Sống xanh cho cuộc sống an lành tại Imperia Smart City


Thứ 7, 31/10/2020 | 03:00


Trở thành điểm sáng mới của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, Imperia Smart City ghi điểm trong mắt khách hàng và các nhà đầu tư nhờ sở hữu vị trí.....

Trở thành điểm sáng mới của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, Imperia Smart City ghi điểm trong mắt khách hàng và các nhà đầu tư nhờ sở hữu vị trí gần công viên, hồ điều hòa nơi được ví như lá phổi xanh của đại đô thị thông minh.

Sát cạnh hồ điều hòa – công viên 10,2ha

Thị trường BSĐ quý IV/2020 đang có những tín hiệu tích cực, bắt đầu hồi phục trở lại với tỷ lệ người mua nhà tăng nhanh. Đặc biệt, những dự án có vị trí tốt, gần công viên, thuộc trung tâm của khu đô thị vẫn luôn có được một lượng khách hàng đáng kể, điển hình như dự án Imperia Smart City. Dự án nằm kế cận công viên trung tâm rộng 10,2ha và hồ điều hòa, mang lại không khí trong lành, tài lộc cho cư dân.

Vị trí sát công viên, hồ điều hòa là lợi thế hàng đầu của Imperia Smart City

Theo đại diện đơn vị phát triển MIKGroup, đây là lợi thế hiếm có của dự án bởi trong phong thủy, mặt nước mang lại sự phồn vinh hưng thịnh và tài lộc cho gia chủ. Nước được coi như yếu tố tích cực, quan trọng để đón tài lộc nếu vận dụng đúng cách. Quan niệm dân gian cho thấy, những ngôi nhà có mặt nước lớn ở phía trước sẽ mở ra vận thế tốt, tạo nên một cuộc sống an lành, thoải mái, sự nghiệp phát đạt. Vì thế, ngày nay trong các khu đô thị hiện đại, hồ nước trở thành yếu tố đặc trưng trong thiết kế cảnh quan.

Bên cạnh đó, những nhà ở gần hồ, công viên luôn tốt cho sức khỏe nhờ không gian sống thoáng đãng, trong lành. Không chỉ thế, vị trí này còn mang đến nhiều lợi ích kinh tế cũng như lợi ích tăng giá bất động sau này.

Theo giới chuyên gia, không chỉ riêng Việt Nam, ở các thành phố lớn trên thế giới, bất động sản ven hồ cũng được xem là món hàng xa xỉ. Một quy luật bất thành văn tại các đô thị lớn là giá bất động sản tại các khu vực bờ sông luôn cao hơn so với những vùng không gần công viên hồ lớn hay mặt nước. Ngay cả khi mua bán, những dự án, căn hộ gần hồ, công viên luôn hút khách, thậm chí giá bán cạnh tranh hơn, thanh khoản cao hơn các căn khác.

Nếu như vị trí là yếu tố hàng đầu quyết định giá bất động sản thì những dự án ở trung tâm, gần hồ lại càng giá trị vì đáp ứng cả yêu cầu về vị trí lẫn phong thủy như người phương Đông thường coi trọng. Các dự án vừa có đầy đủ tiện tích, tiếp cận giao thông dễ dàng, gần các công viên, hồ lớn thường được lòng người mua nhà. Đó cũng là lý do giải thích dự án Imperia Smart City thu hút đông đảo khách hàng.

Đại diện MIKGroup, cho hay dự án sở hữu vị trí đẹp nhất, được coi là trung tâm – trái tim của đại đô thị Vinhomes Smart City. Chỉ sau thời gian ngắn mở bán, Imperia Smart City thu hút hàng trăm khách hàng tới tham quan, trải nghiệm nhà mẫu.

Sắc xanh ngập tràn với các dịch vụ đa tiện ích

Gần dự án, khu công viên trung tâm được chia thành các khu chức năng gồm khu hồ điều hòa rộng 4,8ha; khu công viên cây xanh, vui chơi giải trí, đường dạo bộ; khu công viên gym ngoài trời với 15 chủ đề, hơn 1.000 máy tập.

Đặc biệt, phần lớn các căn hộ phía Đông Bắc của dự án đều có tầm nhìn đắt giá ra khu vực cây xanh và hồ điều hòa của công viên nên dù ngồi tại phòng ngủ hay ban công, cư dân cũng có thể ngắm sắc xanh của cỏ cây và hồ nước.

Từ sảnh căn hộ Imperia Smart City, cư dân có thể thoải mái đi dạo, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí trong không gian xanh. Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, trở về nhà là bạn có thể cùng cả gia đình đi dạo bộ hay tập luyện thể dục thể thao trong công viên gym với đa dạng thiết bị.

Đặc biệt, không gian sống an lành cũng là môi trường thích hợp cho sự phát triển cả về trí tuệ lẫn thể chất của con cái. Đối với người già, nơi đây giống như một khu nghỉ dưỡng thực thụ, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và chăm sóc cho sức khỏe.

Sắc xanh ngập tràn bao quanh dự án

Hiện nay, công viên trung tâm, hồ điều hòa cùng hàng loạt các tiện ích khác như vườn Nhật, vườn BBQ, công viên gym, khu trung tâm thương mại... đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Do đó, ngay khi các cư dân của Imperia Smart City nhận chìa khóa bàn giao nhà là có thể tận hưởng cuộc sống một bước chân ngàn tiện ích trong đại đô thị.

Có thể nói, Imperia Smart City thỏa mãn nhu cầu, chuẩn xu hướng sống đang được ưa chuộng, đó là “Sống xanh – Sống cân bằng – Sống tiện ích” nhờ sở hữu vị trí đẹp nhất tại đại đô thị. Môi trường sống “Một bước chân – ngàn tiện ích” từ bên trong ra bên ngoài, từ trên cao xuống đến sảnh căn hộ mà không cần phải di chuyển đi xa.

Không chỉ đầu tư các tiện ích, dự án Imperia Smart City còn là dự án tiêu biểu về mức độ quan tâm đầu tư mảng xanh cho không gian sống với hơn 70% diện tích xây dựng là những mảng cây xanh mướt. Chính không gian xanh sẽ tạo cho cư dân một cảm giác hài hòa với thiên nhiên và không khí trong lành, giúp bạn có được tâm trạng tốt nhất cho ngày dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Sở hữu vị trí đẹp nhất – trung tâm của đại đô thị, ôm trọn không gian sống xanh trong từng bước chân, Imperia Smart City quả không hổ danh khi được ví như một “trái tim xanh” của đại đô thị thông minh. Chính “trái tim xanh” ấy sẽ mang đến cho bạn những nhịp đập sống khỏe, hướng tới sự cân bằng giữa thể chất - cảm xúc - đam mê và tận hưởng cuộc sống đích thực trong mọi khoảnh khắc.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0919883399

Website: http://imperiasmartcity.com/

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-xanh-cho-cuoc-song-an-lanh-tai-imperia-smart-city-a344490.html