Phát hiện nhiều sản phẩm Coca – Cola có hiện tượng bất thường


Thứ 2, 03/11/2014 | 23:46


(ĐSPL) - Hàng ngàn sản phẩm Coca - Cola tuy hạn sử dụng đến năm 2015 nhưng lại có hiện tượng bị xì gas, rỉ nước và phát tiếng nổ lốp bốp.

(ĐSPL) - Hàng ngàn sản phẩm Coca Cola tuy hạn sử dụng đến năm 2015 nhưng lại có hiện tượng bị xì gas, rỉ nước và phát tiếng nổ lốp bốp.
Phát hiện nhiều sản phẩm Coca – Cola có hiện tượng bất thường

Nhiều sản phẩm Coca Cola có hiện tượng bất thường.

Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai vừa cho biết đã đưa ra văn bản yêu cầu một công ty và một đại lý phân phối nước ngọt đóng trên địa bàn thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc không được đưa ra thị trường sản phẩm nước giải khát của Coca Cola nghi có dấu hiệu bất thường để cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo đó, ngày 30/10, qua tin tức nhận được từ người dân, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai đã đến kiểm tra đại lý phân phối Lê Hiệp (thị trấn Gia Ray) và ghi nhận có khoảng 3.000 sản phẩm của Coca Cola có dấu hiệu bất thường.
Cụ thể, có 600 chai Sprite, gần 3.000 chai và lon Coca Cola mặc dù hạn sử dụng đến năm 2015 nhưng có hiện tượng xì gas, rỉ nước không rõ nguyên nhân.
Theo bà Dương Thị Thanh Mẫn, chủ đại lý Lê Hiệp thì cách đây 2 tuần bà có nhập sản phẩm nói trên từ Công ty phân phối Hai Luận (đóng tại thị trấn Gia Ray). Tuy nhiên, khi nhập về bà Mẫn kiểm tra thì phát hiện sản phẩm bị xì gas, rỉ nước và phát tiếng nổ lốp bốp nên ngay lập tức đến Công ty Hai Luận để ý kiến về vấn đề này.
Sau đó phía công ty Coca Cola Việt Nam đã tiến hành thu hồi những sản phẩm trên và  cho bà Mẫn biết các sản phẩm của công ty khi xuất ra đều được qua kiểm nghiệm gắt gao. Do thấy lời giải thích chưa rõ ràng nên bà Mẫn đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nhieu-san-pham-coca-cola-co-hien-tuong-bat-thuong-a67206.html