Cuối năm, VietinBank hạ lãi suất cho vay


Thứ 6, 05/12/2014 | 00:33


(ĐSPL) - Dịp cuối năm, từ nay đến hết tháng 12/2014, VietinBank hạ lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh và vay tiêu dùng xuống còn tối thiểu từ 7\%/năm.

(ĐSPL) - Từ nay đến hết tháng 12/2014, VietinBank hạ lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh và vay tiêu dùng xuống còn tối thiểu từ 7\%/năm.

Cuối năm là thời điểm nhu cầu vay vốn sản xuất kinh doanh và vay tiêu dùng của người dân, các hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô tăng cao. Để đảm bảo khách hàng được tiếp cận nguồn vốn giá rẻ, từ nay đến hết tháng 12/2014, VietinBank hạ lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh và vay tiêu dùng xuống còn tối thiểu từ 7\%/năm.

VietinBank giảm lãi suất cho vay dịp cuối năm 2014

Cụ thể, khách hàng tham gia một trong hai chương trình “Ưu đãi khách hàng mới” hoặc “Tiếp vốn nhanh - Vay ưu đãi” sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 7\%/năm trong thời hạn tối đa lên đến 12 tháng.

Trong đó, chương trình “Ưu đãi khách hàng mới” được triển khai cho các khách hàng cá nhân/hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô mới và áp dụng trên tất cả các phương án vay vốn phát sinh trong vòng 3 tháng kể từ ngày ký kết hợp đồng tín dụng đầu tiên tại VietinBank. 

“Ưu đãi khách hàng mới” và “Tiếp vốn nhanh - Vay ưu đãi” là hai chương trình cho vay sản xuất kinh doanh và vay tiêu dùng lớn được VietinBank triển khai trong năm 2014. Để tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn giá rẻ, VietinBank cam kết tinh gọn quy trình và thông thoáng thủ tục. 

Khách hàng có thể đến bất kỳ Chi nhánh/Phòng giao dịch của VietinBank hoặc liên hệ Contact Center: 1900558868; email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn và tham gia chương trình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-nam-vietinbank-ha-lai-suat-cho-vay-a72477.html