BIDV khuyến khích giao dịch Online trong mùa dịch Covid-19


Thứ 5, 12/03/2020 | 10:00


BIDV là một trong những ngân hàng sớm khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử đa dạng của mình thông qua các ứng dụng BIDV online,...

BIDV là một trong những ngân hàng sớm khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử đa dạng của mình thông qua các ứng dụng BIDV online, BIDV Smart Banking.

Để hỗ trợ khách hàng chuyển đổi từ giao dịch tại quầy sang giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử, BIDV có chính sách tặng 100% phí giao dịch trên BIDV Online, BIDV SmartBanking cho khách hàng cá nhân đăng ký mới dịch vụ.

Ngoài ra, các khách hàng gửi tiền online qua BIDV Online, BIDV SmartBanking sẽ được cộng thêm 0,2%/năm lãi suất với tất cả các kỳ hạn so với lãi suất niêm yết tại quầy giao dịch. Chương trình áp dụng từ 14/02 đến 30/04/2020 với ngân sách hoàn phí giao dịch lên đến 2,46 tỷ đồng.

Đặc biệt, BIDV vẫn tiếp tục chính sách không thu bất kỳ một khoản phí đăng ký hay phí duy trì nào đối với dịch vụ BIDV Online và BIDV SmartBanking.

BIDV Online và BIDV SmartBanking của BIDV cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng khá tiện ích như: Chuyển tiền, gửi tiền online, thanh toán hóa đơn, thanh toán QR, nạp tiền điện thoại… Ngoài ra, có một số tính năng tiện ích mới như: Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vé tàu/xe/tour du lịch, mua sắm Vnshop… và đáp ứng được các nhu cầu giao dịch thường nhật của khách hàng.

Đại diện bộ phận Ngân hàng Bán lẻ BIDV cho biết: BIDV kỳ vọng, các hình thức ưu đãi này sẽ giúp khách hàng hình thành thói quen giao dịch online, tăng cường các giao dịch tài chính cá nhân không dùng tiền mặt trong đời sống hàng ngày nhằm ngăn ngừa và đẩy lùi dịch Corona.

Được biết, BIDV hiện có trên 11 triệu khách hàng cá nhân nên việc khuyến khích giao dịch ngân hàng online sẽ góp phần tích cực trong hoạt động phòng chống và đẩy lùi dịch Corona. Với những sản phẩm phù hợp, kịp thời, Ngân hàng này được The Asian Banker bình chọn là Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (2015-2019); VNBA và IDG bình chọn là Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu 4 năm liên tiếp (2016 -2019) và Ngân hàng Điện tử tiêu biểu năm 2019 (lần thứ 3).

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bidv-khuyen-khich-giao-dich-online-trong-mua-dich-covid-19-a315059.html

Tag: