+Aa-
    Zalo

    Hải Phát Land thông tin về hoạt động tại Ninh Thuận

    ĐS&PL Sở hữu lợi thế về quỹ đất và chính sách, bất động sản Ninh Thuận đang dần “thay da đổi thịt”, đó là lý do Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land)...

    Sở hữu lợi thế về quỹ đất và chính sách, bất động sản Ninh Thuận đang dần “thay da đổi thịt”, đó là lý do Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) đã lựa chọn địa phương này để phát triển nhằm “nối dài cánh tay” trên thị trường bất động sản.

    Trước đó, tại khu vực Nam Trung Bộ, vào giữa năm 2018, Hải Phát Land – chi nhánh Nha Trang đã được thành lập. Chi nhánh hoạt động hợp pháp theo giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh được Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Khánh Hoà cấp lần đầu ngày 10/07/2018 với ngành nghề chính là tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản.

    Thông cáo báo chí về việc hoạt động của Hải Phát Land tại Ninh Thuận

    Đến tháng 5/2019, Hải Phát Land - Chi nhánh Nha Trang đã thực hiện tìm kiếm mặt bằng hoạt động kinh doanh để lập địa điểm kinh doanh tại tỉnh Ninh Thuận. Chính thức ngày 05/6/2019, Hải Phát Land - Chi nhánh Nha Trang đã thông báo việc lập địa điểm kinh doanh lên Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Ninh Thuận theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp và các văn bản hướng dẫn thi hành. Đến nay, địa điểm kinh doanh tại Ninh Thuận đã được cấp giấy chứng nhận địa điểm kinh doanh.

    Hải Phát Land là đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp và có thương hiệu trên thị trường, do vậy khi địa điểm kinh doanh tại Ninh Thuận chính thức đi vào hoạt động, nhiều khách hàng đã đến đây và bày tỏ nguyện vọng tìm kiếm những sản phẩm bất động sản phục vụ mục đích để ở hoặc đầu tư. Tại đây khách hàng được giải thích rõ ràng về các khoản tài chính cũng như đảm bảo sự minh bạch trong hoạt động kinh doanh của Hải Phát Land.

    Ngay khi có thông báo về việc lập địa điểm kinh doanh, Hải Phát Land đã lập tức làm việc với các cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận để được hướng dẫn rõ hơn về hoạt động kinh doanh của đơn vị tại địa phương. Bên cạnh đó Hải Phát Land luôn lắng nghe chỉ đạo, góp ý của cơ quan chức năng để đảm bảo sự minh bạch, tuân thủ pháp luật trong hoạt động kinh doanh của đơn vị cũng như quyền lợi của đối tác và khách hàng; giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng vào hoạt động kinh doanh của đơn vị tại địa bàn; khẳng định uy tín của thương hiệu Hải Phát Land trên thị trường.

    Theo kết luận của Công an tỉnh Ninh Thuận và Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, tới thời điểm hiện tại, Hải Phát Land chưa vi phạm quy định của pháp luật. Sự việc vừa qua chỉ dừng lại ở mức sơ suất về thủ tục hành chính.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phat-land-thong-tin-ve-hoat-dong-tai-ninh-thuan-a280697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan