Bi kịch sau mối tình ngang trái anh rể “yêu” em vợ 13 tuổi


Thứ 5, 16/06/2016 | 02:32


(ĐSPL) - Từ ngày phát sinh tình cảm với em vợ, L. liên tiếp có hành động đe dọa gia đình vợ. Đỉnh điểm của vụ việc, vào giữa đêm tối, L. lấy xăng tự thiêu và đốt vợ con.

(ĐSPL) - Từng sống hạnh phúc bên nhau, nhưng cuộc sống chung giữa Ngô Quốc L. và Hoàng Thị Kh. cùng ngụ Đắk Lắk ngày càng phát sinh nhiều mâu thuẫn. Đặc biệt, từ ngày phát sinh tình cảm với em vợ, L. liên tiếp có hành động ngang trái, đe dọa gia đình vợ. Đỉnh điểm của vụ việc, vào giữa đêm tối, L. lấy xăng tự thiêu và đốt cả vợ con

Đốt vợ con vì mâu thuẫn từ trước

Ngày 11/6, đại diện Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến một người bị chết và bốn người bỏng nặng trong đêm, xảy ra lúc 23h mùng 9/6/2016, tại địa bàn xã Ea Phê, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk. Sau khi nhận được tin báo, công an tỉnh đã đến khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai từ các nhân chứng.

Sáng mùng 10/6/2016, bác sỹ Bùi Trường Phong, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk cho biết, bệnh viện vẫn đang tiếp tục điều trị theo dõi cho các bệnh nhân cùng một gia đình trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bị bỏng nặng. Trước đó, vào lúc 0h ngày 10/6, bệnh viện tiếp nhận năm bệnh nhân gồm: Ngô Quốc L. (23 tuổi), Hoàng Thị N. (25 tuổi), Hoàng Thị Kh. (19 tuổi), Ngô Hà Quốc A. (7 tháng tuổi) và Ngô Vương Quốc Đ. 40 ngày tuổi, tất cả cùng ngụ thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk. Riêng bệnh nhân Ngô Quốc L. bị bỏng nặng toàn thân, sau khi nhập viện 15 phút đã tử vong. Bệnh nhân Kh. bị bỏng 80\% diện tích cơ thể. Bệnh nhân N. và Đ. bỏng 60\% diện tích cơ thể, còn bệnh nhân Quốc A. bỏng 40\% diện tích cơ thể.

Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo tìm hiểu của PV, nguồn cơn vụ việc trên xuất phát từ chuyện L. nảy sinh tình cảm với em vợ. Đáng nói, chuyện này xảy ra từ nhiều tháng nay nhưng gia đình vẫn không can thiệp được. Sau khi lấn sâu vào chuyện tình ngang trái với em vợ, L. nhiều lần đe dọa cả nhà vợ. Đỉnh điểm, L. dẫn em vợ bỏ trốn vào TP.HCM làm công nhân. Thời gian gần đây, mâu thuẫn trong gia đình L. càng phức tạp hơn. Và cái kết đau lòng là ngoài chuyện L. chết, 4 thành viên khác trong gia đình giờ sống trong đau đớn, nhà thì bị thiêu rụi.

Kể với PV, ông Hoàng Văn L., 61 tuổi, bố của Kh. cho biết: “Ngay khi biết chuyện tình ngang trái của L. và V., gia đình tôi đã kịch liệt phản đối. Tuy nhiên dù can thiệp mức nào chúng vẫn không bỏ được nhau. L. cưới Kh. năm 2014, trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. Tuy nhiên sau khi chung sống với nhau, chúng thường xuyên mâu thuẫn, nhất là khi Kh. có thai, vợ chồng nó đã sống ly thân. Ly thân vợ được 6 tháng, L. nảy sinh tình cảm với V., năm nay mới 13 tuổi. Vì bé V. nhỏ tuổi, lại là em gái của Kh. nên gia đình tôi phản đối quyết liệt. Không được chấp nhận, L. dẫn V. vào TP.HCM làm công nhân. Chuyện ngày càng phức tạp hơn nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm ra cách giải quyết”.

Cũng theo ông Văn L., trước đó, Kh. sinh con gái mới được 7 ngày, L.. chạy tới nhà đòi ôm con về bên nội nuôi nhưng Kh. không chịu. Đêm 9/6/2016, L. lại tìm đến đòi mang con về, Kh. không cho dẫn đến hậu quả đau lòng là L. chết, vợ con và người thân bị bỏng nặng.

