Cán bộ, công chức Đà Nẵng được trợ cấp ăn Tết 1,5 triệu đồng


Thứ 6, 06/01/2017 | 08:14


(ĐSPL) – Ngoài ra, tổ trưởng dân phố hay các vận đông viên chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp đều nhận được sự hỗ trợ từ UBND Thành phố.

(ĐSPL) – Ngoài ra, tổ trưởng dân phố hay các vận đông viên chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp đều nhận được sự hỗ trợ từ UBND Thành phố.

Ngày 5/1, UBND TP Đà Nẵng cho biết Phó Chủ tịch UBND TP Trần Văn Miên đã ký quyết định chi trợ cấp tối đa mức 1,5 triệu đồng/người cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và hợp đồng lao động (kể cả sinh viên khá, giỏi) để ăn tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017.


Theo thông tin được báo Giao thông đăng tải, mức chi trợ cấp 1,5 triệu đồng/người dành cho cán bộ, CCVC và lao động hợp đồng (kể cả sinh viên khá, giỏi) thuộc cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, hội đoàn thể khối TP, khối Đảng thuộc diện được ngân sách đảm bảo toàn bộ.

Đối với các đối tượng nêu trên thuộc diện ngân sách đảm bảo một phần, mức hỗ trợ Tết Nguyên đán là 1,2 triệu đồng/người; diện tự đảm bảo kinh phí toàn bộ là 500.000 đồng/người.

Ở cấp quận, huyện, mức trợ cấp cho Chủ tịch, Phó Chủ tịch, các Hội thẩm nhân dân TAND… là 1,2 triệu đồng/người. Cấp phường, xã, mức trợ cấp cho Chủ tịch, Phó chủ tịch và các chức danh tương đương, biên chế và cán bộ chuyên trách được giao tại các đơn vị (nếu có)… là 1 triệu đồng/người.

Cấp tổ dân phố, thôn, Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng, Thôn trưởng đương chức hưởng trợ cấp là 800.000 đồng/người. Phó Bí thư Chi bộ, Thôn phó đương chức, Trưởng Ban Công tác Mặt trận Tổ, Thôn đương chức là 700.000 đồng/người.

Đối với các vận động viên đang được đào tạo tại Trung tâm Huấn luyện và Đào tạo vận động viên TDTT: vận động viên chuyên nghiệp 600.000 đồng/người, vận động viên bán chuyên nghiệp là 500.000 đồng/người, báo Dân trí chia sẻ.

Trước đó, Sở Lao động Thương binh – Xã hội Đà Nẵng cho biết, trên địa bàn TP, mức thưởng cao nhất các doanh nghiệp thưởng cho người lao động là 300 triệu đồng, mức thưởng thấp nhất là 500.000 đồng.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-cong-chuc-da-nang-duoc-tro-cap-an-tet-15-trieu-dong-a177316.html