Liên tục ra mắt siêu phẩm – Aqua City tiếp tục tạo sóng trên thị trường


Thứ 5, 09/07/2020 | 01:30


Thừa hưởng lợi thế thiên nhiên hiện hữu cùng thế đất đặc biệt sông nước bao quanh, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City không chỉ chinh phục khách hàng....

Thừa hưởng lợi thế thiên nhiên hiện hữu cùng thế đất đặc biệt sông nước bao quanh, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City không chỉ chinh phục khách hàng bởi giá trị sinh thái vượt trội mà còn gây ấn tượng bởi những phong cách kiến trúc thời thượng.

Những phong cách kiến trúc được ưa chuộng theo thời gian

Phong cách kiến trúc Roman, phong cách Nhiệt đới Hiện đại (Modern Tropical), kiến trúc Tân cổ điển hay Địa Trung Hải… đều là những nét nghệ thuật thể hiện xu hướng kiến trúc của một thời đại. Mỗi phong cách luôn có sự xoay vòng, song vẫn đảm bảo yếu tố thiết thực, cấu trúc linh hoạt trong thiết kế, lấy thiên nhiên, điều kiện thời tiết làm nguồn gốc của sáng tạo và tâm điểm luôn là con người.

Nổi bật cho yếu tố kiến trúc cộng sinh với thiên nhiên, những căn biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải được thiết kế với mái vòm và cửa sổ thoáng rộng, sang trọng kéo con người hòa hợp với thiên nhiên. Phong cách này đặc trưng với tông màu kem hoặc trắng nhẹ nhàng đầy lãng mạn và tinh tế. Mang nắng, gió và hương vị xanh mát của thiên nhiên vào trong ngôi nhà nên lối kiến trúc này rất được ưa chuộng tại những dự án nghỉ dưỡng ven biển khắp thế giới.

Kiến trúc Địa Trung Hải kéo con người lại gần với thiên nhiên – Phối cảnh Biệt thự view sông Grand River View Villa tại Aqua City

Trong khi đó ở những khu vực gần xích đạo, các kiến trúc sư lại chuộng phong cách Nhiệt đới Hiện đại hơn. Lấy cảm hứng từ rừng già và biển cả, phong cách này được thể hiện qua màu xanh của cây cối, màu vàng của nắng và cát, màu xanh của biển và bầu trời… tổng hòa tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi mát và căng tràn sức sống.

Kiến trúc Nhiệt đới Hiện đại mang màu sắc mộc mạc, chân thật của vùng nhiệt đới, hướng đến việc tạo dựng cuộc sống tận hưởng giữa thiên nhiên. Bởi vậy, xu hướng thiết kế này rất phù hợp với những dự án sinh thái có lợi thế về cây xanh, mặt nước. Ở Việt Nam, phong cách Nhiệt đới Hiện đại được các kiến trúc sư tài hoa biến tấu hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên, những thảm thực vật tươi tốt, kết hợp với kính khổ rộng và các vật liệu hữu cơ một cách khéo léo, đưa hơi thở thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống.

Kiến trúc Nhiệt đới Hiện đại rất phù hợp với các dự án có lợi thế về cây xanh, mặt nước

Aqua City – tiên phong những phong cách kiến trúc mới

Sau khi thổi làn gió mới vào thị trường bất động sản nhà ở với phong cách Địa Trung Hải, lối kiến trúc vốn dành cho các dự án nghỉ dưỡng, Aqua City tiếp tục tiên phong mang đến một phong cách mới – tuyệt tác kiến trúc Nhiệt đới Hiện đại vào không gian sống. Phong cách này với sự hòa quyện màu xanh đa tầng của bầu trời, mặt nước, cây cối… mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn cho chính những chủ nhân sống trong không gian đó. Được bao bọc bởi thảm xanh tươi mát của sông Đồng Nai chảy quanh cùng hệ thực vật nguyên sinh, phân kỳ mới tại Aqua City mang đến khoảng xanh trong trẻo cho cư dân nơi đây, để mỗi ngày sẽ là một ngày nghỉ dưỡng thư thái. Hiện đại nhưng giao hòa thiên nhiên, kiến trúc Nhiệt đới Hiện đại là lựa chọn cho phong cách sống cân bằng của cộng đồng cư dân văn minh tương lai.

Phong cách kiến trúc Nhiệt đới Hiện đại sắp ra mắt tại Aqua City

Ở phân kỳ mới tại dự án Aqua City, mong ước của khách hàng là điểm khởi đầu để nhà phát triển kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản mang luồng gió mới tại khu đông TP. HCM. Một không gian sống “đi vào lòng người” sẽ hình thành trong tương lai khi kết hợp giữa hiện đại, tiện nghi với yếu tố nghỉ dưỡng trong mỗi gia đình.

Cho đến thời điểm hiện tại, giới bất động sản cũng như các nhà đầu tư đang háo hức chờ đợi màn “chào sân” đầy ấn tượng của kiến trúc Nhiệt đới Hiện đại tại Aqua City.

Chờ đón phân kỳ mới tại Aqua City với tuyệt tác kiến trúc Nhiệt đới Hiện đại

Sau khi tạo sóng thị trường với phong cách Địa Trung Hải tuyệt mỹ, Aqua City lại sắp sửa ra mắt phân kỳ mới với những sản phẩm mang tuyệt tác kiến trúc Nhiệt đới Hiện đại

Phân kỳ mới với không gian sống yên bình, riêng tư giữa thiên nhiên xanh mát cùng các tiện ích hoàn chỉnh và hệ sinh thái vượt trội, thỏa mãn lối sống xanh thượng lưu, giàu trải nghiệm của thế hệ cư dân thành đạt, là nơi ươm mầm, nuôi dưỡng thế hệ trẻ trở thành những cư dân toàn cầu tương lai.

Với đa dạng các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự, nhà phố thương mại, phân kỳ mới được quy hoạch hoàn chỉnh với hệ sinh thái vượt trội sẽ là lựa chọn đầu tư – an cư lý tưởng.

Liên hệ giữ chỗ tại website: ww.aquacity.com.vn – Hotline: TP.HCM: 0943 79 79 79 / Hà Nội: 0938 55 08 08

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tuc-ra-mat-sieu-pham-aqua-city-tiep-tuc-tao-song-tren-thi-truong-a330158.html

Tag: