+Aa-
    Zalo

    Hợp tác toàn diện giữa Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và VIB

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 11/11, Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) cùng Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam (VNR) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

    (ĐSPL) - Ngày 11/11, Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) cùng Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam (VNR) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

    Theo đó, Ngân hàng VIB được chỉ định là Ngân hàng phục vụ chính cho Tổng Công ty đường sắt Việt Nam, Công ty Vận tải Hành khách đường sắt Hà Nội, Sài Gòn và các đơn vị trực thuộc VNR. Theo thỏa thuận hợp tác, VIB sẽ cung cấp các dịch vụ bao gồm: Dịch vụ thu tiền bán vé tàu, Dịch vụ quản lý dòng tiền, Giải pháp giảm thiểu rủi ro tài chính và chi phí hoạt động và Dịch vụ tín dụng trung dài hạn.

     Hợp tác toàn diện giữa Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và VIB

    Ở giai đoạn đầu, VIB ưu tiên thực hiện dịch vụ thu tiền bán vé tàu điện tử, theo đó bắt đầu từ ngày 1/12/2014, khách hàng có thể đến 53 chi nhánh/phòng giao dịch của VIB tại TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, và Bình Dương thanh toán tiền mua vé tàu điện tử.

    Đặc biệt, từ ngày 1/12 – 10/12/2014, 53 chi nhánh/phòng giao dịch nói trên sẽ mở cửa trong cả hai ngày thứ 7 (6/12/2014), chủ nhật (7/12/2014) từ 8h đến 16h, và kéo dài thời gian giao dịch tới 18h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 nhằm thuận tiện cho khách hàng đến VIB thanh toán tiền mua vé tàu Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

    Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với VNR không chỉ là một nỗ lực của VIB trong việc hỗ trợ một khách hàng doanh nghiệp là VNR phát triển kinh doanh, mà còn là sự cố gắng của VIB góp phần tạo nên sự thuận tiện cho hơn 10 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ đường sắt hàng năm trong việc tiếp cận với dịch vụ thanh toán hiện đại, đặc biệt trong những mùa cao điểm về nhu cầu đi lại.

    Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hàn Ngọc Vũ, Tổng Giám đốc Ngân hàng Quốc tế cho biết: “Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam, với mạng lưới hoạt động và giao dịch tại 64 tỉnh, thành phục vụ nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hoá của đông đảo cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, là một khách hàng quan trọng của VIB.

    Chúng tôi mong muốn được hợp tác và thắt chặt mối quan hệ với VNR thông qua các hoạt động hợp tác toàn diện trên cơ sở hai bên cùng có lợi. Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần để tạo điều kiện cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của VNR sẽ được thuận tiện, dễ dàng hơn khi mua vé tàu trên hệ thống vé tàu điện tử của VNR và thanh toán vé tàu tại VIB. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong dịp Tết Nguyên đán, khi nhu cầu đi lại của khách hàng rất cao”.

    Trước đó, VIB cũng ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với một số Đối tác nhằm đem lại nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp như: Kho Bạc Nhà Nước Việt Nam trong việc thu ngân sách nhà nước; Tổng Cục Hải Quan trong việc thu thuế xuất nhập khẩu; Tổng công ty Điện lực trong việc thu tiền điện…

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.vib.com.vn hoặc Hotline miễn phí: 1800 8180

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-tac-toan-dien-giua-tong-cong-ty-duong-sat-viet-nam-va-vib-a68660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan