Sữa đậu nành bị vón cục: Tân Hiệp Phát đến gặp khách hàng


Thứ 7, 14/02/2015 | 07:57


(ĐSPL) – Sau vụ việc người tiêu dùng ohanr ánh 2 chai sữa đậu nành bị vón cục, phía công ty Tân Hiệp Phát đã cử nhân viên tới lấy ý kiến khiếu nại của khách hàng.

(ĐSPL) – Sau vụ việc người tiêu dùng phản ánh 2 chai sữa đậu nành bị vón cục, phía công ty Tân Hiệp Phát đã cử nhân viên tới lấy ý kiến khiếu nại của khách hàng.

Chị Vũ Thiên Tâm Thơ (36 tuổi, chủ một tiệm nước giải khát tại P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, sau khi chị phản ánh lên công ty Tân Hiệp Phát về tình trạng 2 chai sữa Number 1 Soya có vấn đề thì 11h ngày 14/2, có 2 nhân viên công ty Tân Hiệp Phát đến quán nước của chị Thơ để tiếp nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng.

Hai chai sữa đậu này bị vón cục.

Theo chị Thơ, trong giấy giới thiệu ghi anh Đặng Đinh Hồng P. là nhân viên của công ty đến để giải quyết khiếu nại, người đi cùng anh P. là Nguyễn Văn K. Trong buổi làm việc, chị Thơ đã gửi lên công ty ý kiến khiếu nại của mình về 2 chai sữa có vấn đề tại quán nước của chị. Đó là 2 chai sữa chưa bật nắp, chưa qua sử dụng nhưng đều bị tách lớp, vón cục và một trong 2 chai có vật lạ màu đen.

Giấy giới thiệu của nhân viên Tân Hiệp Phát. 

Chị Thơ trình bày nguyện vọng của mình là không yêu cầu công ty bồi thường nhưng yêu cầu công ty làm rõ chất lượng sản phẩm và công khai xin lỗi khách hàng để khách hàng có thể an tâm tin tưởng Tân Hiệp Phát. Kết thúc buổi làm việc, hai nhân viên đã tiếp nhận ý kiến phản ánh của chị và có lời đề nghị được nhận lại hai chai sữa để về mang đi xét nghiệm nhưng chị Thơ từ chối.

Như tin chúng tôi đã đưa trước đó, cách đây một tuần chị Thơ có nhập 1 két (24 chai) sữa đậu nành nhãn hiệu Number 1 Soya từ một đại lý phân phối nước giải khát gần nhà. Trên vỏ của chai sữa có ghi ngày sản xuất là ngày 11/8/2014 và hạn dùng là đến ngày 11/5/2015 nhưng chai sữa xuất hiện nhiều vấn đề lạ.

Chị Thơ kể lại, két sản phẩm ó đã bán gần hết, chỉ còn khoảng 4 – 5 chai. Từ khi rầm rộ vụ “con ruồi” nên chị cũng đâm ra lo lắng và tối ngày 9/2 chị quyết định kiểm tra lại hàng hóa.

Sau khi kiểm tra thì chị Thơ bất ngờ phát hiện có hai chai sữa đậu nành hiệu Number 1 Soya trong đó một chai đã ngả màu – vón cục còn một chai vừa ngả màu, tách lớp, vừa xuất hiện một vật lạ màu đen nổi lên rõ rệt.

Hai nhân viên Tân Hiệp Phát làm việc với chị Thơ.

Mặc dù cả hai chai sữa vẫn chưa bị khui, còn nguyên nắp. Sau đó chiều ngày 11/2 chị Thơ đã mang hai chai sữa đậu nành Number 1 Soya và đơn khiếu nại của mình nộp cho Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Đồng Nai.

Hiện đại diện Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Đồng Nai đã tiếp nhận vụ việc và cho biết sẽ sớm mời các bên liên quan đến giải quyết sự việc.

Video: Tân Hiệp Phát từng bị phát hiện nhập hương liệu quá hạn

Chị Thơ chia sẻ: “Tôi mong muốn quyền lợi người tiêu dùng được đảm bảo, tôi không yêu cầu bồi thường vì không có thiệt hại gì nhưng phía công ty phải xin lỗi người tiêu dùng một cách công khai. Chúng tôi chỉ mong công ty sản xuất ra những sản phẩm tốt vì người tiêu dùng xưa nay đã rất tin tưởng vào công ty”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-dau-nanh-bi-von-cuc-tan-hiep-phat-den-gap-khach-hang-a84109.html