SHB ra mắt sản phẩm tiền gửi tiết kiệm online


Thứ 2, 22/09/2014 | 07:01


(ĐSPL) - Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thường xuyên nhận được những giải thưởng về dịch vụ Ngân hàng điện tử tốt nhất do báo Tin và Dùng bình chọn.

(ĐSPL) - Trong nhiều năm qua, cùng với sự tìm tòi học hỏi, cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thường xuyên nhận được những giải thưởng về dịch vụ Ngân hàng điện tử tốt nhất do báo Tin và Dùng bình chọn.

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm ngày càng hoàn thiện, ngân hàng SHB đã nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra mắt sản phẩm mới: “Tiền gửi tiết kiệm Online”. Với nhiều tính năng tiện dụng, sản phẩm có thể giúp Quý khách hàng mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến mọi lúc mọi nơi chỉ với vài thao tác đơn giản trên trang Internet Banking của SHB.

Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm Online” dành cho tất cả các khách hàng cá nhân có đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của SHB.

Với sản phẩm này, khách hàng có thể thực hiện mở cũng như tất toán tài khoản nhanh chóng và đơn giản khi truy cập hệ thống Internet Banking và thực hiện theo những hướng dẫn có sẵn.

Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn với kỳ hạn gửi đa dạng từ 1 tháng đến 36 tháng, hình thức lĩnh lãi linh hoạt và lãi suất cạnh tranh mang lại lợi nhuận tối đa, cam kết luôn bằng hoặc cao hơn với hình thức tiết kiệm truyền thống.

SHB ra mắt sản phẩm tiền gửi tiết kiệm online

 

Bên cạnh đó, Quý khách hàng khi tham gia đăng ký mở tài khoản sẽ được miễn phí phí dịch vụ, phí mở tài khoản và phí thường niên. “Tiền gửi tiết kiệm Online” tại SHB là sản phẩm được thiết kế để phù hợp với nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng từ sinh viên, nhân viên công chức, cán bộ hưu trí, chủ doanh nghiệp….

Với số tiền gửi tối thiểu chỉ 1.000.000 VNĐ và với vài thao tác nhấp chuột đơn giản và nhanh chóng trên Internet Banking của SHB (https://ibanking.shb.com.vn), Quý khách hàng đã có ngay một tài khoản tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và quản lý chặt chẽ các thông tin tài khoản tiết kiệm Online và tất cả giao dịch đều được SHB bảo mật tuyệt đối với các giải pháp công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Cùng với Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi sẵn sàng chăm sóc và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng khi đăng ký và sử dụng sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm Online”.

Với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Ngân hàng SHB luôn luôn phát triển các sản phẩm dịch vụ của mình hướng Khách hàng, nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Với chúng tôi, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng là nhiệm vụ quan trọng bậc nhất.

Quý khách hãy gọi ngay số hotline: 1800.5888.56 / 1800.5454.22 (miễn phí cuộc gọi) hoặc truy cập www.shb.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm..
 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shb-ra-mat-san-pham-tien-gui-tiet-kiem-online-a51738.html