Hơn 300 khách đặt mua biệt thự của FLC tại Sầm Sơn trong ngày mở bán


Thứ 2, 01/06/2015 | 04:41


(ĐSPL) - Tập đoàn FLC cho biết đã nhận được hơn 300 đăng ký mua của khách hàng trong đợt mở bán đợt đầu 292 căn biệt thự FLC Residences Samson.

(ĐSPL) - Trong đợt mở bán đợt đầu 292 căn biệt thự FLC Residences Samson thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa ngày 31/5, Tập đoàn FLC cho biết đã nhận được hơn 300 đăng ký mua của khách hàng, trong đó trên 100 khách đã nộp tiền ngay trong ngày.

“Đây là con số thể hiện đúng dự báo của Tập đoàn FLC, bởi từ cách đây nửa năm, rất nhiều người đã liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu và hỏi mua các căn biệt thự này. Nhiều khách ở Hà Nội muốn mua cả dãy biệt thự”, bà Nguyễn Xuân Hương, Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản Tập đoàn FLC cho biết.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu khai mạc Lễ mở bán.

Trong đợt mở bán đầu tiên này, Tập đoàn FLC đưa ra thị trường 292 căn hộ thuộc khu The Luxury. Tuy nhiên, do số lượng người đặt mua vượt quá con số trên nên chủ đầu tư đã quyết định mở thêm quỹ căn chào bán để phục vụ khách hàng. Các căn được mở bán có diện tích từ 200 - 500 m2/căn, giá từ 11 - 15 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm tiền xây). Như vậy, chỉ với riêng hạng mục biệt thự FLC Residences Samson, bao gồm trên 1.000 căn, dự kiến Tập đoàn FLC sẽ thu về khoảng 7.000 tỷ đồng doanh số.

Lễ mở bán đã thu hút hơn 2.000 khách hàng và nhà đầu tư tham dự, ngồi chật kín hội trường trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ và theo dõi qua màn hình lớn đặt tại sảnh trước. Trong số đó, có rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến từ Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Một khách hàng đến từ TP. Thanh Hóa, đề nghị được giấu tên, cho biết: “Ngay từ khi dự án của Tập đoàn FLC bắt đầu khởi công, tôi đã quan tâm đến hạng mục biệt thự này. Tôi và một vài người bạn từ lâu đã muốn mua nhà tại thị xã Sầm Sơn để vừa làm tài sản bất động sản, vừa lấy chỗ cho gia đình nghỉ dưỡng cuối tuần, bởi đường từ TP. Thanh Hóa về Sầm Sơn giờ rất thuận tiện, chỉ mất chưa đầy 15 phút. Tôi đã rất háo hức khi biết các căn biệt thự cao cấp của FLC chỉ có giá ngang bằng với nhà liền kề ở thị xã Sầm Sơn, trong khi lại được quy hoạch bài bản và nằm trong một quần thể sân golf, resort tiêu chuẩn quốc tế. Tôi quyết định đặt mua và chắc chắn sẽ giới thiệu với bạn bè của mình”.

Lễ mở bán thu hút sự tham dự của gần 2.000 khách mời và đã có trên 300 khách đăng ký mua biệt thự FLC Residences Samson, trong đó có trên 100 khách đã nộp tiền ngay trong ngày mở bán.

Các căn biệt thự của FLC tại Sầm Sơn nằm trong quần thể dự án rộng trên 200 héc-ta, được Tập đoàn FLC đầu tư đồng bộ, bao gồm sân golf 18 lỗ dạng links, nhà câu lạc bộ golf rộng hơn 8.000 m2, khu resort 5 sao cao cấp gần 100 phòng mang thương hiệu Fusion, khách sạn 7 tầng và khu bungalow 5 sao với gần 600 phòng mang thương hiệu À La Carte, bể bơi nước mặn rộng 5.100 m2 - lớn nhất Việt Nam, trung tâm hội nghị quốc tế, các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời… Hầu hết hạng mục tại quần thể này đều do các đơn vị nổi tiếng nước ngoài đảm nhận từ thiết kế, quản lý thi công đến vận hành, khai thác.

Khu The Luxury mà FLC mở bán đợt này nằm kế sân golf 18 hố và cạnh khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Resort, dọc theo bờ biển Sầm Sơn. Ở vị trí này, mỗi căn biệt thự đều có một hướng nhìn ra biển, một hướng nhìn ra sân golf với không gian trải rộng. Ngoài ra, các con phố trong khu biệt thự được đặt tên theo các loài sinh vật biển như Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Sâm, Hải Long, Hải Yến… để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

“Chúng tôi mong muốn và cam kết mang lại cho quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, với đầy đủ tiện ích và gần gũi với thiên nhiên. Ở nơi đây, quý khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống như một kỳ nghỉ dài cùng gia đình, bạn bè và người thân”, bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, phát biểu tại lễ mở bán.

Khu căn hộ FLC ở Sầm Sơn.

Việc FLC chọn cách phát triển các dự án nhà ở nằm trong một quần thể dự án lớn với tiện ích đồng bộ là phù hợp với xu hướng đầu tư bất động sản cao cấp hiện nay. Bài học về các khu biệt thự bỏ hoang vẫn còn đó, nguyên nhân chỉ vì chúng nằm trơ trọi giữa cánh đồng, hoặc cách xa các khu dân cư mà chẳng có thêm một tiện ích nào đi kèm. FLC cho biết, cách mà Tập đoàn phát triển dự án ở Sầm Sơn là nhằm tạo ra nhu cầu chứ không chỉ dừng ở đáp ứng nhu cầu.

Nhận xét về Tập đoàn FLC cũng như về các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn, trong bài phát biểu của mình tại lễ mở bán, ông Trịnh Huy Triều, Chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn cho biết: “Với các quý vị là nhà đầu tư, người quan tâm mua nhà để ở, tôi rất tự tin khi bảo đảm với các quý vị rằng, FLC là một trong những tập đoàn có tiềm lực và uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay. Họ đầu tư rất bài bản, chuyên nghiệp và thần tốc. Các sản phẩm của họ rất phong phú, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Sản phẩm biệt thự mà quý vị được giới thiệu ngày hôm nay thể hiện một đẳng cấp khác biệt trong một quần thể có hạ tầng kết nối đồng bộ nhất”.

Cũng tại lễ mở bán đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn FLC và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Thanh Hóa. Theo đó, Vietinbank – Chi nhánh Thanh Hóa cam kết sẽ thu xếp tài trợ vốn để FLC hoàn thiện các hạng mục dự án của FLC tại Sầm Sơn cũng như hỗ trợ khách hàng, nhà đầu tư mua biệt thự tại dự án này với tỷ lệ cho vay và lãi suất ưu đãi nhất.

Nhân dịp mở bán biệt thự FLC Residences Samson, Tập đoàn FLC đã tặng voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao À La Carte Sầm Sơn cho tất cả khách mời và tổ chức bốc thăm may mắn nhận quà tặng cho các khách tham dự với tổng giá trị quà tặng lên đến 1,4 tỷ đồng. Các khách đặt mua biệt thự trong vòng 1 tháng kể từ ngày mở bán cũng sẽ được tặng ngay 01 lượng vàng SJC.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-300-khach-dat-mua-biet-thu-cua-flc-tai-sam-son-trong-ngay-mo-ban-a96673.html