Đại gia phóng tay sắm dê vàng trăm triệu chơi Tết Ất Mùi 2015


Thứ 6, 12/12/2014 | 06:50


(ĐSPL) - Để phục vụ nhu cầu làm quà Tết Ất Mùi 2015 cho các đại gia, nhiều cửa hàng đã đua nhau cho ra những mẫu dê vàng có giá từ chục triệu cho đến hàng trăm triệu đồng.

(ĐSPL) - Để phục vụ nhu cầu làm quà Tết Ất Mùi 2015 cho các đại gia, nhiều cửa hàng đã đua nhau cho ra những mẫu dê vàng có giá từ chục triệu cho đến hàng trăm triệu đồng.

Mỗi dịp đầu năm mới, các đại gia lại đua nhau săn hàng “độc” chơi tết. Quà Tết “độc” cho năm Ất Mùi 2015 đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Lấy cảm hứng từ ý nghĩa và giá trị trong phong thủy của linh vật Dê, các nghệ nhân của một công ty chuyên sản xuất các mặt hàng "độc" đã ra mắt thị trường bộ quà tặng Tượng Dê phong thủy mạ vàng 24K.

Theo đó, trên trang vietinbankgold.vn đã đăng tải hàng loạt tượng dê vàng có giá từ vài triệu đến gần trăm triệu. Điển hình như tượng dê Tôn Quý thể hiện một cách hoàn hảo sức vóc và tinh thần cao quý của chú dê đầu đàn. Trong tư thế vươn mình thẳng và vững chãi trên mỏm núi đồng, tầm vóc của chú dê được tôn lên bởi ánh dương lộng lẫy bao quanh (được chế tác thủ công từ đá Lui Li). Sản phẩm này có giá gần 95 triệu đồng.

Thị trường - Đại gia phóng tay sắm dê vàng trăm triệu chơi Tết Ất Mùi 2015

Tượng dê vàng Tôn Quý vững chãi trên mỏm núi đồng có giá gần 95 triệu đồng.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng, Vietinbank cũng cho ra mắt bộ sưu tập Dê vàng có giá dưới 10 triệu đồng được điêu khắc tinh xảo.

Theo tin tức trên Infornet, Công ty CP VinaTAB cũng vừa cho ra bộ Tam Dương Khai Thái – đó chính là hình ảnh của bộ ba linh vật dê đứng trên đỉnh núi đá mang hàm ý biểu tượng cho tài lộc đến bất ngờ, công việc thuận lợi, phát triển, hợp tuổi tác.

Thị trường - Đại gia phóng tay sắm dê vàng trăm triệu chơi Tết Ất Mùi 2015 (Hình 2).

Bộ Tam Dương Khai Thái. (Ảnh Infornet)

Điều đặc biệt của bộ Tam Dương đó chính là một tảng gỗ hóa thạch trải qua quá trình tạo hóa của tự nhiên để tạo thành các hình thù, vách như một hòn non bộ.

Giá của bộ sản phẩm cũng khác nhau tùy từng kích thước và chiều cao. Bộ Tam Dương có kích thước chiều cao của dê khoảng 11cm, dài 10cm, đứng trên hốc gỗ hóa thạch cao 35cm. Sản phẩm này có giá bán dự kiến 80 triệu đồng/ bộ.

Thị trường - Đại gia phóng tay sắm dê vàng trăm triệu chơi Tết Ất Mùi 2015 (Hình 3).
Bộ Tam Dương Khai Thái này có giá khoảng 80 triệu đồng. (Ảnh Infornet)

Một bộ Tam Dương duy nhất kích thước lớn với chiều cao của 3 con dê tới 20cm, đứng trên hũ đá cao 1m. Bộ này có giá bán dự kiến 500 triệu đồng.

Tuy nhiêm đối với các mẫu tượng dê đơn lẻ tùy theo kích thước khách nhau thường có giá từ 4 - 8 triệu đồng.

Video tham khảo:

Biệt thự mạ vàng 24K của đại gia tuổi ngựa ở Hà Nội

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-phong-tay-sam-de-vang-tram-trieu-choi-tet-at-mui-2015-a73807.html