Vietnam Idol: Top 7 tiết lộ chuyện hậu trường trong ngôi nhà chung


Thứ 2, 08/08/2016 | 22:41


(ĐSPL) - 7 bạn trẻ với 7 cá tính khác nhau từ âm nhạc cho đến cách sống khi bước vào một tập thể, đã cùng sinh hoạt và làm việc với nhau một cách hăng say.

(ĐSPL) - Gắn bó với nhau gần 2 tháng, ngôi nhà chung của Vietnam Idol 2016 giờ đã trở thành “gia đình thứ hai” của Minh Trị, Thảo Nhi, Tùng Dương, Quang Đạt, Janice Phương, Việt Thắng và Bá Duy. 7 bạn trẻ với 7 cá tính khác nhau từ âm nhạc cho đến cách sống khi bước vào một tập thể, đã cùng sinh hoạt và làm việc với nhau một cách hăng say và đầy nhiệt huyết.

Minh Trị - “Bác sĩ gia đình” trong ngôi nhà chung


Vốn là một bác sĩ thẩm mỹ nội khoa, Minh Trị trong ngôi nhà chung còn được mệnh danh là “Bác sĩ gia đình”, bởi anh là người chịu trách nhiệm “kê đơn” kiêm điều trị chính nếu có bất kỳ thành viên nào trong nhà chung bị ốm. Từ cảm, sổ mũi, ho hay thậm chí bị… tắt tiếng, anh chàng bác sĩ tăng động này đều thể hiện tinh thần “lương y như từ mẫu”, chạy đi mua thuốc, chở đi bệnh viện và ân cần chăm sóc mọi người.


Với Janice, “anh Trị rất vui tính và đáng yêu. Vì cả hai cũng không quá chênh lệch tuổi tác nên khá hiểu nhau. Mỗi lần nói chuyện với anh Trị thì chỉ cười và cười thôi”. Điều này hoàn toàn trái ngược với ấn tượng đầu tiên mà Janice Phương gặp Minh Trị: “Lần đầu tiên 2 đứa gặp nhau là ở Vòng nhà hát, Janice đang ngồi ở phòng chờ thì anh Trị đến hỏi có phải Janice nâng mũi không? Làm sao mà vào được vòng này? Thái độ lúc đó nhìn đáng ghét lắm nên Janice không thích lắm. Sau đó, vào nhà chung, có cơ hội nói chuyện và tâm sự với nhau nhiều thì càng ngày Janice càng quý anh Trị”. Janice hài hước chia sẻ.

Minh Trị: “Janice rất thật thà và hồn nhiên”


Nếu Janice Phương không có mấy ấn tượng tốt đẹp về Minh Trị khi lần đầu gặp gỡ thì với “bác sĩ tăng động”, “Janice Phương mới nhìn tưởng là… má dắt con đi thi Vietnam Idol vậy” (Cười lớn) bởi cô sở hữu gương mặt “lạ và già trước tuổi”, mà theo Janice giải thích là do “chưa quen với thời tiết trong Sài Gòn và áp lực căng thẳng của Vòng nhà hát khiến cô mất ngủ”.


Khi ấn tượng này nhanh chóng qua đi thì sau gần hai tháng ở nhà chung, hình ảnh Janice Phương lại gắn liền với cô gái sống rất ngăn nắp, sạch sẽ và “đam mê” dọn dẹp nhà cửa.“Qua những câu chuyện hai đứa tâm sự với nhau thì Trị cũng biết gia đình Janice Phương khá khó khăn. Từ lúc ở cùng bố mẹ bên Philippines hay đi làm dâu ở Việt Nam, thì Janice Phương vẫn giữ tính chăm chỉ, ngăn nắp và gọn gàng của mình. Chính vì vậy không quá ngạc nhiên khi Janice suốt ngày cứ thích dọn dẹp, giặt giũ, lau lau chùi chùi khi ở trong ngôi nhà chung”, Minh Trị chia sẻ.

Bên cạnh đó, điều khiến Minh Trị yêu quý cô gái Philippines này là do, “bản tính rất thật thà, hồn nhiên, biết quan tâm và chia sẻ với những người xung quanh. Đặc biệt, Janice là cô gái sống lạc quan, tích cực trong mọi hoàn cảnh”.

Việt Thắng - “Trung tâm giải trí” của ngôi nhà chung


Sôi nổi, hài hước và “bựa bựa” là những từ ngữ mà các thành viên trong ngôi nhà chung dành cho Việt Thắng. Với bản tính tăng động của mình, Việt Thắng luôn là người nghĩ ra những trò đùa hay những câu chuyện hài hước khiến mọi người nhiều phen cười nghiêng ngả.“Thậm chí chỉ cần nghĩ đến Thắng thôi là đã muốn cười rồi”, Janice cho biết.

Trong khi đó, Thảo Nhi lại chia sẻ: “Có những ngày tập luyện căng thẳng hay mệt mỏi, cả đám về đến nhà thì chỉ muốn lăn ra ngủ. Thế nhưng, riêng Thắng dường như năng lượng vẫn cứ gọi là… dồi dào, hay bày ra đủ thứ trò trêu chọc, kể đủ các thể loại chuyện cười khiến mọi người quên hết mệt mỏi. Vậy nên có Thắng thì ở nhà lúc nào cũng vui. Thắng đúng là “trung tâm giải trí” của ngôi nhà chung”.

Tùng Dương: “Quang Đạt nói nhiều kinh khủng”


“Bước vào cuộc sống trong ngôi nhà chung, điều Dương cảm thấy vui nhất đó là mọi người cư xử và chơi với nhau như bạn bè, anh em trong nhà chứ không hề có sự cạnh tranh hay chơi xấu nhau. Điều này làm cho mình có cảm giác như đây là gia đình thứ hai vậy”, Tùng Dương chia sẻ. Từng đi du học một thời gian khá dài, chính vì vậy nên việc xa gia đình để bước vào ngôi nhà chung không có gì là khó khăn với anh chàng này, nhất là khi nơi đây, anh đã tìm được cho mình những người bạn có cùng niềm đam mê và sở thích.

Trong đó không thể không kể đến Quang Đạt: “Đạt tuy ít tuổi hơn Dương nhưng bù lại, suy nghĩ của Đạt rất chín chắn. Đôi lúc còn giống như một ông cụ non (Cười). Ngoài những điểm chung trong âm nhạc, Đạt còn giống Dương một tính đó là rất ngăn nắp và gọn gàng. Chỗ ngủ của hai đứa lúc nào cũng đâu ra đấy, từ quần áo, đồ dùng cá nhân hay chăn gối mùng mền… đều được sắp xếp rất cẩn thận. Đó là điểm tốt, còn điểm khác dễ nhận dạng của Đạt là nói nhiều một cách kinh khủng. Đạt có thể nói liên tục, nói về mọi chủ đề… Nếu mà rà trúng đài thì Đạt chả khác nào như chiếc máy nói”, Tùng Dương tiết lộ.

Quang Đạt: “Chơi với Thảo Nhi thì chẳng khác nào chơi với… bạn trai”


Là chàng trai sống tự lập nên với Quang Đạt, cuộc sống trong nhà chung không có nhiều khó khăn. “Đạt là tuýp người dễ thích nghi với hoàn cảnh. Dù trước khi vào nhà chung có rất nhiều người “doạ”, “cảnh báo” các kiểu nhưng thực sự, mọi thứ ở đây rất thoải mái và vui vẻ. Mình có thêm bạn mới, học thêm nhiều điều mới lạ mà không phải ai cũng có cơ hội”, Quang Đạt hào hứng cho biết.

Nếu trong các thí sinh nam, anh chàng này thân với Tùng Dương thì với các thí sinh nữ, cô nàng cá tính Thảo Nhi lại để lại cho anh nhiều ấn tượng: “Nhi tuy là con gái nhưng được cái rất… ga-lăng, thẳng thắn và cởi mở nên tụi mình có thể thoải mái nói chuyện và chia sẻ với nhau như “những người đàn ông” (Cười). Có vẻ “nam tính” là thế, nhưng Thảo Nhi cũng có những hành động quan tâm người khác rất “nữ tính” như gấp quần áo cho mọi người, dọn dẹp nhà cửa hay luôn sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ với mọi người khi cần.

Bá Duy: “Tùng Dương là người sống rất tình cảm”


Nếu như trên sân khấu, Tùng Dương gây ấn tượng với ngoại hình sáng sân khấu và “đôi mắt biết nói”, thì trong ngôi nhà chung, chàng trai này lại là một người sống rất tình cảm trong mắt “chàng trai bún bò”: “Anh Dương không chỉ là người biết lắng nghe, mà còn luôn biết cách thể hiện sự quan tâm của mình đến người khác. Duy nhớ có lần vào ngày nghỉ, mọi người đều ra ngoài hết chỉ có Duy là ở nhà. Đến chiều tối anh Dương về thì lại mua đồ ăn cho Duy, mặc dù không hỏi trước Duy đã ăn uống gì chưa hay có ở nhà không? Điều đó khiến Duy rất cảm động”.

Ngoài ra, điều dễ nhận thấy ở Tùng Dương là một chàng trai cầu toàn, luôn nghiêm túc và có sự tập trung cao độ khi tập luyện. Tuy nhiên khi bước ra khỏi sân khấy, Dương lại rất hoà đồng và hay “kết hợp” với Việt Thắng để pha trò “mua vui” cho các thành viên trong ngôi nhà chung.

Việt Thắng: “Bá Duy như người bạn ở quê”


Đến từ hai miền quê khác nhau, Bá Duy (Bình Định) và Việt Thắng (Hải Dương) nhanh chóng kết thân với nhau bởi sự tương đồng về “bản tính hiền hiền, ngơ ngơ và bựa bựa” của cả hai. “Thắng có thể nói chuyện, chia sẻ và tâm sự với Duy rất nhiều chuyện, từ âm nhạc đến những vấn đề trong cuộc sống. Nói chuyện với Duy cảm giác như nói với đứa bạn của mình ở quê vậy. Nó thân thuộc, gần gũi mà mình không cần suy nghĩ gì nhiều”, Việt Thắng chia sẻ.

Khác với những thí sinh khác trong nhà chung, Bá Duy có vẻ trầm tính và ít nói hơn, nhưng lại là một người rất sâu sắc và hiểu chuyện. Dù vậy, không ít lần “chàng trai bún bò” cũng khiến mọi người “phát hoảng” vì những màn pha trò “bá đạo”, hay giả giọng các ca sĩ nổi tiếng giống đến… bất ngờ. Trong đó, không ít những màn tung hứng của bộ đôi Việt Thắng và Bá Duy cũng góp phần không nhỏ mang đến tiếng cười cho ngôi nhà chung.


Kết thúc mỗi Gala lại là lúc chia tay thêm một thành viên trong gia đình Vietnam Idol, chính vì vậy, với Thảo Nhi, Janice Phương, Việt Thắng, Tùng Dương, Bá Duy, Minh Trị và Quang Đạt, dù đang trong giai đoạn ráo riết tập luyện để bứt phá trong đêm thi tới, nhưng họ vẫn dành cho nhau sự quan tâm và những tình cảm chân thành.

Đón xem Gala 4 chủ đề “Sống trẻ từng giây” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g15 Thứ sáu, Ngày 12/8/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]Vw4cOlJNZM[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-top-7-tiet-lo-chuyen-hau-truong-trong-ngoi-nha-chung-a143015.html