"Cơn khát" bất động sản cao cấp tại "đất vàng" trung tâm Hà Nội


Thứ 6, 23/08/2019 | 02:46


Theo các chuyên gia, trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ngày càng cạn kiệt, nguồn cung khan hiếm, những dự án bất động sản cao cấp có vị trí đắc địa....

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ngày càng cạn kiệt, nguồn cung khan hiếm, những dự án bất động sản cao cấp có vị trí đắc địa sẽ tiếp tục tăng giá trong tương lai. 

Giá bất động sản cao cấp khu vực trung tâm tăng vọt

Thị trường bất động sản (BĐS) cao cấp khu vực trung tâm đang chứng kiến mức tăng giá mạnh mẽ.

Theo khảo sát của các đại lý bất động sản, các căn hộ cao cấp tại các khu đất vàng của Thủ đô như Nguyễn Trãi, Ba Đình, Trung Hòa - Nhân Chính,... đều có mức tăng giá dao động từ 10 - 25 triệu đồng so với mức giá bán ban đầu.

Theo ông Dương Đức Hiển, Giám đốc bộ phận kinh doanh Nhà ở Savills Hà Nội số lượng căn hộ cao cấp, đạt chuẩn hạng A tại các quận trung tâm có nhiều khả năng tăng giá trong tương lai do nguồn cung ngày càng khan hiếm và quỹ đất tại đây cũng ngày càng cạn kiệt.

Trước bối cảnh nguồn cung khan hiếm, các dự án được cấp phép không nhiều, giá các căn hộ trung tâm đang ngày càng tăng cao.

Bên cạnh đó, khả năng tăng giá của các căn hộ cao cấp còn dựa trên các tiêu chí về chất lượng tòa nhà, tiện ích và đối tượng cư dân ở tòa nhà đó. Các yếu tố này sẽ hình thành tập khách thuê và góp phần tạo nên mức giá thuê tốt cho dự án. Thực tế, các căn hộ cao cấp cho thuê tại các quận trung tâm đang có mức tăng giá tốt, dao động từ 15 - 35 triệu đồng, nhiều căn hộ còn ghi nhận mức giá thuê lên đến 65 triệu đồng/tháng.

Vị trí kim cương, thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp… giúp King Palace ghi điểm tuyệt đối với cư dân Thủ đô.

Theo ông Dương Đức Hiển, trong năm 2019, phân khúc BĐS cao cấp có nhiều triển vọng tích cực do nhu cầu nâng cấp nhà ở ngày càng tăng từ các hộ gia đình khá giả. Bên cạnh đó, nhu cầu đầu tư cũng tăng trưởng mạnh mẽ.

"Cơn sốt" mang tên King Palace

Tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi - tuyến đường huyết mạch của TP. Hà Nội, một trong những mảnh đất "vàng" hiếm hoi còn lại tại khu vực trung tâm, King Palace đã tạo nên "cơn sốt" đối với cư dân Thủ đô ngay từ khi ra mắt. Hiện tại, khi tòa nhà đã cất nóc vào ngày vào tháng 7/2019 và đang đi vào giai đoạn hoàn thiện, "cơn sốt" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn "nóng" hơn khi Chủ đầu tư tuyên bố sẽ dành tặng những đặc quyền ưu đãi để chào đón các cư dân tương lai.

Nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, ngay trong khu vực được mệnh danh là trung tâm tài chính của Thủ đô, từ King Palace có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch để di chuyển vào trung tâm thành phố, hoặc đi tới các khu vực phát triển năng động và hiện đại nhất của Hà Nội. Các trung tâm văn hóa, thương mại hàng đầu cũng chỉ cách King Palace vài bước chân. 

Căn hộ King Palace nhận được nhiều lời tán dương từ khách hàng về thiết kế và sự đẳng cấp

Được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, diện tích linh hoạt từ 82 - 259 m2, mỗi căn hộ tại King Palace là không gian sống đẳng cấp, lý tưởng cho chủ nhân. Vào tháng 7 vừa qua, King Palace đã được vinh danh là "dự án căn hộ có thiết kế xuất sắc nhất Việt Nam" tại hệ thống giải thưởng danh giá Dot Property Awards. Đồng thời căn hộ King Palace cũng là kênh sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh vị trí độc tôn, King Palace còn được mệnh danh là biểu tượng của thịnh vượng khi mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và tích hợp những tiện ích chuẩn “resort”, sẵn sàng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất như: bể bơi ngoài trời cao nhất quận Thanh Xuân, khu thương mại – dịch vụ, trường mầm non Maple Bear, nhà hàng, phòng gym,..Tất cả như một biểu tượng phồn hoa đáp ứng nhu cầu sống sang trọng và tiện nghi tại khu vực trung tâm Thủ đô, nơi được ví  “tấc đất tấc vàng”. 

King Palace được hệ thống giải thưởng danh giá Dot Property Awards vinh danh là “Dự án căn hộ có thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất Việt Nam”

Tọa lạc tại vị trí "đắc địa" và được hưởng lợi từ hạ tầng khu vực, cộng với sự khan hiếm nguồn cung như hiện tại, King Palace được giới chuyên gia và các nhà đầu tư đánh giá cao về khả năng tăng giá và tính thanh khoản. Việc đầu tư căn hộ tại King Palace không chỉ là nơi "trú ẩn" an toàn cho dòng vốn mà còn là kênh khai thác lợi nhuận tốt và không ngừng gia tăng giá trị.

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:

Các đơn vị phân phối chính thức của dự án:

Công ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam: 0902 19 15 19

Công ty TNHH Dịch vụ BĐS Hà Phương: 0948 44 6565

BĐS Yoland: 0981 01 01 01

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.vn

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại: http://canhomau.kingpalacehanoi.vn/ 

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-khat-bat-dong-san-cao-cap-tai-dat-vang-trung-tam-ha-noi-a289920.html