Cô gái có ngực dính liền vì phẫu thuật hỏng


Thứ 6, 17/06/2016 | 15:48


(ĐSPL) - Sau khi trải qua một ca phẫu thuật nâng ngực thất bại, một người phụ nữ đến từ Mỹ đã vô cùng đau đớn, hối hận khi hai bầu ngực bị dính liền nhau.

(ĐSPL) - Sau khi trải qua một ca phẫu thuật nâng ngực thất bại, một người phụ nữ đến từ Mỹ đã vô cùng đau đớn, hối hận khi hai bầu ngực bị dính liền nhau.

Serena, 28 tuổi, là từ Minnesota, Mỹ đã thực hiện một hoạt động nâng ngực vài năm trước đây. Cô luôn tin chắc rằng đây là một quyết định đúng đắn bởi cô quá buồn phiền với bộ ngực "màn hình phẳng" vốn có của mìn trước đó. Tuy nhiên, điều mà Serena không ngờ tới là kết quả ca phẫu thuật không như mong đợi, có điều gì đó sai lầm ở đây.


Ngay sau khi cô tỉnh dậy sau cuộc phẫu thuật, Serena đã nhận thấy có điều gì đó bất thường. Cô có cảm giác ngực mình "đang bị kéo và rách ra".

Sau ba tháng không có gì thay đổi, cô quay lại phòng khám. Nhưng phản ứng của bác sĩ trước ca phẫu thuật hỏng còn khiến Serena sốc hơn nhiều.

"Tôi không thể khắc phục được điều này, nhưng đừng lo vì ít nhất bạn vẫn không phảilà một vũ nữ thoát y", Serena nhớ lại câu nói của bác sĩ phẫu thuật.

Sau đó, Serena đã  tự nghiên cứu tìm hiểu vấn đề mà cô đang gặp và nhận ra rằng mình đã mắc một tình trạng có tên symmastia, nghĩa là mô yếu khiến ngực di chuyển quá gần nhau và có thể “dính” lại với nhau. Nó khiến Serena lo sợ và xấu hổ tới mức cô chấm dứt cả chuyện hẹn hò.

Nhận ra rằng mình cần có sự giúp đỡ, người phụ nữ trẻ sau đó đã tìm tới bác sĩ Terry Dubrow và Paul Nassif của show truyền hình Mỹ "Botched" để được tư vấn.

Thật may mắn là các bác sĩ nói rằng họ có thể giúp đỡ cô chỉnh sửa lại bộ ngực, trong khi đó họ hỏi cô về ca phẫu thuật trước đó.


Lúc tiến hành phẫu thuật sửa ngực cho Serena, các bác sĩ nhận ra cô có quá ít mô ở ngực.

"Ngực của Serena vốn dĩ rất bé, nhưng cô ấy muốn đặt những miếng độn lớn vào bên trong để cải thiện kích cỡ. Và đó chính là điều mà bác sĩ phẫu thuật cần phải cảnh báo trước bởi điều này có thể dẫn tới các biến chứng", bác sĩ Terry nói với tờ The Sun.

Sau một hồi thăm khám, các bác sĩ sau đó quyết định sử dụng một phần mô sẹo của Serena để tạo một cái rãnh trông như thật giữa hai bầu ngực.

Khi tôi bị symmastia, tôi luôn phải sống trong cảnh trốn tránh, che giấu chính bản thân và không dám để hở ngực. Tôi chịu đựng sự đau đớn đó suốt 6 năm trời. Giờ đây tôi rất vui, cảm thấy thoải mái hơn nhiều và không còn bị đau hay có cảm giác bấp bênh nữa.  Thậm chí còn tốt hơn, và tôi đã bắt đầu hẹn hò trở lại.” - Cô gái trẻ nói.

PHƯƠNG HÀ (Theo thesun)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]oEpD9iKL5Y[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-co-nguc-dinh-lien-vi-phau-thuat-hong-a135707.html