Công ty TNHH Ống gang cầu XINXING nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Đất Việt 2019


Thứ 3, 23/04/2019 | 15:38


Ngày 21/04/2019 tại nhà hát Bến Thành - TP. HCM, Công ty Ống gang cầu XINXING đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019....

Ngày 21/04/2019 tại nhà hát Bến Thành - TP. HCM, Công ty Ống gang cầu XINXING đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019 và gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á; Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh cùng với Báo điện tử Tầm Nhìn tổ chức.

Đại diện ban tổ chức cho biết chương trình tổ chức với mục đích tôn vinh những thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu những doanh nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh; có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Ông Zheng Li Bin đại diện Công ty TNHH Ống gang cầu XINXING bày tỏ: “Tôi rất vinh dự khi được đại diện công ty nhận giải thưởng top 3 trong 10  Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2019 và Gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt. Giải thưởng lần này chính là sự công nhận của khách hàng Việt Nam, thị trường Việt Nam dành cho Công ty XINXING cũng như các sản phẩm của XINXING. Đây cũng là sự khích lệ lớn nhất dành cho văn phòng đại diện của XINXING tại Việt Nam”.

Theo ông Zheng Li Bin sản phẩm XINXING được sử dụng trong nhiều dự án cấp nước ở các thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Phú Thọ, Hà Nam,…XINXING luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm ưu việt, dịch vụ hậu mãi bán hàng chuyên nghiệp và thời gian giao hàng nhanh chóng.

“17 năm qua XINXING đã nhận được sự hài lòng cũng như sự công nhận của khách hàng Việt Nam. Đó cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao dịch vụ tốt hơn nữa cho ngành cấp nước tại Việt Nam với sự chuyên nghiệp, những sản phẩm tốt, tinh thần trách nhiệm cao, để có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho nguồn nước an toàn tại Việt Nam” ông Zheng Li Bin nói.

Xinxing Ductile Iron Pipes Co., Ltd. (XINXING) là nhà sản xuất ống gang cầu lớn nhất trên thế giới, đồng thời là một trong năm trăm doanh nghiệp lớn mạnh trên thế giới. Năng suất ống gang cầu hàng năm đạt 3.000.000 tấn, phụ kiện gang cầu đạt 80.000 tấn.

Hiện XINXING có tám nhà máy sản xuất ống và phụ kiện gang cầu tại Trung Quốc: Hàm Đan- Hà Bắc, Vu Hồ - An Huy, Hoàng Thạch – Hồ Bắc, Korla – Tân Cương, Tịch Dương- Hồ Nam, Dương Giang – Quảng Đông, Sùng Châu -Tứ Xuyên, Lữ Lương- Sơn Tây.

XINXING hiện là nhà sản xuất sản phẩm gang cầu có quy mô lớn nhất trên thế giới. Các sản phẩm XINXING cũng đã được xuất khẩu sang 138 nước và khu vực trên thế giới.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tnhh-ong-gang-cau-xinxing-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-manh-dat-viet-2019-a272417.html