Công thức “3 tốt” giúp chăm sóc người lớn tuổi tốt hơn


Thứ 2, 13/04/2015 | 05:50


(ĐSPL) - Thị trường Việt nam nhiều năm qua đã xuất hiện nhiều sản phẩm dinh dưỡng cho người lớn tuổi, trong đó các sản phẩm ngoại nhập với giá thành khá cao do nhiều ngu

(ĐSPL) - Thị trường Việt nam nhiều năm qua đã xuất hiện nhiều sản phẩm dinh dưỡng cho người lớn tuổi, trong đó các sản phẩm ngoại nhập với giá thành khá cao do nhiều nguyên nhân (độc quyền nhập khẩu, chi phí quảng cáo lớn…) hiện chưa phù hợp với thu nhập của số đông người tiêu dùng Việt Nam. Nhất là đối với người lớn tuổi, đa phần đều là những người đã về hưu nên việc lựa chọn một sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và phù hợp với khả năng tài chính của mình là điều không dễ dàng.

Thêm lựa chọn mới cho người lớn tuổi

Từ năm 2012, một số sản phẩm của các nhà sản xuất trong nước bắt đầu xuất hiện, trong đó đáng chú ý là sản phẩm Vinamilk Sure Prevent, được Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp với Tập đoàn Dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ - ADM nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm với chất lượng được đảm bảo bởi công ty hàng đầu trong ngành hàng sữa tại Việt Nam và được bán với một mức giá khá hợp lý cho người tiêu dùng.

ảnh minh họa

Vinamilk Sure Prevent luôn được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.

Sản phẩm Vinamilk Sure Prevent đã ứng dụng thành công đưa dưỡng chất Sterol ester–chiết xuất từ các chất béo thực vật vào thành phần dinh dưỡng, giúp giảm hiệu quả lượng cholesterol xấu trong cơ thể, ngăn cản sự hấp thu cholesterol ở ruột non, giảm đáng kể lượng cholesterol đi vào máu từ thức ăn hàng ngày, nhờ đó, làm giảm các nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cho người lớn tuổi.

Cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cho biết, thực phẩm chứa ít nhất 0,65 g sterol ester thực vật, với liều dùng 2 lần/ngày, cùng chế độ ăn ít chất béo no và ít cholesterol sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Một ly Vinamilk Sure Prevent có thể cung cấp 0,65 g sterol ester thực vật cho cơ thể. Nếu một người uống 2 ly Vinamilk Sure Prevent mỗi ngày sẽ đáp ứng được lượng sterol ester thực vật theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ.

Bên cạnh đó, Vinamilk Sure Prevent với sự kết hợp hơn 29 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp người lớn tuổi yên tâm vì mình được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng có thể thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày, từ đó giúp cơ thể giảm mệt mỏi và ăn ngon, ngủ yên.

Cảm nhận của người tiêu dùng

Mỗi sản phẩm dinh dưỡng mới xuất hiện trên thị trường đều phải có thời gian thâm nhập nhất định để người tiêu dùng có sự trải nghiệm, đánh giá. Trong các sản phẩm dinh dưỡng, Vinamilk Sure Prevent cũng sớm nhận được những phản hồi tích cực, nhất là từ những người lớn tuổi, người đang trong thời kỳ phục hồi sau bệnh.

Bác Nguyễn Văn Phương, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội cho biết: “Tôi đã dùng nhiều sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nhưng vẫn chưa ưng ý lắm vì có loại thì giá cao quá, có loại thì không hợp khẩu vị. Nhưng cuối năm trước, tôi mua Vinamilk Sure Prevent dùng thử thì thấy rất ưng vì giá cũng hợp lý, dễ uống. Tôi dùng thường xuyên thì cảm nhận ăn uống tốt hơn, ngủ sâu hơn, đỡ thấy mệt mỏi so với thời kỳ trước”. Cho biết thêm là trước khi nghỉ hưu, đã từng làm trong ngành thực phẩm, bác Phương chia sẻ: “Tôi không chỉ cảm nhận mà tin chắc là sản phẩm này hợp với người lớn tuổi. Tôi thường đọc kỹ thành phần dinh dưỡng khi mua Vinamilk Sure Prevent. Tôi thấy thành phần ghi rất đầy đủ các Vitamin nhóm A, B,C, E và các khoáng chất như Kẽm, Magie, Selen. Các vitamin và khoáng chất này sẽ giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi cho cơ thể. Tôi cũng được biết, sản phẩm này có chứa chất xơ hòa tan, giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa”, bác Phương nói.

ảnh minh họa

Người cao tuổi rất quan tâm đến các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe.

Với những điểm ưu việt về thành phần dinh dưỡng và giá cả khá hợp lý, Vinamilk Sure Prevent đã dần trở thành một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được người lớn tuổi yên tâm chọn lựa. Hiện nay, theo đánh giá của Liên Hiệp Quốc, Việt Nam là quốc gia bắt đầu đi vào thời kỳ già hóa dân số, ước tính tỷ lệ người trên 60 tuổi sẽ chiếm 11\% tổng dân số Việt Nam vào năm 2020 (Nguồn: Tổng cục Thống kê). Để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của người lớn tuổi với những yêu cầu khá khắt khe về chất lượng, giá cả, v.v. là hoàn toàn không đơn giản. Do đó, có thêm sản phẩm như Sure Prevent, Vinamilk đã tạo thêm sự lựa chọn mới, góp phần nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng lớn tuổi tại Việt Nam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-thuc-3-tot-giup-cham-soc-nguoi-lon-tuoi-tot-hon-a88298.html