+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Giá rửa xe tăng đến 200 nghìn đồng/lần, khách vẫn “nườm nượp” ra vào

    ĐS&PL Giá dịch vụ rửa xe những ngày giáp Tết Nguyên đán 2021 tăng mạnh, có nơi tăng cao gấp 4 lần nhưng các cửa hàng không bao giờ vắng khách.

    Giá dịch vụ rửa xe những ngày giáp Tết Nguyên đán 2021 tăng mạnh, có nơi tăng cao gấp 4 lần nhưng các cửa hàng không bao giờ vắng khách.

    Số lượng khách có nhu cầu rửa xe vào những ngày cận Tết tăng đột biến gấp 3 – 4 lần so với ngày thường khiến nhiều cửa hàng rửa xe trở nên tấp nập và bận rộn hơn. Dân Trí đưa tin, vào sáng ngày 10/2 (tức ngày 29 Tết), nhiều cửa hàng rửa xe ở Hà Nội bắt đầu làm việc từ lúc sáng sớm, thậm chí phải huy động thêm nhân viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Anh Phạm Văn Nam, chủ một cửa hàng rửa xe trên địa bàn Hà Nội cho hay, ngay tù ngày 25 Tết, lượng khách tới cửa hàng của anh đã tăng vọt. Những ngày cao điểm, cửa hàng anh rửa từ 80 – 100 ô tô và 150 – 200 xe máy. Để kịp phục vụ khách, anh Nam phải huy động nhân viên cửa hàng tăng ca, đồng thời hứa sẽ trả lương gấp đôi ngày thường. Năm nay, anh phải thuê thêm 2 nhân viên thời vụ.

    Nhân viên các cửa hàng rửa xe làm việc tất bật những ngày cuối năm. Ảnh: Dân Sinh

    Nhân viên một cửa hàng rửa xe ở phố Thành Thái, quận Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ các nhân viên ở đây phải làm việc hết công suất từ sáng tới chiều tối, phục vụ nhu cầu của khách hàng có xe sạch đẹp du xuân, chơi Tết.

    Cũng theo nhân viên này, giá rửa xe ngày thường chỉ dao động trong khoảng từ 50.000 – 70.000 đồng nhưng càng những ngày gần Tết, giá rửa xe tăng rất cao, liên tục thay đổi.

    "Càng sát ngày Tết giá rửa xe càng tăng cao. Như hôm nay (10/2) giá tăng lên 150 - 200 nghìn đồng/xe. Tuy giá cao nhưng lượng người có nhu cầu vẫn luôn tăng vọt gấp 3 - 4 lần so với mọi ngày", nhân viên cửa hàng rửa xe trên phố Thành Thái cho hay.

    Bảng giá được treo ở nơi dễ thấy nhất. Ảnh: Dân Trí

    Các cửa hàng sẽ treo bảng giá rửa xe dịp Tết ở các khu vực dễ quan sát nhất xung quanh cửa hàng, nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy. Theo ghi nhận của báo Dân Sinh, giá rửa xe ô tô ở Hà Nội hiện dao động trong khoảng từ 150.000 – 200.000 đồng/ lượt, trong khí giá rửa xe máy cũng tăng nhẹ lên 40.000 – 60.000 đồng/ lượt.

    Anh Phạm Dũng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vừa mang ô tô đi rửa ở một cửa hàng nằm trên đường Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy) với mức giá 200.000 đồng.

    Nhận xét về việc giá rửa xe biến động và tăng cao những ngày giáp Tết, anh Dũng cho biết: “Thực ra, giá rửa xe ngày Tết đắt cũng phải vì quán phải thuê thêm nhân công thời vụ giá cao. Tôi thấy giá này là hợp lý bởi 200.000 đồng đã bao gồm tiền rửa xe, quét dọn, tút tát lại nội thất”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-gia-rua-xe-tang-den-200-nghin-donglan-khach-van-nuom-nuop-ra-vao-a355803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan