+Aa-
    Zalo

    Khách hàng mua iPhone 6 Plus cho rằng FPT Shop phát biểu vô căn cứ

    ĐS&PL Chủ nhân của chiếc iPhone 6 Plus cho rằng, phía FPT Shop đang đổ lỗi cho khách hàng một cách vô căn cứ...

    Chủ nhân của chiếc iPhone 6 Plus cho rằng, phía FPT Shop đang đổ lỗi cho khách hàng một cách vô căn cứ...

    Liên quan đến việc khách hàng Hoàng Tuấn Phương phản ánh về việc mua chiếc điện thoại iPhone 6 Plus tại Hệ thống bán lẻ kỹ thuật số FPT Shop - chi nhánh FPT Shop 422 Cầu Giấy (Hà Nội) màu Gold có IMEI là: 359245061576300.

    Trong thời gian đầu sử dụng, anh Phương phát hiện máy có dấu hiệu màn hình cập kênh không khớp. Tuy nhiên, khi máy dùng nóng lên thì không thấy bị kêu nữa, mặc dù còn trong hạn đổi mới 15 ngày đầu sử dụng, vì khách hàng nghĩ đó chỉ là lỗi nhỏ nên không mang máy đi bảo hành.

    Một thời gian sau, khi những lỗi trên phát sinh yếu tố nghiêm trọng, anh Phương đã chủ động liên hệ với FPT Shop và mang chiếc iPhone 6 Plus này đến để bảo hành. Tuy nhiêu, theo anh Phương, sau 2 lần mang máy đến bảo hành, phía FPT Shop đã có câu trả lời thỏa đáng cũng như việc làm không tôn trọng khách hành, có dấu hiệu đang lừa dối khách hàng.

    Chiếc iPhone 6 Plus bị lỗi của khách hàng Phương.

    Đặc biệt sau khi nội dung phản ánh trên của anh Phương được Chất lượng Việt Nam đăng tải, khách hàng này cũng bày tỏ sự bức xúc đối với FPT Shop khi đơn vị này có ý đổ lỗi cho người tiêu dùng…

    Anh Phương cho hay: “Vấn đề ở đây không phải phía FPT Shop liên hệ, yêu cầu tôi đến nhận lại máy mà là do tôi gọi lên tổng đài Chăm sóc khách hàng nói là nếu không giải quyết được đề nghị lấy máy sớm đỡ mất thời gian, ảnh hưởng đến công việc. Ý họ nói như kiểu tôi không chịu đến lấy máy để ăn vạ là không đúng.

    Đại diện FPT Shop nói như vậy là hoàn toàn đặt điều, không chính xác, chưa bao giờ tôi đưa ra yêu cầu đổi máy mới. Tôi đề nghị FPT Shop đưa ra dẫn chứng, chứng minh việc tôi đòi đổi máy khi nào?

    Lần thứ nhất, tôi mang máy đi bảo hành vì thấy máy bị lỗi và tôi không đồng ý với cách giải thích cũng như phương án xử lý không thuyết phục từ bộ phận bảo hành của FPT Shop nên khiếu nại là lẽ thường.

    Sau đó, tôi có làm theo lời hướng dẫn của nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT Shop là nếu khách hàng không đồng ý thì viết đơn khiếu nại và sẽ gửi máy đi lần nữa cùng với biên bản khiếu nại. Do bận công việc và không muốn gửi máy đi vì mỗi lần như thế chờ khá lâu nên tôi xin email để gửi đơn khiếu nại qua bên ấy.

    Phiếu bảo hành chiếc iPhone 6 Plus của khách hàng Phương.

    Sau khi tôi viết đơn khiếu nại cho bộ phận chăm sóc khách hàng của FPT Shop thì nhân viên thông báo lại sẽ xin hỗ trợ cấp trên với trường hợp của mình. Sau đó, được đề nghị gửi máy đi kiểm tra thêm một lần nữa chứ chưa đưa ra bất kỳ yêu cầu gì với FPT Shop cả.Việc đại diện FPT Shop nói tôi có ý đòi đổi lại máy mới là hoàn toàn không đúng, tụ “chụp mũ” vào đầu khách hàng”.

    Ở một diễn biến khác, sau khi nội dung phản ánh của khách hàng Hoàng Tuấn Phương được đăng tải, đại diện phía FPT Shop đã liên hệ với Chất lượng Việt Nam với ý trách móc phóng viên.

    “FPT Shop có xin 2 ngày sẽ có ý kiến phản hồi về trường hợp của khách hàng đến lấy máy xem sao nhưng báo đã lên rồi...”, vị đại diện FPT Shop phản hồi - (phóng viên xem xét lại hồ sơ, thì ngày 21/10, chúng tôi gửi nội dung phản ánh của khách hàng cho FPT Shop nhưng đến cuối ngày 23/10 không thấy đơn vị phản hồi nên chúng tôi mới đăng tải nội dung này).

    Cũng theo đại diện của FPT Shop, máy của khách hàng Hoàng Tuấn Phương được kiểm tra đến 2 lần tại trung tâm bảo hành của Apple, hoàn toàn không hư hỏng.

    Theo Chất lượng Việt Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-mua-iphone-6-plus-cho-rang-fpt-shop-phat-bieu-vo-can-cu-a116626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.