Tập đoàn Takashimaya bắt tay cùng Tập đoàn Trung Thủy đầu tư vào Dự án phức hợp căn hộ – văn phòng - trung tâm thương mại Lancaster Luminaire


Thứ 2, 08/03/2021 | 09:15


Vừa qua, Tập đoàn Trung Thủy cùng Toshin Development (thuộc Tập đoàn Takashimaya - Nhật Bản) đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư vào dự án Lancaster Luminaire, Hà Nội.

Vừa qua, Tập đoàn Trung Thủy cùng Toshin Development (thuộc Tập đoàn Takashimaya - Nhật Bản) đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư vào dự án Lancaster Luminaire, Hà Nội. Toshin Development khẳng định sẽ góp phần nâng cao giá trị của dự án thông qua những kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và vận hành đã tích lũy được tại Nhật Bản và TP.Hồ Chí Minh mà cụ thể là tại dự án Saigon Centre với khách thuê chủ lực Takashimaya.

Sau sự thành công của dự án Lancaster Núi Trúc, Tập đoàn Trung Thủy (TTG) đánh dấu sự trở lại thị trường Hà Nội với vai trò là nhà phát triển dự án Lancaster Luminaire - Khu phức hợp bao gồm căn hộ, văn phòng hạng A và trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp. Sau hơn 6 tháng tiếp xúc, tìm hiểu và làm việc cùng Tập đoàn Trung Thủy, Toshin Development đã quyết định tham gia hợp tác đầu tư, phát triển dự án Lancaster Luminaire, đồng thời là đối tác chiến lược trong quá trình triển khai, vận hành và quản lý khi dự án đi vào hoạt động. Với cương vị là đối tác chiến lược, Toshin Development và TTG cùng hướng đến việc vận dụng thế mạnh của mỗi bên để mang lại một công trình gắn liền với với thành phố, xã hội và nhắm đến việc hợp tác với nhau trong những dự án khác sau này.

Thông tin về cú bắt tay đầy ấn tượng này, ông Toshiteru Sato –Trưởng VPĐD Toshin Development tại TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Toshin Development đánh giá cao những thành tích và quá trình hoạt động của TTG. Ngoài năng lực triển khai dự án dựa trên nền tảng là tiềm lực tài chính và sự am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chúng tôi nhận thấy sự tương đồng giữa triết lý kinh doanh của Toshin Development và TTG. Với triết lý “Khách hàng là tâm điểm để phục vụ”, thông qua việc trực tiếp quản lý vận hành dự án bất động sản được đầu tư bởi Tập đoàn ngay cả khi đã hoàn tất xây dựng và bàn giao, TTG luôn nỗ lực nâng cao giá trị lâu dài của bất động sản, gia tăng sức hấp dẫn của đô thị dưới góc nhìn dài hạn. Đây chính là điểm nhất quán về mặt chủ trương giữa hai bên, làm tiền đề cho sự hợp tác lần này”.

Nhận định về tiềm năng thị trường bất động sản Việt Nam, Toshin Development đánh giá đây là đất nước về cơ bản đã thành công trong việc khống chế đại dịch Covid-19, bên cạnh mục tiêu trở thành một trong các cơ sở quan trọng trong chuỗi cung ứng mới với Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) có hiệu lực từ tháng 8/2020, Việt Nam được dự báo sẽ đón làn sóng đầu tư mới ngày một gia tăng, cùng với đó là nhu cầu cao về văn phòng cho thuê.

Tập đoàn Trung Thủy cũng khẳng định đây là cột mốc quan trọng trong việc phát triển các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vào năm 2021. “Ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 1985 cho đến nay, những khách hàng nước ngoài mà chúng tôi làm việc, phục vụ nhiều nhất là người Nhật, từ mảng dịch vụ, du lịch cho đến bất động sản. Vì vậy từ rất sớm, những tiêu chuẩn về sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Trung Thủy đã được xây dựng dựa trên sự kết hợp của văn hóa người Việt Nam và những tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật Bản. Đó có lẽ là lý do mà chúng tôi có nhiều điểm chung để dẫn đến quá trình hợp tác với Toshin Development.

Tất nhiên, để đi đến quyết định hợp tác, chỉ dựa trên kinh nghiệm làm việc với người Nhật thôi là chưa đủ. Toshin Development là nhà phát triển, nhà đầu tư giàu kinh nghiệm và có tiêu chuẩn chọn đối tác rất cao. Tầm nhìn chung của chúng tôi là hướng đến sự phát triển bền vững và đồng hành cùng lợi ích của khách hàng. Nhưng bên cạnh đó, Tập đoàn Trung Thủy phải chứng minh được năng lực và khả năng tài chính của mình, tất cả đều phải có báo cáo, số liệu rõ ràng. Với tài lực, chuyên môn của Toshin Development và nền tảng sẵn có của Tập đoàn Trung Thủy, chúng tôi tin rằng dự án Lancaster Luminaire sẽ được nâng lên một tầm cao mới, là một trong những dự án nổi trội nhất trong dòng căn hộ Lancaster” – Ông Nguyễn Trung Tín –TGĐ Tập đoàn Trung Thủy chia sẻ.

Toshin Development được thành lập từ năm 1963 bởi Tập đoàn Takashimaya. Cho đến nay, Takashimaya vẫn là thương hiệu bách hóa thương mại giữ vị trí tiên phong, ưu việt của Nhật Bản cả về chất lượng và hiệu quả kinh doanh thông qua sự đổi mới, đa dạng hóa ngành nghề thích ứng với sự thay đổi của thị trường. Toshin Development đang ngày càng củng cố vị thế khi mở rộng mạng lưới trung tâm mua sắm trên toàn cầu. Với gần 60 năm kinh nghiệm, Toshin Development đặt mục tiêu tạo nên một khu thương mại cao cấp ngay tại Lancaster Luminaire, được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng mới của Hà Nội.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Lancaster Luminaire

Vị trí: 1152 – 1154 Đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: Căn hộ: 252 căn; văn phòng: 26.839 m2; thương mại dịch vụ: 6.630 m2

Dự kiến bàn giao: Quý 4/2022

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-takashimaya-bat-tay-cung-tap-doan-trung-thuy-dau-tu-vao-du-an-phuc-hop-can-ho-van-phong---trung-tam-thuong-mai-lancaster-luminaire-a358503.html

Tag: