+Aa-
    Zalo

    Cận Tết: Rùng mình những cơ sở mổ heo bẩn tại Đồng Nai

    ĐS&PL (ĐSPL) - Phát hiện nhiều công nhân đang xẻ thịt heo mang bán, bên cạnh đó một số con heo chết được dấu kín trong nhà vệ sinh, nằm lăn lóc trên nền nhà cáu bẩn.

    (ĐSPL) - Phát hiện nhiều công nhân đang xẻ thịt heo mang bán, bên cạnh đó một số con heo chết được dấu kín trong nhà vệ sinh, nằm lăn lóc trên nền nhà cáu bẩn.

    Những lòng heo được vứt trên nền nhà cáu bẩn.

    Vào khoảng hơn 8h ngày 8/2, lực lượng chức năng liên ngành khi kiểm tra đột xuất cơ sở giết mổ heo ở ấp Bạch Lâm 2, xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai thì phát hiện cơ sở này đang giết mổ heo rất mất vệ sinh. Cơ sở này do ông Nguyễn Vương Đại làm chủ.

    Vào thời điểm trên, lực lượng chức năng ập vào kiểm tra thì phát hiện 3 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có 2 con đã chết từ trước, tổng trọng lượng là 2,6 tạ. Ông Đại khai nhận là số heo chết này được ông mua tại các trang trại heo của những người dân ở địa phương. Sau khi về sẽ làm sạch sẽ rồi đưa đi Bình Dương và TP.HCM tiêu thụ.

    Cùng thời điểm, lực lượng chức năng cũng đã ập vào một cơ sở của bà Trần Thị Kim Yến làm chủ tại ấp Nam Sơn, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất và phát hiện nhiều công nhân đang xẻ thịt heo mang bán, bên cạnh đó một số con heo chết được dấu kín trong nhà vệ sinh, nằm lăn lóc trên nền nhà cáu bẩn.

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản, tịch thu toàn bộ số heo để đưa đi tiêu hủy đồng thời xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tet-rung-minh-nhung-co-so-mo-heo-ban-tai-dong-nai-a83132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan