+Aa-
    Zalo

    ARTBOX - Kiến tạo không gian sống đẳng cấp với đội ngũ kiến trúc sư tài, tâm

    ĐS&PL Ngày nay khách hàng đã có một sự thay đổi lớn trong hành vi cũng như nhận thức tiêu dùng, họ chia sẻ thông tin trực tuyến về những trải nghiệm, cảm xúc của họ...

    Ngày nay khách hàng đã có một sự thay đổi lớn trong hành vi cũng như nhận thức tiêu dùng, họ chia sẻ thông tin trực tuyến về những trải nghiệm, cảm xúc của họ và điều này có thể tác động trực tiếp lên quyết định lựa chọn dịch vụ hoặc mua hàng tại doanh nghiệp.

    Bắt nhịp với thị trường, ARTBOX hiểu rằng sản phẩm, chất lượng dịch vụ thật sự được làm nên từ Tâm và Tài của người thiết kế. 

    Thị trường kiến trúc muốn vươn tầm cần vượt qua “sự đại trà”

    Sự đại trà, cóp nhặt na ná nhau đã không còn chỗ đứng, đặc biệt là thị trường Kiến trúc & Nội thất, nơi Nghệ thuật & Kỹ thuật được kết hợp một cách hoàn hảo.

    Nếu thời gian trước đây, thị trường khá dễ dàng chấp nhận trong việc thiết kế & thi công các sản phẩm đại trà, giống nhau từ ý tưởng, màu sắc, chất liệu đến từng chi tiết. Thì hiện nay, thị trường đòi hỏi cao hơn, hướng đến nhu cầu được phục vụ theo một kịch bản riêng, thì hiện nay khách hàng luôn mong muốn phải tạo được dấu ấn cá nhân trong đó, thể hiện phong cách, đẳng cấp cá nhân, không trùng lặp với bất kỳ một sản phẩm thuộc quyền sở hữu của ai khác.

    Bởi vậy,với ARTBOX, chìa khóa thành công dịch vụ khác biệt nằm ở sự tận tụy và chu đáo của những người phục vụ, cảm xúc là lợi thế cạnh tranh tuyệt đối để mỗi doanh nghiệp nắm lấy, vượt lên đối thủ và vượt lên chính bản thân mình. Chúng tôi biết rằng khách hàng không chỉ có nhu cầu sử dụng dịch vụ, mà họ còn muốn tương tác với các kiến trúc sư để trải nghiệm của họ trở nên hiệu quả và đáng nhớ hơn.

    Dolphin Tower - Ngôi nhà hạnh phúc

    Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế và thi công Kiến trúc & Nội thất, ARTBOX đã được tiếp xúc và rèn luyện trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, trải qua các giai đoạn suy thoái và hưng vượng của thị trường. Hiện nay, công ty đã và đang khẳng định vị thế của mình một cách vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. 

    Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo,họ là những kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm kết hợp với thế hệ kiến trúc sư trẻ, nhiệt huyết, hoài bão và đầy tiềm năng, họ đều có trình độ chuyên môn cao, luôn mang đến cho khách hàng nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo để từ đó cho ra đời những công trình đậm dấu ấn, đẳng cấp và khó quên.

    Nét nổi bật trong các thiết kế của ARTBOX - nâng tầm cuộc sống, kiến tạo không gian đẳng cấp

    Lắng nghe khách hàng là yêu cầu bắt buộc với các kiến trúc sư của ARTBOX, lắng nghe để thấu hiểu khách hàng, để nắm được các yêu cầu, mong muốn thầm kín nhất của khách hàng.

    Với những dạng không gian để ở, ARTBOX luôn chú trọng vào thiết kế hài hòa giữa không gian và mong muốn của khách hàng để tạo nên sự độc đáo mang đẳng cấp riêng của gia chủ, nhưng vẫn vô cùng hợp lý về sử dụng. Như ở mẫu thiết kế chung cư Thăng Long number one, với tông chủ đạo là màu đen mang đến cho không gian sự huyền bí, sang trọng, nội thất hiện đại với đường nét đơn giản, khỏe khoắn, kết hợp tinh tế giữa các chất liệu gỗ, đá, kính… một cách hài hòa và rất có “guu”.

    TUYS COFFEE - Khu vườn bí mật giữa lòng thành phố Hải Phòng

    Hay như kiến trúc xanh của nhà hàng cà phê tại Hải Phòng, ARTBOX lựa chọn xu hướng thiết kế tương lai là không gian xanh gần gũi với thiên nhiên,bền vững cho khách hàng, xây dựng nên một không gian mở và cực kỳ sang trọng, thân thiện và quyến rũ. Sẽ là một khu vườn bí mật khi bước qua cánh cửa rêu phong, khoảng psân rợp bóng cây cổ thụ nổi bật trên những phiến đá thay ghế ngồi. thiết kế riêng đặc biệt một không gian lồng “trong không gian”, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn những góc “chill” cho riêng mình khi đến đây. Điều tuyệt vời là sản phẩm thi công thực tế y hệt thiết kế 3D của ARTBOX, nhưng chân thực và có hồn hơn rất nhiều.Khách hàng hoàn toàn cảm nhận được sự phá cách nhưng lại thân quen vô cùng, đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng.

    Với Tâm và Tài của đội ngũ kiến trúc sư, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ mà ARTBOX đem lại.

    ARTBOX không chỉ kiến tạo không gian để nâng cao giá trị sống mà còn giúp khách hàng thể hiện được guu, chất riêng và khẳng định vị thế của mình.

    Hơn thế, với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ kiến trúc sư của đơn vị còn tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được hạn mức đầu tư phù hợp, hạn chế tối đa rủi ro tài chính, tránh sự lãng phí trong đầu tư nhất là các dự án nhà hàng, coffee, khách sạn…

    ? BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

    ARTBOX sẵn sàng trao đổi ý tưởng cùng bạn về phong cách thiết kế nội thất và nhận các tư vấn, báo giá chính xác từ các Kiến Trúc Sư.

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG HỘP NGHỆ THUẬT

    - Hotline: 0988.50.00.60

    - Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

    - Website: artbox.com.vn

    - Email: [email protected]

    ARTBOX - Tư vấn thiết kế và thi công nội thất trọn gói các công trình: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn...

    “Đôi khi họ không nhớ chúng tôi bởi sản phẩm đẹp, họ nhớ và yêu quý chúng tôi bởi sự tỉ mỉ, chu đáo và thân thiện.”

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/artbox---kien-tao-khong-gian-song-dang-cap-voi-doi-ngu-kien-truc-su-tai-tam-a290873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan