Tận hưởng cuộc sống số cùng VietinBank iPay Mobile phiên bản 5.0


Thứ 6, 13/12/2019 | 02:51


Sáng ngày 12/12/2019 tại Hà Nội, VietinBank phối hợp với Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) tổ chức Lễ ra mắt “Ứng dụng VietinBank iPay Mobile.....

Sáng ngày 12/12/2019 tại Hà Nội, VietinBank phối hợp với Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) tổ chức Lễ ra mắt “Ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới” (iPay 5.0). Đây là phiên bản Mobile Banking được nâng cấp thêm hơn 50 tính năng mới để mang tới những trải nghiệm thú vị cho khách hàng (KH) khi tận hưởng cuộc sống số.

Trước làn sóng chuyển đổi số trong lĩnh vực NH diễn ra ngày càng mạnh mẽ, VietinBank tự hào là NH tiên phong triển khai dịch vụ Mobile Banking tại Việt Nam. Tháng 10/2013, VietinBank chính thức triển khai VietinBank iPay Mobile - NH số tích hợp nhiều tính năng, tiện ích trên nền tảng di động cho phép KH sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Ngay sau khi ra mắt, VietinBank iPay Mobile nhanh chóng khẳng định “sức hút” khi liên tục nhận được đánh giá cao và phản hồi tích cực từ KH - đặc biệt là KH trẻ tuổi và yêu thích công nghệ số. VietinBank iPay Mobile đã ghi danh vào Top những ứng dụng được KH tin dùng nhất Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ phát biểu tại Lễ ra mắt “Ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới”

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ cho biết: Hôm nay, VietinBank tổ chức Lễ ra mắt “Ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới”. Đây là giải pháp tài chính toàn diện mà VietinBank đã phối hợp cùng các đối tác nghiên cứu, phát triển dựa trên nền tảng công nghệ số trong lĩnh vực NH. VietinBank tin rằng với những tính năng độc đáo, khác biệt của iPay 5.0 sẽ đáp ứng nhu cầu và mang tới những trải nghiệm thú vị cho KH khi giao dịch với VietinBank.

Tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ đã cảm ơn NHNN, các cơ quan quản lý Nhà nước, Hiệp hội NH Việt Nam đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các NH nói chung và VietinBank nói riêng. Đồng thời, Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ cũng cảm ơn các đối tác, quý KH đã luôn đồng hành và hợp tác chặt chẽ, hiệu quả với VietinBank.

Phó Tổng Giám đốc VietinBank Trần Công Quỳnh Lân thuyết trình về iPay 5.0

Nhằm mang tới trải nghiệm “vàng” về NH số tới KH, trong những năm qua VietinBank không ngừng thay đổi, liên tục đổi mới để đáp ứng tối đa nhu cầu của KH. Trải qua nhiều cuộc khảo sát và nghiên cứu, VietinBank đã cho ra mắt iPay 5.0 với màn “lột xác” ngoạn mục từ giao diện cho tới những tính năng, tiện ích.

Để hiểu hơn về iPay 5.0, ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank đã thuyết trình về những tính năng, tiện ích ưu việt và đột phá trong phiên bản mới nhất này. Theo ông Trần Công Quỳnh Lân: iPay 5.0 là sản phẩm tâm huyết nhất của đội ngũ cán bộ, nhân viên VietinBank được ấp ủ, nghiên cứu và triển khai trong suốt một năm qua. Và hôm nay, VietinBank rất vui mừng và hạnh phúc khi giới thiệu iPay 5.0 này tới tất cả KH.

Theo đó, giao diện của iPay 5.0 được “thay áo mới” bằng sắc xanh thương hiệu VietinBank cùng thiết kế sáng tạo theo từng cụm tính năng chính và thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó, cùng với những tính năng của phiên bản cũ như: Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay/tàu xe, thanh toán QR Pay... thì iPay 5.0 còn được nâng cấp thêm hơn 50 tiện ích đa dạng mới, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng.

Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt iPay 5.0

Một trong những điểm nhấn trong phiên bản iPay 5.0 đó là những chức năng về dịch vụ thẻ được cập nhật và hoàn thiện các tính năng. Giờ đây KH hoàn toàn chủ động trong mọi thao tác từ vấn tin tài khoản thẻ, vấn tin lịch sử giao dịch tài khoản hay kích hoạt/mở/khóa thẻ, thanh toán hóa đơn qua thẻ... các thao tác này đều được thực hiện dễ dàng thông qua iPay 5.0 mà không cần phải tới quầy giao dịch.

Tính năng thanh toán hóa đơn định kỳ, chuyển khoản định kỳ và đặt lịch chuyển tiền cũng được VietinBank bổ sung ở iPay 5.0 và trở thành “trợ lý ảo” hỗ trợ tối đa cho người dùng khi không cần phải ghi nhớ hạn thanh toán hóa đơn hoặc đóng tiền. Không chỉ vậy, tiện ích đặt vé máy bay trên iPay 5.0 đã có thêm chức năng check-in trực tuyến. Và đây là ứng dụng NH đầu tiên hỗ trợ KH thực hiện công việc này một cách dễ dàng và tiết kiệm tối đa thời gian cho KH.

Cũng trên iPay 5.0, VietinBank tiếp tục triển khai Chương trình Loyalty nhằm chăm sóc KH thân thiết dài hạn với chính sách tích lũy điểm thưởng và quy đổi điểm thành tiền mặt hoặc quà tặng. Thông qua tiện ích này, VietinBank mong muốn gia tăng gắn kết cũng như các ưu đãi đặc biệt dành cho KH.

Khách hàng hào hứng trải nghiệm iPay 5.0

Cùng với những tiện ích, tính năng mới thì yếu tố an toàn, bảo mật có vai trò then chốt, tiên quyết sự thành công của iPay 5.0. Theo đó, mọi giao dịch trên iPay 5.0 đều được bảo mật bằng xác thực Soft OTP. Giải pháp này như một “bức tường lửa” kiên cố giúp KH xác thực nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi giao dịch so với các phương pháp xác thực trước đây.

Cũng trong khuôn khổ buổi Lễ, VietinBank đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng và tìm ra chủ nhân may mắn nhận các phần quà có giá trị là: 1 điện thoại iPhone 11 Pro Max; 1 máy tính bảng iPad và 1 đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active.

Buổi Lễ ra mắt “Ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới” đã thành công tốt đẹp. Sự hài lòng và ủng hộ của KH chính là nguồn động lực to lớn để VietinBank không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, phát triển thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ hiện đại và tiện ích để KH thoải mái trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống số.

Giới thiệu nền tảng ứng dụng mở VietinBank iConnect

Cũng trong khuôn khổ Lễ ra mắt “Ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới”, VietinBank đã giới thiệu nền tảng công nghệ dựa trên giao diện lập trình ứng dụng mở (Open APIs) với tên gọi VietinBank iConnect. Phó Tổng Giám đốc Trần Công Quỳnh Lân cho biết: Với nền tảng hiện đại này, ứng dụng VietinBank iConnect giúp VietinBank thực hiện hai mục tiêu quan trọng gồm: Cung cấp các APIs ra bên ngoài giúp các công ty Fintech, các ứng dụng Mobile Apps trên thị trường dễ dàng kết nối và cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng của VietinBank trên chính ứng dụng Mobile Apps của mình.

Một ví dụ điển hình của việc cung cấp APIs đó là sự hợp tác giữa VietinBank và Misa trong sản phẩm kết nối ERP doanh nghiệp. Theo đó, các doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm ERP do Misa cung cấp có thể kết nối trực tiếp với VietinBank để thực hiện các giao dịch tài chính như: Vấn tin tài khoản, thanh toán chuyển tiền, trả lương cho cán bộ... ngay trên chính phần mềm ERP đặt tại doanh nghiệp.

Mục tiêu quan trọng thứ 2 đó là: Với nền tảng iConnect, VietinBank xây dựng một hệ sinh thái trên VietinBank iPay Mobile App. Thông qua hệ sinh thái này, các công ty Fintech và các ứng dụng Mobile Apps có điều kiện thuận lợi khi kết nối với APIs và dễ dàng cung cấp các dịch vụ của mình trên VietinBank iPay Mobile App. Khách hàng có thể mua sắm, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, gọi xe, thanh toán hoá đơn, quản lý chi tiêu... ngay trên chính VietinBank iPay Mobile App.

Cũng theo Phó Tổng Giám đốc Trần Công Quỳnh Lân, đến nay, VietinBank đã xây dựng nền tảng iConnect với hơn 100 APIs, có quan hệ với 64 đối tác cung cấp các dịch vụ từ vấn tin, báo cáo giao dịch, mở đóng tài khoản đến thanh toán, nộp thuế và mở L/C...

Trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục làm giàu thêm các tiện ích, cung cấp thêm nhiều APIs để có thể kết nối mạnh hơn, rộng lớn hơn với tất cả các ngành nghề, lĩnh vực trong cuộc sống. Cùng với các đối tác, VietinBank mong muốn xây dựng hệ sinh thái toàn diện, trong đó khách hàng là trọng tâm và được tận hưởng mọi tính năng, tiện ích của hệ sinh thái đó.

Đinh Thúy Hạnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-huong-cuoc-song-so-cung-vietinbank-ipay-mobile-phien-ban-50-a304429.html