U60 gây án mạng vì ... miếng thịt bò chạm vào người


Thứ 5, 16/06/2016 | 13:18


(ĐSPL) - Chỉ vì vô tình miếng thịt bò chạm vào người, mâu thuẫn xảy ra rồi cả hai lao vào đánh nhau, hậu quả một người chết, người còn lại lãnh án tù.

(ĐSPL) - Chỉ vì vô tình miếng thịt bò chạm vào người, mâu thuẫn xảy ra rồi cả hai lao vào đánh nhau, hậu quả một người chết, người còn lại lãnh án tù.

Chiều 16/6, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm và tuyên bị cáo Trần Văn Cư (61 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) 8 năm tù về tội “Giết người” - tin tức đăng tải trên báo Tiền Phong.

Trần Văn Cư nghe tòa tuyên án chiều 16/6. Ảnh: báo Tiền Phong

Theo báo Dân Việt, rạng sáng 13/12/2015, bị cáo tới một sạp thịt bò ở huyện Hóc Môn, TP.HCM để lấy thịt bò về bán lẻ. Khi mang thịt bò ra xe thì Cư có vô tình để miếng thịt bò đụng vào người Thạch Chanl Thia (18 tuổi, quê Trà Vinh, người cũng tới lấy thịt bò về bán lẻ).

Từ đây cả hai cãi vã, chửi bới rồi thách đánh nhau. Thia bỏ ra ngoài trước, bị cáo cầm sẵn con dao cắt mỡ bò lúc nãy đi theo. Vừa ra bên ngoài, Cư bị Thia lao vào đánh ngã rồi tiếp tục đấm tới tấp vào mặt. Trong lúc bị đánh, Cư đã dùng dao đâm một nhát trúng ngực trái của Thia khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ. Dù được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nhưng thanh niên này đã tử vong tại bệnh viện bởi nhát dao chí mạng. Về phần mình Cư đã tới cơ quan chức năng tự thú, khai nhận toàn bộ sự việc.

Vụ án có một phần lỗi của bị hại, hung thủ là người đã lớn tuổi, có nhân thân tốt và thành khẩn khai báo, đó là tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo. HĐXX sau khi nghị án đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Cư mức án trên.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Nguồn: nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u60-gay-an-mang-vi-mieng-thit-bo-cham-vao-nguoi-a135571.html