+Aa-
    Zalo

    Sống trọn vẹn từng phút giây tại The One Residence

    ĐS&PL The ONE Residence – một trong những dự án chung cư đầu tiên được xây dựng trong quần thể Khu đô thị Gamuda Gardens, với 100\% vốn đầu tư nước ngoài từ Chủ đầu tư Gamuda La
    The ONE Residence – một trong những dự án chung cư đầu tiên được xây dựng trong quần thể Khu đô thị Gamuda Gardens, với 100\% vốn đầu tư nước ngoài từ Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã chính thức ra mắt, mang đến cho thị trường BĐS Hà Nội những căn hộ hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân Thủ Đô.

    Tọa lạc tại phía Nam thành phố Hà Nội, The ONE Residence được xây dựng trên tổng diện tích 7.517 m2, với 50\% dành cho khối đế và 30\% diện tích dành cho tòa tháp chung cư. Từ The ONE Residence, cư dân chỉ mất chưa đầy 15 phút để di chuyển đến các địa điểm trung tâm như hồ Hoàn Kiếm, nhà hát lớn thành phố,… vào từ 20-25 phút để di chuyển đến khu phố cổ.

    Với 2 tòa tháp cao 26 tầng, The ONE Residence mang đến cho thị trường BĐS thành phố hơn 600 căn hộ chất lượng cao, có diện tích linh hoạt từ 60 đến 82,5 m2,được thiết kế thông minh, gần gũi với thiên nhiên và tận dụng được tối đa công năng sử dụng.

    Nằm trong khu đô thị hàng đầu tại Thủ đô – Gamuda Gardens, chính vì vậy cư dân The ONE Residence sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp và hiện đại tại khu đô thị với khu Club House, nhà phố thương mại The Three, trường học quốc tế SIS, bệnh viện quốc tế,… và hàng ngàn m2 khoảng xanh từ công viên Yên Sở.

    Cư dân cũng hoàn toàn yên tâm sống và tận hưởng từng phút giây bên người thân với hệ thống an ninh 24/24, camera giám sát và thẻ từ kiếm soát ra vào được siết chặt.

    An cư tại The ONE Residence, những chủ nhân tương lai sẽ được sống trong một cộng đồng cư dân văn minh, thường xuyên được hòa mình vào các hoạt động cộng đồng, xã hội ý nghĩa và bổ ích thường xuyên được Chủ đầu tư tổ chức.

    Với những ưu điểm nổi trội, tính đến tháng 5.2015 khoảng 70\% căn hộ dự án đã tìm thấy chủ nhân. Dự kiến đến quý IV/2016, chủ đầu tư sẽ chính thức bàn giao nhà cho khách hàng.

    Khách hàng sở hữu các căn hộ The ONE Residence tại STDA sẽ được tặng ngay 1 năm thẻ hội viên Gamuda Gardens cùng nhiều phần quà giá trị khác như: xe máy SH mode, Honda Vision hoặc Honda Lead…
    Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA
    137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: 0943 573 246
    Website: http://land24.vn/chung-cu-the-one-residence/tintuc.html
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-tron-ven-tung-phut-giay-tai-the-one-residence-a99398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.