Quán cà phê từng được trung vệ Bùi Tiến Dũng rót vốn tiền tỷ làm ăn giờ ra sao?


Chủ nhật, 29/11/2020 | 00:28


Cùng sự kiện

Quán cà phê Five Star từng được trung vệ Bùi Tiến Dũng rót tới 1,5 tỷ đồng làm vốn đầu tư để thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh.

Quán cà phê Five Star từng được trung vệ Bùi Tiến Dũng rót tới 1,5 tỷ đồng làm vốn đầu tư để thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh. 

Vào tháng 3/2019, cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi anh bất ngờ mở một cửa hàng cà phê đình đám mang tên Five Star thuộc khu vực quận Hà Đông, Hà Nội. Trung vệ này từng rất tâm huyết với "đứa con cưng" khi tổ chức một buổi lễ khai trương hoành tráng với sự góp mặt của đồng đội tại Viettel cùng đông đảo người hâm mộ.

Quán cà phê đình đám này từng được được trung vệ Bùi Tiến Dũng bỏ rất nhiều tiền đầu tư cùng kỳ vọng sẽ thu hút được một lượng khách lớn từ khu vực chung cư quận Hà Đông.

Không gian bên trong vô cùng rộng rãi lên tới 300m2. Đủ để phục vụ một lượng lớn khách thích tụ tập mỗi tối xem bóng đá.

Ấn tượng nhất khi bước vào bên trong quán là bức tranh sơn tường các huyền thoại bóng đá thế giới đầy nghệ thuật. 

Quán cà phê từng được Tiến Dũng hy vọng sẽ trở thành trung tâm giành cho những người đam mê bóng đá. Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ người Hà Tĩnh đã bất ngờ không còn làm chủ quán cà phê này, nơi này đã được sang nhượng lại cho một người chủ mới.

Khi phóng viên Đời sống & Pháp luật hỏi nhân viên quán thì nhận được câu trả lời: "Tiến Dũng đã rút vốn khỏi quán, việc này xảy ra từ lâu rồi...". Tiếp  tục đề nghị liên lạc với người chủ mới của quán cà phê thì người này từ chối bởi lý do cá nhân. 

Từ khi chủ cũ rút vốn, quán cũng không còn quá đẩy mạnh truyền thông như trước nữa. Fanpage 10 ngàn lượt thích cũng không còn đăng bài viết từ tháng 9. Khách hàng cũng chẳng quan tâm đây có phải là cửa hàng cà phê nổi tiếng của cầu thủ hay không.

"Bạn nhắc thì tôi mới biết đây là quán cà phê từng được Tiến Dũng làm chủ dù tôi từng tới đây vài lần rồi.", anh Lê Tuấn một người dân sống tại quận Hà Đông cho hay. 

Tuy Tiến Dũng không còn là chủ, nhưng quán vẫn treo đầy kỷ vật, áo đấu của anh.

Menu quán vẫn còn lưu giữ hình ảnh thương hiệu của cầu thủ người Hà Tĩnh.

Bức tường vẫn còn khung ảnh cá nhân, kỷ niệm về Phố Núi của Tiến Dũng thời còn khoác áo HAGL... 

Từ lúc người chủ nổi tiếng rời đi, quán cũng mờ nhạt hẳn so với trước. Thời điểm phóng viên đặt chân tới Five Star Coffee là vào giờ tan tầm, nhưng bên trong quán chỉ có lác đác vài khách hàng cùng nhân viên phục vụ.

Mặc dù rút hết vốn tại Five Star nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn chưa từ bỏ sở thích kinh doanh. Hiện tại, cầu thủ này đang tập trung vào lĩnh vực mới cũng như tận hưởng một mùa giải 2020 thành công với chức vô địch V-League cùng CLB Viettel. 

Hồng Sơn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ca-phe-tung-duoc-trung-ve-bui-tien-dung-rot-von-tien-ty-lam-an-gio-ra-sao-a346756.html