Chồng bệnh hoạn hay là tính cách ham của lạ không bao giờ thay đổi


Thứ 6, 12/08/2016 | 09:47


(ĐSPL) - Nhiều lần em đã xác định là coi anh chồng như người bạn, anh trai... Liệu chồng em có phải bị bệnh hoạn hay là tính cách ham của lạ không bao giờ thay đổi.

(ĐSPL) - Nhiều lần em đã xác định là coi anh chồng như người bạn, anh trai. Sống không có tình cảm vợ chồng, không quan hệ, chỉ cần làm kinh tế, cùng có trách nhiệm với con? Liệu chồng em có phải bị bệnh hoạn hay là tính cách ham của lạ không bao giờ thay đổi.

Em sinh năm 1987, chồng em sinh năm 1982. Cưới nhau từ năm 2010, hiện tại có một cháu gái 5 tuổi. Cháu bị khiếm thính nhẹ bẩm sinh, đang đeo tai nghe và tiền học hàng tháng là gần 8 triệu. Em xin được kể về câu chuyện của mình và nhờ chuyên gia tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn chuyên gia.

Từ khi cưới nhau, rất nhiều lần em phát hiện ra chống em lăng nhăng bên ngoài với phụ nữ khác. Và có những lần em tận mắt chứng kiến khi hai người họ đi với nhau. Rất rất nhiều sự việc như vậy xảy ra và em đã đi gặp các cô gái đấy.

Hôn nhân nhiều lần sóng gió nhưng vì con cái và vì kinh tế nên em đã khuất mắt trông coi. Sau này em phát hiện ra trước khi cưới em, anh ý yêu rất nhiều cô gái và quan hệ với họ, tham gia nhiều buổi offline và có quan hệ tình dục bừa bãi. Hiện tại phụ nữ quan hệ với anh ý cũng chỉ kéo dài từ 1-2 tháng. Chồng em có quan hệ ngoài luồng một lúc với rất nhiều phụ nữ.

Hôm qua khi vào zalo xem tin nhắn, em phát hiện ra anh ý quan hệ với cả những người phụ nữ sinh năm 1968... và rất nhiều độ tuổi khác. Họ tán tỉnh nhau, chụp ảnh chỗ nhạy cảm cho nhau xem, chỉ là quên trên mạng, 1 đến 2 ngày đã vào nhà nghỉ và tất cả chỉ vì quan hệ tình dục.

Qua tìm hiểu thì phụ nữ kia không phải là gái làm tiền, đều có địa vị và họ chỉ thiếu tình. Còn chuyện quan hệ của vợ chồng em, môt năm chỉ tính bằng cái. Không phải vì em không biết thực hiện, không tình cảm, trải qua rât nhiều biến cố, em cố gắng học hỏi cách "yêu" rất nhiều. Nhưng tất cả đều vô nghĩa.

Ảnh minh họa.

Em là một người phụ nữ vui vẻ, cá tính và được rất nhiều đàn ông trong công ty để ý, thậm chí có nhiều người cũng ngỏ lời. Về kinh tế, em là nhân viên văn phòng, anh ý được mang danh mở công ty riêng, nhưng thật sự toàn bộ là tiền của gia đình bên ngoại đầu tư. Em cũng phải đứng lên vay mượn rất nhiều cho chồng.

Qua nhiều lần sóng gió, em cũng bị mọi người lên án nhiều vì thiếu sự tỉnh táo. Vấn đề chính là chồng em chỉ được thỏa mãn tình dục khi gặp đối tượng lạ, kể già hay trẻ. Không phải là bồ bịch, yêu nhau gì. Có một lần anh ý thẳng thắn bảo em là anh ý làm thế để chữa bệnh.

Em đã nhẹ nhàng đề nghị đi khám nam khoa, nhưng đều lẩn tránh. Ngoài việc quan hệ tình dục bừa bãi, anh ý rất chịu khó làm ăn, sắm sửa gia đình và chăm con. Em đã rất cố gắng cho qua hết mọi chuyện nhưng nếu suốt ngày anh ý phải đi giải quyết khâu tình dục như thế này em biết thì cũng không thể làm ngơ. Vì con, vì kinh tế, vì muốn có một gia đình, liệu em có nên sống một cuộc sống mà bên ngoài tưởng màu hồng nhưng bên trong thì thối nát.

Nhiều lần em đã xác định là coi anh chồng như người bạn, anh trai. Sống không có tình cảm vợ chồng, không quan hệ tình dục, chỉ cần làm kinh tế, cùng có trách nhiệm với con? Liệu chồng em có phải bị bệnh hoạn hay là tính cách ham của lạ không bao giờ thay đổi.

Đã rất nhiều lần ký đơn ly hôn rồi nhưng vì nhiều lý do em lại thôi. Ly hôn với em không còn quan trọng. Em có nên sống tiếp cuộc sống như thế này? Xã hội em nhìn thấy cũng không ít trường hợp làm màu mè bên ngoài thôi, hai vợ chồng chỉ là tiếng xưng hô. Em xin bác sỹ tư vấn giúp em? Em cảm ơn bác sỹ.

Người giữ lửa

Trong trường hợp bạn đã nỗ lực rất nhiều mà chồng không hề thay đổi thì bạn phải tự mình cân nhắc giữa hai lựa chọn một là chấm dứt mối quan hệ này để tìm cho mình một người đàn ông chung thủy, yêu thương, tôn trọng bạn đúng nghĩa. Bạn còn rất trẻ bạn vẫn có quyền được sống bên cạnh một người yêu bạn đích thực. Việc chung sống suốt đời với một người chồng trăng hoa, lăng nhăng đồng nghĩa với việc bạn chôn vùi tuổi xuân trong đau khổ. Hai là học cách “ sống chung với lũ” coi chồng như bạn, như anh trai để tiếp tục chung sống.

Nếu như quyết định sống chung bạn sẽ phải đối diện với việc bản thân bị chịu nhiều tủi hờn, đau khổ. Thậm chí việc bạn cố gắng sống chung vì con cũng chưa chắc đem lại cho con một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn. Hạnh phúc đúng nghĩa chỉ có khi chồng bạn biết tôn trọng, yêu thương bạn. Còn cái mà cả bạn và chồng đang cố gắng tạo dựng chỉ là hạnh phúc ảo mà thôi.

Cuộc sống không hoàn hảo và mỗi gia đình lại có một hoàn cảnh, nỗi khổ riêng. Điều quan trọng là những người trong cuộc có nỗ lực thay đổi và vượt qua khó khăn hay không. Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ và tự mình đưa ra quyết định cho bản thân bạn nhé. Chúc bạn sức khỏe và thành công!

N.G.L

Xem thêm video:

[mecloud]x1o0BP5cFc[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-benh-hoan-hay-la-tinh-cach-ham-cua-la-khong-bao-gio-thay-doi-a143514.html