Điện máy Topcare bất ngờ đóng cửa hàng loạt siêu thị


Chủ nhật, 25/01/2015 | 13:29


(ĐSPL) – Trong hai ngày nay, hàng loạt hệ thống siêu thị bán hàng của điện máy Topcare bất ngờ ngừng bán hàng.

(ĐSPL) – Trong hai ngày nay, hàng loạt hệ thống siêu thị bán hàng của điện máy Topcare bất ngờ ngừng bán hàng.

Theo khảo sát của VnExpress, từ ngày 23/1, một số điểm bán hàng thuộc hệ thống siêu thị điện máy Topcare bất ngờ thông báo đóng cửa để sửa chữa bên trong. Tuy nhiên, quan sát bên trong siêu thị thời điểm bấy giờ, hàng hóa vẫn được bày trên các kệ ngăn nắp và không có dấu hiệu đang sửa chữa. Cụ thể, 2 siêu thị của Topcare bất ngờ đóng cửa là siêu thị Topcare tại địa chỉ 334 Cầu Giấy và số 1 Hoàng Minh Giám (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Ngày 24/1, Topcare 335 Cầu Giấy đóng cửa ngừng đón khách nhưng vẫn có nhân viên hoạt động bên trong. Ảnh: Zing.

Một nhân viên siêu thị Topcare tại địa chỉ 334 Cầu Giấy cho biết, siêu thị sẽ mở cửa bán hàng vào sáng ngày 25/1. Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều ngày 25/1, tại siêu thị này vẫn đóng cửa im ỉm. Không chỉ ở siêu thị này mà tại địa chỉ mua sắm số 1 Hoàng Minh Giám, Topcare mới khai trương một siêu thị vào tháng 11/2014 với vốn đầu tư 30 tỷ đồng, nhưng hiện cũng ngừng bán hàng chỉ sau gần 3 tháng hoạt động.

Đáng chú, động thái "đóng băng" của ông lớn điện máy này diễn ra trong giai đoạn thị trường nhộn nhịp mua sắm cuối năm. Bản thân Topcare cũng đang chạy các chương trình khuyến mại lớn để kích cầu như đấu giá sản phẩm, tặng quà khách hàng...

Thông tin thêm về vụ việc này, tin tức trê Zing.vn cho biết, việc nhà bán lẻ điện máy Topcare bất ngờ đóng cửa một số siêu thị tại Hà Nội từ ngày 23/1 khiến nhân viên bất ngờ, họ cho rằng, có thể siêu thị tiếp tục tái cơ cấu.

Những thông báo ngưng bán hàng được đặt ở bãi xe của siêu thị. 

Theo một số người dân bán hàng ở gần 2 siêu thị trên cho biết, trước khi đóng cửa, hai siêu thị này vẫn mở cửa hoạt động bình thường. Tuy nhiên, hầu hết các quầy trong siêu thị đều vắng bóng nhân viên phục vụ, thay vào đó là đội ngũ an ninh được huy động để bảo vệ hàng hóa.

Việc hệ thống Topcare có biểu hiện ngừng hoạt động khiến không ít khách hàng và cả chính nhân viên cũng bất ngờ. Chị N.T, một nhân viên đã từng làm việc tại đây 5 năm cho biết, cuối năm trước, Topcare vẫn rót vốn khủng để khai trương siêu thị mới, các chiến dịch truyền thông, marketing, kinh doanh vẫn hoạt động bình thường.

Thậm chí, thông tin cập nhật về đợt bán hàng đấu giá ngược được tổ chức vào giữa tháng 1 vẫn hiển thị trên website. "Đây không phải lần đầu Topcare tạm đóng cửa, nên tôi nghĩ đợt đóng cửa này cũng là tạm thời, để tái cơ cấu", chị T. chia sẻ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-may-topcare-bat-ngo-dong-cua-hang-loat-sieu-thi-a80911.html

  • Mua hàng, nhận quà tặng hấp dẫn dịp 20/10 tại Topcare

    Mua hàng, nhận quà tặng hấp dẫn dịp 20/10 tại Topcare

    Từ ngày 18/10 đến ngày 31/10/2013 siêu thị điện máy Topcare LG Brand Shop tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm tại 23 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội.
  • "Giảm giá sốc, tặng quà khủng" cùng Topcare

    Trung tuần tháng 9, một đợt " xả hàng” điện máy cực kì hấp dẫn tại Hệ thống siêu thị điện máy Topcare hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn lốc mua sắm mạnh mẽ dành cho NTD với hàng ngàn quà tặng và giảm giá tiền mặt lên tới 2 triệu đồng khi lựa chọn các sản phẩm điện tử, điện lạnh và gia dụng. Cùng với đó, ngày 13,14,15 " Lễ hội khách hàng thân thiết” tháng 9 cũng hứa hẹn những khuyến mại bất ngờ.
  • Hàng điện máy: Tưng bừng khuyến mại, sức mua chỉ đủ

    Hàng điện máy: Tưng bừng khuyến mại, sức mua chỉ đủ "ấm"

    (ĐSPL) - Thị trường điện máy tháng giáp Tết, mặc dù đã có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhưng vẫn chỉ "ấm" mà không đủ "nóng".
  • Học bổng tri ân khách hàng dành cho các doanh nghiệp

    Học bổng tri ân khách hàng dành cho các doanh nghiệp

    Để thay lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất tới các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, với mong muốn đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng của các học viên, đối tác trong suốt thời gian qua, Học viện doanh nhân GED thực hiện chương trình ”Tri Ân Khách Hàng” đặc biệt với 10 suất Học bổng Tri Ân Khách Hàng nhân dịp cuối năm, mừng Xuân 2014.