Hàng nghìn ‘chiến binh’ tham dự Lễ ra quân dự án Khu đô thị Dương Nội


Thứ 5, 26/11/2020 | 07:57


Vào chiều ngày 25/11 đã diễn ra Lễ ra quân dự án Khu đô thị Dương Nội tại khuôn viên dự án với sự tham gia của hàng nghìn chuyên viên tư vấn bất động sản.

Vào chiều ngày 25/11 đã diễn ra Lễ ra quân dự án Khu đô thị Dương Nội tại khuôn viên dự án với sự tham gia của hàng nghìn chuyên viên tư vấn bất động sản. Sự kiện chính thức khởi động chiến dịch đưa đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng từ khu đô thị.

Sự kiện đã diễn ra thành công với không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt bởi sự góp mặt của hàng nghìn chuyên viên kinh doanh tới từ rất nhiều các đơn vị phân phối uy tín trên địa bàn Hà Nội. Tất cả đều thể hiện rõ sự háo hức và mong chờ được tiếp cận những thông tin giá trị về Khu đô thị Dương Nội – dự án được kì vọng sẽ tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường những tháng cuối năm.

Lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường và lãnh đạo các đơn vị phân phối tại sự kiện

Ông Tống Thành Nguyên, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường - Đơn vị đầu tư và phát triển dự án cho biết, Khu đô thị Dương Nội là sản phẩm vô cùng tâm huyết, được đầu tư rất lớn và bài bản của Tập đoàn Nam Cường tại thị trường Hà Nội. Dự án là một điểm sáng của khu vực Hà Đông khi tích hợp nhiều lợi thế về sinh thái, giáo dục và thương mại. Lễ ra quân được tổ chức với mong muốn truyền tải các thông tin chính xác nhất về dự án tới tất cả chuyên viên kinh doanh – những ‘chiến bình’ kỳ cựu, chuyên nghiệp bậc nhất thị trường để đưa sản phẩm chất lượng cùng môi trường sống tốt nhất đến với khách hàng. 

Không khí sôi động tại sự kiện

Tham dự sự kiện Lễ ra quân dự án Khu đô thị Dương Nội có sự góp mặt của đông đảo các nhà phân phối, các đại lý uy tín như Vietstarland, Tân Thời đại, Liên Minh Hà Nội, Queen Land, Tân Kiến, Trường Phúc, Đông Tây Land, An Phát Land, Mdland… Đại diện đơn vị phân phối, ông Hoàng Đình Khiêm – Chủ tịch HĐQT Công ty Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland chia sẻ: Khu đô thị Dương Nội hội tụ 3 yếu tố ‘vàng’ tạo thành công cho chuyên viên tư vấn. Dự án là đại đô thị trọng điểm của phía Tây Thủ đô khi nằm tại giao điểm của các tuyến đường lớn như Lê Quang Đạo mở rộng, Lê Văn Lương… Cùng với đó, Khu đô thị Dương Nội tạo dựng giá trị tương lai vững bền đối với cư dân và đặc biệt đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Với sức hút vốn có của mình, Khu đô thị Dương Nội sẽ mang đến những thuận lợi và thành công rực rỡ cho các chuyên viên tư vấn nói riêng và đơn vị phân phối nói chung.

Khu đô thị Dương Nội không chỉ tạo được tiếng vang nhờ quy hoạch tốt mà còn khẳng định giá trị nhờ sở hữu vị trí ‘vàng’ tại trung tâm mới của Thủ đô. Bằng các tuyến đường huyết mạch như Lê Quang Đạo mở rộng, Tố Hữu – Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3,5… cư dân tại Khu đô thị Dương Nội dễ dàng kết nối đến trung tâm cũ và các tỉnh thành lân cận. Đặc biệt, Khu đô thị Dương Nội chỉ cách Trung tâm Hội nghị quốc gia khoảng 6 phút đi xe.

Một góc không gian sống mơ ước tại Khu đô thị Dương Nội

Cùng lợi thế về không gian xanh, liền kề Aeon Mall Hà Đông, KĐT Dương Nội được quy hoạch hoàn thiện, bài bản với hệ thống tiện ích nội ngoại khu hiện đại. Khu đô thị có công viên Thiên Văn học rộng 12ha với tâm điểm là Hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha, phát triển tại khu trung tâm, tạo ra tiện ích giáo dục và giải trí cho cư dân. Cư dân sống tại đây cũng sẽ được hưởng hệ thống tiện ích giáo dục và y tế hiện đại với trường học liên cấp Lê Quý Đôn, trường quốc tế VIS, trường quốc tế Nhật Bản, bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông…

Tập đoàn Nam Cường hợp tác với các đơn vị uy tín trên thị trường để triển khai xây dựng Khu đô thị Dương Nội như Ricons, Vinaconex, CDC Hà Nội, Hawee Group… Hiện nay, cơ sở hạ tầng, giao thông nội khu cùng một số phân khu đã đi vào hoạt động. Các phân khu đang triển khai chuẩn bị bàn giao và đưa vào sử dụng.

Bên cạnh những thông tin về chất lượng công trình, tiến độ triển khai thì chính sách bán hàng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được cung cấp đã thự sự thu hút và khơi nhiệt huyết và quyết tâm cao độ cho các chuyên viên tư vấn triển khai giới thiệu và quảng bá sản phẩm.

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-nghin-chien-binh-tham-du-le-ra-quan-du-an-khu-do-thi-duong-noi-a347309.html