+Aa-
    Zalo

    Linh vật trâu mạ vàng, Thần tài bên Tàu giá siêu rẻ tràn sang chợ Việt

    ĐS&PL Bên cạnh các sản phẩm vàng nguyên chất, phong bao lì xì Thần Tài, linh vật trâu mạ vàng 24k có nguồn gốc từ Trung Quốc được rao bán tràn ngập thị trường dịp vía Thần Tài.

    Bên cạnh các sản phẩm vàng nguyên chất, phong bao lì xì Thần Tài, linh vật trâu mạ vàng 24k có nguồn gốc từ Trung Quốc được rao bán tràn ngập thị trường dịp ngày vía Thần Tài với giá siêu rẻ.

    Những phong bao lì xì Thần Tài, linh vật trâu mạ vàng 24k xuất xứ Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt. Ảnh: VietNamNet

    Theo quan niệm dân gian, ngày vía “Thần Tài” (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) được xem là ngày đẹp nhất để sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài với mong muốn cầu may, hy vọng một năm sung túc, làm ăn suôn sẻ. 

    Những năm gần đây, trào lưu mua vàng cầu may vào ngày vía Thần Tài rầm rộ hơn bao giờ hết. Các sản phẩm cũng đa dạng từ vàng miếng, nhẫn tròn trơn ép vỉ, đồng vàng, lì xì vàng,...

    Năm nay, bên cạnh các sản phẩm vàng nguyên chất, phong bao lì xì Thần Tài, linh vật trâu mạ vàng 24k có nguồn gốc từ Trung Quốc được rao bán tràn ngập thị trường dịp ngày vía Thần Tài với giá siêu rẻ.

    Chỉ từ 10.000 đồng, lại được quảng cáo là sản phẩm cầu may mắn tài lộc cho gia chủ nên “Thần Tài” hay linh vật “trâu vàng” Trung Quốc trở thành mặt hàng mà nhiều người muốn mua vàng cầu may mắn nhưng kinh tế eo hẹp săn lùng, tìm mua trên khắp các chợ Online.

    Trả lời VietNamNet, chị Đinh Thị Thu Hằng, một đầu mối chuyên bỏ sỉ lì xì Thần Tài ở phố Mới (Lào Cai), cho biết, Thần Tài vàng và trâu vàng là mặt hàng được các mối sỉ chuộng mua nhất dịp vía Thần Tài này bởi 2021 là năm Tân Sửu.

    Giá cả tùy thuộc vào số lượng khách lấy sỉ, chỉ dao động trong khoảng từ 10.000 đồng- 20.000 đồng. Khách sỉ lấy càng nhiều giá càng rẻ.

    “Đây đều là sản phẩm xuất xứ Trung Quốc được nhập về Việt Nam. Tôi gom từ trước Tết để bỏ cho các mối sỉ ở các tỉnh thành. 3 ngày hôm nay khách sỉ mới ăn hàng nhiều”, chị Hằng chia sẻ.

    Cũng theo lời chị Hằng, tổng hàng chị bán từ đầu mùa tới giờ đã lên tới 1,5 vạn bao lì xì các loại.

    Trong dịp vía Thần Tài năm nay, không chỉ bao lì xì mạ vàng, Thần Tài gây "sốt", các công ty vàng bạc lớn như PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Hải... đã nhanh chóng tung ra các dòng sản phẩm mới, độc lạ để phục vụ người dân.

    Tại Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), trong ngày Vía thần tài năm nay, ngoài sản phẩm vàng miếng PNJ, vàng miếng Phúc – Lộc – Tài, vàng miếng chữ Lộc – Tài được thiết kế cùng hình Kim Ngưu, doanh nghiệp này tung ra một loạt sản phẩm mới như bộ sưu tập trang sức kim ngưu vàng 18k, vòng charm linh vật bằng vàng 24k nguyên khối với mỗi khóa chốt được khắc chữ “Lucky”.

    Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI cũng cho ra mắt hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, với hình tượng chính là Kim Ngưu – Trâu vàng. Ngoài ra, ngày Thần Tài năm nay DOJI còn chuẩn bị nhiều sản phẩm độc đáo khác như: sản phẩm vàng ép vỉ Thần Tài đại phát, Thần Tài thịnh vượng, nhẫn lộc phát tài…

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-vat-trau-ma-vang-than-tai-ben-tau-gia-sieu-re-tran-sang-cho-viet-a356377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan