Tận hưởng tiện ích resort tại phân khu đáng sống nhất của Gem Riverside


Thứ 3, 21/08/2018 | 14:05


Nằm tại vị trí mũi tàu nơi có tầm nhìn ba mặt hướng sông, phân khu Diamond Riverside của dự án Gem Riverside là chốn an cư mang phong cách nghỉ dưỡng cao cấp.

Nằm tại vị trí mũi tàu nơi có tầm nhìn ba mặt hướng sông, phân khu Diamond Riverside của dự án Gem Riverside không chỉ là chốn an cư mang phong cách nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là lời khẳng định chân thành của Chủ đầu tư nhằm mang đến cho các cư dân được trải nghiệm và tận hưởng không gian sống của một “resort xa hoa, đẳng cấp tại gia” ngay giữa trung tâm Quận 2.

Vị trí độc đáo và cảnh quan ấn tượng

Được Tập đoàn Đất Xanh giới thiệu ra thị trường vào đầu quý 2 năm 2018, Gem Riverside được đông đảo khách hàng và giới chuyên môn đánh giá là một trong những dự án đáng sống tại trung tâm Quận 2. Từ nguồn cảm hứng vô hạn của kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long, Gem Riverside được công ty danh tiếng CPG Singapore thiết kế mang đậm sắc thái thiên nhiên nhờ tận dụng được vị trí giáp sông độc đáo của sông Giồng Ông Tố và nhánh sông Sài Gòn.

Phân khu Diamond Riverside (gồm các tháp 9, 10, 11 và 12) nằm ngay vị trí tiếp giáp của các nhánh sông, được đánh giá là phân khu đẹp nhất của dự án. Gia chủ của các căn hộ của phân khu Diamond Riverside sở hữu tầm nhìn có một không hai khi thừa hưởng trọn vẹn không gian sông xanh ba mặt xung quanh. Từ trong các căn hộ, cư dân sẽ hòa mình vào thiên nhiên thoáng rộng, thư thái và bình yên với không khí trong lành từ sông thổi vào, ngắm bầu trời trong xanh hay vẻ đẹp huyền ảo của thành phố về đêm. 

Mảng xanh cũng được Chủ đầu tư chú trọng nhằm mang đến không gian sống trong lành cho các cư dân. Tại phân khu Diamond Riverside, các tháp 10 và 11 có các tiện ích nổi bậc được bố trí ở tầng 3 như hồ bơi chân mây, khu tắm nắng, sân vườn, sàn ngắm cảnh trên cao… mang lại sự tiện nghi và khác biệt cho cư dân. Mảng xanh  nổi bật của phân khu này còn là công viên bờ sông trải dài hơn 1km tạo nên mảnh xanh biệt lập,  như vành đai xanh tạo không khí trong lành cho các cư dân. Có thể cảm nhận rằng mỗi ngày tại Diamond Riverside, cư dân sẽ cảm nhận giây phút trở về nhà hoà mình vào thiên nhiên, nuôi dưỡng tâm hồn sau mỗi ngày làm việc.

Tích hợp tiện ích đẳng cấp bậc nhất

Chuẩn mực sống đẳng cấp tại phân khu Diamond Riverside được thể hiện qua các tiện ích hiện đại được bố trí trong toàn khu tạo nên không gian cảnh quan ấn tượng. Đồng thời sự kết hợp hài hòa giữa mặt nước và cây xanh như màn chắn tự nhiên, điều hòa không khí, mang đến luồng gió mát tự nhiên vào mọi thời điểm trong ngày.

Tại Diamond Riverside, cư dân vừa hòa mình trong không gian cảnh quan thiên nhiên xanh mát, vừa tận hưởng các tiện ích và dịch vụ cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu của cuộc sống chuẩn phong cách resort. Bao quanh khu công viên là đường chạy bộ, sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập gym hiện đại, hệ thống hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, hồ cảnh quan… như mạch chảy uốn lượn tạo nên cảnh quan mát mắt và mang sinh khí cho các tòa tháp.

Ngoài ra dự án còn sử dụng không gian để thiết kế các khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi vận động nhẹ nhàng giúp bé thêm năng động và sáng tạo. Khu vực BBQ được bố trí đầy đủ các tiện ích cần thiết cho những buổi đoàn tụ cùng gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần. Bên cạnh đó, cư dân còn dễ dàng sử dụng nhiều tiện ích khác phục vụ cuộc sống như: siêu thị mini, nhà hàng, tiệm café và hệ thống an ninh biệt lập phục vụ 24/7 đảm bảo sự an toàn cho các cư dân.

Phân khu Dimond Riverside với 4 tòa tháp nằm ngay vị trí  mũi tàu tuyệt đẹp như lời cam kết chân thành của Chủ đầu tư nhằm mang đến cho các cư dân những trải nghiệm về phong cách sống “Resort xa hoa, nghỉ dưỡng tại gia”. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các địa điểm khác xung quanh, theo đường Mai Chí Thọ để đến trung tâm Quận 1; theo hướng Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây đi sân bay Long Thành, đi Vũng Tàu, Đồng Nai; theo đường vành đai 3 đi Nhơn Trạch – cao tốc Bến Lức…

Khu căn hộ Gem Riverside (Quận 2) gồm 3.175 căn hộ với diện tích đa dạng từ 49 - 201m2, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau.

Nhân dịp giới thiệu Phân khu Diamond Riverside – phân khu đẹp nhất của dự án, chủ đầu tư triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với giải đặc biệt là chuyến du lịch hạng sang Maldives cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Để biết thông tin dự án, vui lòng liên hệ Hotline 0964.355.355 hoặc truy cập www.gemriverside.vn


P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-huong-tien-ich-resort-tai-phan-khu-dang-song-nhat-cua-gem-riverside-a241111.html