+Aa-
    Zalo

    Hàn Quốc đầu tư nhà máy giày gia công cho Nike tại Cần Thơ

    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhà máy sản xuất giày có tổng vốn đầu tư 170 triệu USD thiết kế theo tiêu chuẩn của Nike và sản xuất sản phẩm theo đơn đặt hàng của tập đoàn này.

    (ĐSPL) – Nhà máy sản xuất giày có tổng vốn đầu tư 170 triệu USD thiết kế theo tiêu chuẩn của Nike và sản xuất sản phẩm theo đơn đặt hàng của tập đoàn này.

    Theo thông tin được báo Tiền phong đăng tải, tập đoàn Taekwang (Hàn Quốc) vừa đầu tư xây dựng nhà máy giày tại Khu công nghiệp Hưng Phú 2B, TP Cần Thơ.


    Được biết, dự án có tổng mức đầu tư 171 triệu USD, xây dựng trên diện tích 62 ha, dự kiến hoàn thành vào năm 2017 và sẽ tạo hơn 4.000 việc làm tại địa phương.

    Toàn bộ dây chuyền công nghệ của nhà máy được thiết kế theo tiêu chuẩn của tập đoàn Nike (Mỹ) để sản xuất các sản phẩm theo đơn đặt hàng của tập đoàn này rồi xuất khẩu sang các nước trên thế giới.

    Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nam Jung Dae, Tổng giám đốc Taekwang Cần Thơ cho biết: từ năm 1994, Tập đoàn Tập đoàn Taekwang đã đầu tư vào Việt Nam, dự án triển khai tại Cần Thơ là dự án lớn thứ tư của tập đoàn tại Việt Nam và đây là dự án có quy mô lớn nhất tại tỉnh này. Theo kế hoạch, dự án này có thể mang lại doanh thu nửa tỷ USD mỗi năm, báo Đầu tư cho biết.

    NGỌC BÉ (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]IYsEZhHBft[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-quoc-dau-tu-nha-may-giay-gia-cong-cho-nike-tai-can-tho-a163832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.