Kết cục bi thảm

Bà Đinh Thị H., 48 tuổi, mẹ Kh. chia sẻ: “Đêm 9/6, khi chúng tôi đang ngủ thì thấy lửa bên nhà con gái cháy bùng lên. Chúng tôi chạy qua thì nghe tiếng la hét của các con ở bên trong nhà. Vợ chồng tôi bơm nước dập lửa, tưới lên người các con, rồi hàng xóm gần đó lần lượt đưa từng người ra ngoài. Do L. châm lửa tự thiêu nên bị bỏng nặng nhất. Tất cả được chuyển đến bệnh viện huyện ngay trong đêm. Nhà cửa bị thiêu rụi hết. Các con tôi đều bị bỏng nặng. Bây giờ nhìn con gái bị thương, cháy khắp người, hai đứa cháu thì còn nhỏ nhưng chịu đựng những nỗi đau khủng khiếp do bị bỏng, tôi đau lòng lắm. Biết chuyện ngang trái của L. và V., chúng tôi đã hết sức can ngăn nhưng vẫn không được. Vì gia đình khó khăn nên khi vụ việc xảy ra, chúng tôi không có tiền để chuyển các con đến bệnh viện tốt hơn. Nhờ có sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, các con tôi mới có tiền để trang trải viện phí”.

Bà Th., hàng xóm chị Kh. nhớ lại: “Chuyện L. muốn đưa con về bên nội nuôi hầu như ai cũng biết. Chúng tôi chỉ góp ý với Kh. là nên nghỉ dưỡng sau sinh để phục hồi sức khỏe, còn chuyện con cái thì hai bên nên tự giải quyết với nhau. Vì thương con còn nhỏ, cần mẹ chăm sóc, nên Kh. cương quyết không cho mang con đi. Những ngày mới sinh con, Kh. thường được mẹ và chị gái ở qua đêm chăm sóc. Hàng xóm biết chuyện cũng thăm hỏi động viên. Chúng tôi không ngờ chuyện lại trở nên đau lòng như thế. Hai đứa trẻ giờ đây chịu mang bên mình những vết sẹo không thể xóa nhòa. Chúng tôi đều cầu mong cho họ sớm hồi phục”.

Đau xót trước thông tin cả hai con gái bị bỏng nặng, bà H. nghẹn ngào: “Thật trớ trêu cho chúng tôi, khi cả ba đứa con gái đều chịu khổ vì một người đàn ông. Cũng vì thương em gái, vừa sinh con, lại sống căng thẳng nhiều ngày vì mâu thuẫn với chồng, nên con bé N. thường qua ngủ với Kh.. Vì con nhỏ, nên mỗi lần qua, N. đều mang theo con. Không ngờ thương em, hóa ra lại hại mình và con. Trước đó, L. và Kh. đều ở nhà làm rẫy sinh sống. Nhưng từ khi ly thân vợ và phát sinh tình cảm với V., hai đứa đưa nhau lên TP.HCM làm công nhân. Mọi nguyên nhân đều phát sinh từ chuyện tình ngang trái này. Có lần L. de dọa cả nhà tôi khi chúng tôi cấm nó qua lại với con V.. Tưởng nó chỉ dọa, ai ngờ sự việc trở nên nghiêm trọng như thế”.

Trao đổi với PV, bác sỹ Hoàng Thanh Phước, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk thông tin: “Hiện bốn bệnh nhân đều đã qua cơn nguy kịch. Chúng tôi vẫn đang tích cực theo dõi, điều trị cho các bệnh nhân. Tuy nhiên, để bảo đảm sức khỏe cũng như xử lý thương tích tốt hơn, chúng tôi đã động viên người nhà tìm cách chuyển viện lên tuyến trên càng sớm càng tốt, nếu được chuyển lên khoa Phỏng bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM điều trị thì tốt hơn. Biết gia đình các bệnh nhân khó khăn nên tập thể cán bộ nhân viên của bệnh viện đã hỗ trợ một phần chi phí cho gia đình là 7 triệu đồng. Có thể vài ngày tới, chúng tôi sẽ cho các bệnh nhân chuyển viện...”.

Không khởi tố vụ án vì hung thủ đã chết

Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết: “Chiều 10/6, công an tỉnh đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Kết quả điều tra vụ án cho thấy, Ngô Quốc L. là người phóng hỏa tự thiêu khiến 4 người khác bị bỏng nặng. Do hung thủ đã chết nên chúng tôi không khởi tố vụ án. Hiện chúng tôi đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà tiến hành làm thủ tục mai táng”.

Mai Cường - Lành Nguyễn

[mecloud]FJPzyY8vO0[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-sau-moi-tinh-ngang-trai-anh-re-yeu-em-vo-13-tuoi-a135477.html