+Aa-
    Zalo

    Tiêm kích Brazil rơi xuống biển khi diễn tập bảo vệ Olympic

    ĐS&PL Một máy bay tiêm kích McDonnell Douglas A-4 của không quân Brazil đã rơi xuống biển thuộc bang Rio de Janeiro sau khi va chạm với một máy bay khác trong khi diễn tập.

    Một máy bay tiêm kích McDonnell Douglas A-4 của không quân Brazil đã rơi xuống biển thuộc bang Rio de Janeiro sau khi va chạm với một máy bay khác trong khi diễn tập và hiện một phi công vẫn mất tích.

    Một máy bay McDonnell Douglas của không quân Brazil.

    Thông báo ngày 26/7 của Bộ Quốc phòng Brazil, được phóng viên TTXVN tại Nam Mỹ dẫn, cho biết vụ tai nạn xảy ra cách bờ biển Saquarema của Río de Janeiro 100 km. Một trong hai máy bay bị va chạm đã trở về căn cứ quân sự Sao Pedro da Aldeia thuộc bang Río de Janeiro, trong khi máy bay kia bị rơi.

    Phi công của máy bay gặp nạn đã nhảy dù thoát khỏi máy bay, nhưng các lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy viên phi công này. Hai máy bay tiêm kích va chạm nhau nói trên nằm trong số 12 máy bay vừa được quân đội Brazil hiện đại hóa. Theo kế hoạch, việc tìm kiếm phi công mất tích sẽ tiếp tục được thực hiện trong đêm ngày 26/7 với sự hỗ trợ của nhiều tàu và máy bay.

    Được biết, để đảm bảo an ninh cho Thế vận hội Olympic 2016, từ ngày 24/7, lực lượng không quân Brazil đã được giao nhiệm vụ đảm bảo an ninh không phận, đặc biệt cấm hoàn toàn mọi thiết bị bay trừ của quân đội và cứu thương trong bán kính 7,2 km tại 5 trung tâm thể thao lớn, nơi sẽ diễn ra các cuộc thi đấu thể thao.

    Nguồn: TTXVN

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]ri8e1PCasa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-kich-brazil-roi-xuong-bien-khi-dien-tap-bao-ve-olympic-a141279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan