DOJI và Thế Giới Kim Cương ra mắt BST Kim cương viên Bách Lộc Trường Cửu siêu hot


Thứ 2, 13/07/2020 | 07:51


Cơ hội sở hữu những viên kim cương có ly số đẹp, tổng 9 nút với giá chỉ từ 18 triệu - chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp Sinh nhật DOJI từ 10 – 31/7.

Cơ hội sở hữu những viên kim cương có ly số đẹp, tổng 9 nút với giá chỉ từ 18 triệu - chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp Sinh nhật DOJI từ 10 – 31/7.  

Cơ hội sở hữu kim cương 4,5 ly chỉ từ 18 triệu

Không chỉ được biết đến là thương hiệu trang sức cao cấp hàng đầu Việt Nam, DOJI và Thế Giới Kim Cương còn được nhiều tín đồ trang sức lựa chọn bởi sở hữu kho kim cương viên lớn nhất. Kim cương viên do DOJI và Thế Giới Kim Cương phân phối đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp nhất của 5C gồm: Kỹ thuật cắt, độ tinh khiết, kích thước, nước màu và giấy tờ kiểm định. Khách hàng trải nghiệm và mua sắm Kim cương viên tại Hệ thống của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc có thể yên tâm bởi toàn bộ kim cương viên của hai thương hiệu này đều có đầy đủ kiểm định uy tín quốc tế của Viện ngọc học Hoa Kỳ GIA, hiện là một trong những Viện kiểm định uy tín nhất thế giới.

Bộ sưu tập Kim cương viên Bách lộc Trường cửu đẳng cấp của DOJI

Tháng 7 này, lần đầu tiên DOJI và Thế Giới Kim Cương tung ra bộ sưu tập mang tên “Bách lộc Trường cửu” – Kim cương kích thước đẹp tổng 9 nút với mức giá ưu đãi khủng. Đây là một trong những chính sách ưu đãi khủng mừng Sinh nhật Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tròn 26 năm tuổi.

Cụ thể, mức ưu đãi với các sản phẩm trong Bộ sưu tập này lên tới 300 triệu đồng, đặc biệt, mức giá trong mơ - chỉ từ 18 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu viên kim cương 9 nút quý hiếm này từ 10 - 31/7/2020.

Đẳng cấp của món trang sức từ Kim cương viên “Bách lộc Trường cửu”

Kim cương viên “Bách lộc Trường cửu” chắc chắn sẽ là chất liệu để tạo ra một món trang sức đẳng cấp khi kết hợp với Trang sức Ổ, làm tôn vinh lên vẻ đẹp, khí chất của người phụ nữ. Trong tháng 7 này, DOJI và Thế Giới Kim Cương cùng ưu đãi tới 15% Trang sức ổ với các thiết kế độc đáo, thanh lịch, tôn vinh vẻ đẹp của viên kim cương 9 nút. Với nhiều kiểu dáng và chất liệu như vàng trắng, vàng vàng, vàng hồng 18K, Trang sức Ổ được chế tác tinh xảo, dựa trên các mẫu thiết kế hợp thời trang và hiện đại, làm tăng thêm vẻ đẹp, sức hút diệu kỳ và đẳng cấp của người sở hữu.

Sành kim cương viên nhất định phải sở hữu BST  “Bách lộc Trường cửu”

Bộ sưu tập kim cương viên đặc biệt của DOJI và Thế Giới Kim Cương mang tên “Bách lộc Trường cửu” với với những viên kim cương tổng 9 nút (4.5mm; 5.4mm; 6.3mm; 7.2mm; 8.1mm; 9.0mm). Theo quan niệm của người Á Đông, số 9 là một con số đặc biệt, nó không chỉ đại diện cho sự cao quý mà còn thể hiện sự viên mãn, hạnh phúc và an lành. Bên cạnh đó, số 9 còn tượng trưng cho sự uy nghiêm và quyền lực, cũng như tài lộc và phú quý. Đây chính là lý do tại sao các viên kim cương 9 nút được quan tâm và săn tìm trong thời gian gần đây.

Cận cảnh viên kim cương 9 nút “Bách lộc Trường cửu”

Ở bộ sưu tập lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường này, DOJI và Thế Giới Kim Cương gửi gắm những thông điệp giàu ý nghĩa. Mỗi kích thước, gắn liền với với một mong ước mang đến cho chủ nhân sở hữu những lựa chọn khác nhau: Chẳng hạn, kim cương viên 4.5mm biểu trưng cho sự may mắn; 5.4mm biểu trưng cho tài lộc. Những người sở hữu viên “Bách lộc Trường cửu” 6.3mm sẽ có thể luôn phát đạt; viên 7.2. hàm chứa trong đó phú quý. Sự thành công được mang đến với con số 8.1mm. Đặc biệt, viên kim cương 9.0mm thể hiện sự giàu có, uy lực của chủ nhân lâu dài, bất biến.

Từ lâu, kim cương đã luôn là một tạo vật giá trị trong thế giới của loài người. Nó tượng trưng cho tình yêu, quyền lực và sự giàu có. Chính vì thế mà kim cương luôn có giá đắt đỏ và luôn nằm vào hàng top trong các loại đá quý trên thế giới.

Cùng với việc ra mắt Bộ sưu tập “Bách lộc Trường cửu”, nhân dịp Sinh nhật Tập đoàn DOJI, thương hiệu này tung ra chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức ưu đãi lên đến 30% đối với Trang sức Vàng tây, Trang sức Vàng ta, Đồng hồ, Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc, miễn phí làm sạch trang sức cho khách hàng, cơ hội cào trúng thưởng 02 Kỳ nghỉ Trăng mật 5 sao trị giá 30 triệu đồng khi khách hàng mua nhẫn cầu hôn hoặc nhận cưới tại Hệ thống cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc.

Khám phá Bộ sưu tập “Bách lộc Trường cửu” giá hấp dẫn và các mẫu thiết kế Trang sức Ổ DOJI tại đây: https://bit.ly/3e8wodR

Xem thêm Chương trình khuyến mãi mừng Sinh nhật DOJI: trangsuc.doji.vn

Liên hệ: 1800 1168

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doji-va-the-gioi-kim-cuong-ra-mat-bst-kim-cuong-vien-bach-loc-truong-cuu-sieu-hot-a330629.html

Tag: