Ngày Vía Thần Tài, nhiều doanh nghiệp đua nhau tung "hàng độc"


Thứ 7, 28/02/2015 | 02:59


(ĐSPL) - Ngày Vía Thần Tài, nhiều doanh nghiệp vàng bạc đá quý đã tung ra nhiều "hàng độc" nhằm thu hút người tiêu dùng.

(ĐSPL) - Ngày Vía Thần Tài, nhiều doanh nghiệp vàng bạc đá quý đã tung ra nhiều "hàng độc" nhằm thu hút người tiêu dùng.

Theo quan niệm truyền thống và phong thủy, xuất tiền mua vàng trong ngày Vía Thần tài (mồng 10 tháng Giêng), chủ nhân sẽ cầu được may mắn, công việc hanh thông, đắc tài đắc lộc, tiền bạc rủng rỉnh cả năm.

Theo xu thế đó, vào dịp năm mới, đặc biệt là ngày Vía Thần Tài, ai cũng có tâm lý muốn mua vàng để trong nhà, không chỉ là làm đẹp mà còn để cất giữ, góp phần tạo ra khởi đầu tốt đẹp cho một năm mới may mắn, làm ăn phát đạt, hưng thịnh.

Nắm bắt được xu thế của người tiêu dùng các doanh nghiệp đã chuẩn bị trước tết cả tháng để sản xuất các sản phẩm riêng cho dịp này, nhất là miếng vàng hoặc đồng xu in hình dê, hình Thần tài…

Vàng in hình Dê vàng

Tập đoàn VBĐQ DOJI “chào hàng” dòng sản phẩm Kim Thần Tài vàng 999.9 mang tên Kim Dương Lộc (1 chỉ) - Kim Dương Phát (2 chỉ) - Kim Dương Tài (5 chỉ); một số công ty VBĐQ tại TPHCM có Tượng thần tài 1 chỉ đến 1 lượng, tượng 12 con giáp 1 lượng…

Sản phẩm Kim Dương sang trọng, đẹp mắt và ấn tượng. (Ảnh Dân Trí)

Tập đoàn VBĐQ DOJI cho biết, sản phẩm Kim Dương được thiết kế đẹp mắt, nổi bật với hình tượng Dê Vàng trong thế đứng vươn cao và nghênh diện, biểu tượng cho sức mạnh, khí thế và uy lực.

Ba chân Dê Vàng trụ vững, một chân bước lên chống trên tảng đá, mặt ngước cao, tượng trưng cho sự bền vững trong từng bước đường thăng tiến, chinh phục mọi thử thách khó khăn, giữ vững sự tự tin, tự tại. Cùng với ý nghĩa gắn liền với năm mới Ất Mùi, sản phẩm Kim Dương mang sắc vàng của kim loại Vàng 999.9 quý giá, cũng chính là sắc màu đại diện cho sự tôn quý và giàu sang.

Nhẫn phát tài, phát lộc

Trong khi đó, để đón Ngày Thần Tài năm nay, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) mang đến các dòng sản phẩm nhẫn phát tài, phát lộc, những miếng vàng chủng loại dưới 5 chỉ, nhẫn vàng khoen hay những món trang sức bằng vàng 24K có trọng lượng vàng vừa phải từ 0,5 – dưới 3 chỉ. Đặc biệt, PNJ tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm Tài - Lộc với những mặt dây chuyền hình dáng ô van làm từ vàng 24K loại 0,5 chỉ và 1 chỉ. Các sản phẩm này, hứa hẹn sẽ được khách hàng ưa chuộng bởi kỹ thuật dập đúc tinh xảo, gắn với biểu tượng của năm Ất Mùi.

Ngoài ra, năm nay, các công ty vàng bạc cũng đưa ra nhiều bộ sưu tập độc đáo đón ngày Vía Thần tài. Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đưa ra bộ sưu tập đồng tiền vàng Tài Lộc 12 con giáp từ 0,5 - 2 chỉ.

Tương tự, Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) cũng có sản phẩm tượng thần tài 1 lượng, tượng vàng 12 con giáp 1 lượng, miếng thần tài 1 chỉ, miếng 12 con giáp 1 chỉ và nửa chỉ… trong “mùa” Thần tài năm nay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-via-than-tai-nhieu-doanh-nghiep-dua-nhau-tung-hang-doc-a84954.html