, bóng trăng, ánh nắng đều xuyên khắp không gian tạo ra những mảng màu nghệ thuật đặc sắc cho mỗi căn phòng. Và chỉ cần bước ra ban công, chủ nhân đã có thể tận hưởng bình minh rạng rỡ buông trôi lững lờ trên dòng sông Sài Gòn mỗi sáng sớm. 

Một bước chân - 89 tiện ích

Được ví như viên ngọc lấp lánh giữa trái tim Quận 7, Sky89 là đích đến cho các gia chủ yêu thích sự riêng tư, bình yên và hoàn hảo đến từng chi tiết. Những sảnh đón thượng lưu lấp lánh ánh đèn, hồ bơi vô cực ngắm toàn cảnh Sài Gòn trên độ cao 125m, vườn thư giãn trên không theo phong cách Nhật… tiện ích chỉ có tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao, nay đều có thể tìm thấy tại Sky 89.

Chủ nhân có thể bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng tại phòng Yoga hoặc Gym tọa lạc tại vườn thư giãn trên không (Skygate Garden) ở tầng 23-25 hay có thể nằm ngả lưng trên chiếc ghế mây xinh xắn để đọc sách, bao quanh là không gian của một khu vườn Nhật với phong cách Zen. Đây là phong cách thiết kế hướng đến sự đơn giản, tinh khiết và hòa hợp các yếu tố tự nhiên tạo nên một không gian yên tĩnh, thanh bình và thiền định.

Vườn thư giãn trên không tại tầng 23-25

Và kết thúc một ngày dài mệt nhoài bằng cách tận hưởng ly vang đỏ trong chiều hoàng hôn trên hồ bơi vô cực tầng 35 với hướng nhìn tuyệt đẹp về phía sông Sài Gòn. Hoặc tranh thủ sau thời gian làm việc để cùng người thân tản bộ trên công viên kênh đào, con đường ngập tràn bóng cây xanh và hít thở bầu không khí trong lành vốn chỉ có ở miền quê.

Bên cạnh đó, Sky89 còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cộng đồng doanh nhân bởi hệ thống phòng họp đẳng cấp trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao. Nếu quá bận rộn để di chuyển đến công ty, chỉ cần một cuộc gọi xuống lễ tân, ngay lập tức bạn đã có một không gian phòng họp hiện đại. Những party ngoài trời thú vị và hấp dẫn trên tầng thượng, buổi tụ tập xuyên đêm tại phòng karaoke, những giờ phút thư giãn tại phòng chơi game, hay cả hội thảo làm đẹp cho các quý cô sành điệu… tất cả đều có thể tận hưởng ngay tại nhà, nếu sống tại Sky89.

 “Không có hạng hai”

Không chỉ quyến rũ bởi những tiện ích vượt trội hay tầm nhìn độc nhất, mà nội thất trong căn hộ Sky89 chắc chắn sẽ khiến gia chủ như đang hiện hữu tại một căn hộ Châu Âu lãng mạn ở Paris hay Milan. Không cần nhiều ngôn từ mĩ miều, bản thân mỗi thương hiệu này đã là một di sản hàng trăm năm tại Châu Âu - quê hương của chúng. Tủ bếp từ Casta lấy cảm hứng phong cách thiết kế tại Châu Âu, với kiểu dáng trang nhã giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ, mở nhẹ nhàng mọi thứ trong tầm tay. Hệ thống Video Call ABB – thương hiệu số một từ Thụy Sỹ với chức năng nhận diện khuôn mặt và bấm mở khóa tự động. Ngoài ra, khóa điện tử của Yale (Mỹ) – một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới, là sự bùng nổ của công nghệ thông minh nhằm đem đến cho người dùng sự kết nối 24/7 và bảo mật tuyệt đối

Căn hộ mẫu dự án Sky89

Để “xứng tầm” với đẳng cấp, An Gia đã chọn lựa hợp tác với các đối tác hàng đầu Việt Nam hiện nay như Quỹ đầu tư danh tiếng Creed Group (Nhật Bản), Tập đoàn xây dựng Coteccons, Nhà thầu tư vấn giám sát Core, Công ty Savills – đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp tại Châu Á – Thái Bình Dương. Ekip “không có hạng hai” này chính là “thủ thuật” để Sky89 “quyến rũ” các vị khách thời thượng, sẵn sàng “rút hầu bao” lựa chọn cho mình một tổ ấm dừng chân đúng nghĩa.

Hotline: 0916 770 880

Website: www.sky89.vn

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sky89-ven-man-cuoc-song-cua-gioi-tinh-hoa-a236732.html