Căn hộ King Palace chinh phục cảm tình khách hàng từ cái nhìn đầu tiên


Thứ 6, 22/11/2019 | 09:04


Rất hiếm những dự án chinh phục được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, và nhận được nhiều lời tán dương là đẹp hơn cả những gì được quảng bá như King Palace.

Rất hiếm những dự án chinh phục được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, và nhận được nhiều lời tán dương là đẹp hơn cả những gì được quảng bá như King Palace.

Ấn tượng mạnh mẽ về "Nơi các vị Vua sống"

Gây ấn tượng ngay từ khi mới ra mắt khi được mệnh danh là "Nơi các vị Vua sống", King Palace đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Từ những tò mò thời điểm ban đầu, khách hàng đã bị thu hút thực sự bởi những giá trị và đẳng cấp King Palace mang lại. Đặc biệt, vào thời điểm dự án ra mắt căn hộ mẫu, đã có đến 90% khách hàng khi được hỏi đều nhận định dự án gây nhiều ấn tượng với họ, và căn hộ thực tế của King Palace còn đẹp, sang trọng và thanh lịch gấp nhiều lần so với các hình ảnh thiết kế đã được Chủ đầu tư quảng bá.

Chị Nguyễn Thu Thảo (Hà Nội) – một khách hàng đã mua căn hộ tại King Palace chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với thiết kế và sự đẳng cấp của căn hộ King Palace. Có đến tham quan trực tiếp, mới thấy rằng chủ đầu tư không những thực hiện đúng mà còn rất tốt những gì đã quảng bá với khách hàng, từ không gian căn hộ, đến hạ tầng, tiện ích và chất lượng thi công đều đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu của tôi và gia đình về một không gian sống đẳng cấp, riêng tư.”

Lý giải về điều này, đại diện đơn vị Chủ đầu tư cho biết: "Đây chính là những nỗ lực của King Palace trong việc khẳng định cam kết với khách hàng về một sản phẩm căn hộ đích thực dành cho giới thượng lưu. Các căn hộ King Palace đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, đề cao sự sáng tạo và linh hoạt trong các bài trí nội thất nên các căn hộ King Palace hoàn toàn có thể được tùy biến theo gu thẩm mỹ riêng của từng khách hàng."

Căn hộ King Palace luôn được khách hàng tán dương bởi đẹp hơn cả những gì được quảng bá

King Palace – Dự án “hàng hiệu” được giới thượng lưu săn đón

Tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi – tuyến đường huyết mạch kết nối trái tim của Thủ đô. Đây được xem như vị trí kim cương và là một trong số ít dự án cuối cùng còn sót lại ở khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Từ King Palace có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch để di chuyển vào trung tâm thành phố cổ kính, hoặc đi tới các khu vực đang có sự phát triển năng động và hiện đại nhất của Hà Nội.

King Palace là một trong số ít những dự án căn hộ cao cấp cuối cùng còn lại tại đất vàng nội đô Hà Nội

Trong nhiều năm qua, giá bất động sản tại trung tâm Thủ đô Hà Nội luôn tăng đều đặn và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Và với tình trạng khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp có vị trí đẹp như King Palace thời điểm hiện tại, nhiều khả năng thị trường sẽ thiết lập mặt bằng giá mới.

Anh Nguyễn Thành Bảo (Hà Nội) cho biết, anh chọn căn hộ tại King Palace, vì đối với bất động sản thì vị trí là quan trọng nhất và anh ra quyết định rất nhanh bởi nhận thấy dự án có vị trí quá đặc biệt. Vị trí này không chỉ đắc địa mà còn xứng tầm thượng lưu, sẽ giúp giá trị tài sản ngày càng gia tăng theo thời gian.

Bên cạnh vị trí độc tôn, King Palace được mệnh danh là biểu tượng của sự thịnh vượng khi mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và tích hợp những tiện ích chuẩn “resort”, sẵn sàng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất như: bể bơi ngoài trời cao nhất quận Thanh Xuân, trung tâm thương mại, trường mầm non Maple Bear, nhà hàng, bar – cà phê, phòng gym,.. Tất cả như một biểu tượng phồn hoa đáp ứng nhu cầu sống sang trọng và tiện nghi tại khu vực trung tâm Thủ đô, nơi được ví như tấc đất tấc vàng.

King Palace đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng thượng lưu khi không chỉ đẹp, sang trọng trong từng đường nét thiết kế mà còn đẳng cấp trong từng dịch vụ, tiện ích. 410 căn hộ cao cấp tại King Palace được Chủ đầu tư dành rất nhiều tâm huyết trong việc thiết kế và sáng tạo. Rất hiếm có dự án nào sở hữu căn hộ đa dạng và diện tích linh hoạt như King Palace khi có đến 4 loại căn hộ 2, 3, 5 và 6 phòng ngủ với diện tích từ 82 - 259 m2. Mỗi căn hộ đều được ví như một “kiệt tác nghệ thuật" có phong cách thiết kế sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, thể hiện được gu thẩm mỹ của từng chủ nhân. Điều này đã được minh chứng bằng giải thưởng "Dự án căn hộ có thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất Việt Nam" do hệ thống giải thưởng danh giá Dot Property Awards trao tặng.  

King Palace đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của cư dân hiện đại về một nơi an cư lý tưởng giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bên cạnh đó, King Palace còn có một điểm cộng là sở hữu tầm nhìn "triệu đô" hiếm có giữa Thủ đô sầm uất và hoa lệ khi xung quanh dự án không hề có bất cứ tòa cao ốc nào chắn tầm nhìn. Từ King Palace, có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn từ trên cao hay trung tâm thành phố sôi động và nhộn nhịp.

Hiện King Palace đã cất nóc vào tháng 7/2019 và dự kiến sẽ bàn giao đến tay các chủ nhân tương lai vào Quý II/2020. Sở hữu căn hộ tại King Palace, không chỉ là sở hữu một món tài sản có tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian, mà còn là nơi thể hiện cái “tầm” của chủ nhân danh giá./.

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền các căn hộ của dự án - Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ - CenLand

Hotline: 0868.005.222

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.vn

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại: http://canhomau.kingpalacehanoi.vn/ 

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-king-palace-chinh-phuc-cam-tinh-khach-hang-tu-cai-nhin-dau-tien-a301878.html