+Aa-
    Zalo

    Sân bay chiếu "phim nóng" ở phòng chờ khiến hành khách "sốc"

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đoạn "phim người lớn" phát trên màn hình ở phòng chờ tại một sân bay quốc tế tại Trung Quốc đã khiến hành khách vô cùng sốc...

    (ĐSPL) - Đoạn "phim người lớn" phát trên màn hình ở phòng chờ tại một sân bay quốc tế tại Trung Quốc đã khiến hành khách vô cùng sốc...

    Báo Kiến thức đưa tin, tối 16/11, màn hình tivi ở phòng chờ C8 tại sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Loan) bất chợt chiếu một đoạn phim nóng. Cảnh tưởng màn hình sân bay vô tình phát đoạn phim nóng đã bị một số hành khách chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.

    Nhiều hành khách đã chụp lại màn hình tivi chiếu phim nóng và đăng tải trên mạng xã hội.

    Trước sự việc trên, đại diện sân bay quốc tế Đào Viên cho biết, các nội dung phát trên chiếc tivi tại phòng chờ C8 là do nhân viên của cửa hàng miễn thuế và trung tâm phim ảnh tiếng Mân Đài Loan phụ trách. Tivi là thiết bị công nghệ hiện đại nên không chỉ có người ở trong phòng quản lý truyền thông mới điều khiển được nội dung phát trên màn hình, mà ngay cả những người ở bên ngoài cũng có thể thay đổi được nội dung được phát thông qua ứng dụng trên các thiết bị điện tử. Rất có thể, đoạn "phim người lớn" phát trên màn hình ở phòng chờ khi ấy đã được kết nối với một chiếc điện thoại hiện đại của hành khách nào đó có mặt tại sân bay.

    Sau sự cố chiếu phim nóng trên, nhân viên phụ trách quản lý nội dung đã liên hệ với nhà sản xuất tivi để hủy bỏ chức năng điều khiển tivi thông qua thiết bị điện tử khác. Các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Trước đó, các hành khách tại một sân bay ở Bồ Đào Nha cũng đã bị sốc khi đang lấy hành lý thì nhìn thấy những cảnh nóng bất ngờ được chiếu trên màn hình tivi lớn.

    Cảnh nóng được chiếu trên màn hình tại sân bay  ở Bồ Đào Nha.

    Sự việc xảy ra hôm 19/10 tại nhà ga số 1 của sân bay Lisbon. Khi các hành khách đang đứng chờ ở khu vực băng chuyền hành lý thì bất ngờ thấy màn hình tivi lớn tại sân bay chiếu cảnh 'nóng'. Đoạn phim được cho là xuất hiện trên màn hình trong vài phút.

    Sự việc được một trong số các hành khách có mặt tại sân bay Lisbon, Bồ Đào Nha, dùng điện thoại quay lại. Người này sau đó đăng tải video lên Youtube, khiến nó được lan truyền khắp mạng internet.

    Phát ngôn viên của sân bay Lisbon Airport cho biết: "Vào lúc 3h sáng ngày 19/10, một chiếc màn hình tivi cạnh băng chuyền hành lý ở sân bay Lisbon Airport đã mở kênh truyền hình thông thường của Bồ Đào Nha (không phải kênh phim khiêu dâm) và khi ấy có chiếu một đoạn phim người lớn ở mức độ nhẹ. Một nhân viên sân bay đã phát hiện ra đoạn phim đang phát này và kịp thời xử lý nên những hình ảnh chỉ lóe lên trên trong giây lát”.

    Người này nói thêm sự việc đã được xử lý kịp thời, không có ai khiếu nại đồng thời khẳng định sân bay sẽ không để tình huống tương tự tái diễn.

    Tuần trước, một bà mẹ đang đi mua sắm ở siêu thị Target, bang California, Mỹ, cũng bất ngờ khi thấy một cửa hàng tại đây mở loa phát ra những âm thanh khiêu dâm của một người phụ nữ.

    AN NHIÊN (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-bay-chieu-phim-nong-o-phong-cho-khien-hanh-khach-soc-a120454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.