Thiết kế, thi công hồ cá koi - Điểm nhấn cho không gian sống hiện đại


Thứ 6, 12/06/2020 | 09:07


Cá Koi là một trong những loại cá cảnh trong thời gian gần đây nhận được khá nhiều sự quan tâm. Đáng nói ở đây đó là chi phí đầu tư cho hệ thống hồ cá và đàn cá Koi....

Cá Koi là một trong những loại cá cảnh trong thời gian gần đây nhận được khá nhiều sự quan tâm. Đáng nói ở đây đó là chi phí đầu tư cho hệ thống hồ cá và đàn cá Koi khá nhiều tiền. Tuy nhiên, điều này cũng không làm giảm được sức hot cũng như thú chơi cá Koi của một số người. Sở hữu hồ cá Koi độc đáo, nhiều chủ nhà đã chia sẻ những lợi ích không ngờ đến từ thú vui chơi cá này.

Trào lưu sở hữu hồ cá Koi trong không gian sống

Được biết đến là một loài cá với giá trị không hề thấp, cá Koi trong thời gian gần đây nhận được khá nhiều sự quan tâm. Đây là loài cá được nhập khẩu từ Nhật Bản với tên gọi chính xác là Nishikigoi. Không những rất đẹp và duyên dáng, cá Koi còn được xem là loài cá mang lại sự may mắn ở châu Á.

Cá Koi thu hút không chỉ những người có thú vui chơi cá, mà bên cạnh đó có không ít người nổi tiếng cũng chịu đầu tư cho hệ thống hồ cá Koi vô cùng độc đáo.

Điển hình trong nước phải kể đến đó là hồ cá Koi trong khuôn viên biệt thự của Nhật Kim Anh. Cô và đội ngũ thiết kế đã tạo nên không phần ao khá rộng trong khuôn viên để nuôi cá, tạo cảm giác bắt mắt. Để nuôi cá koi như thế này thì chủ nhân đã phải chi khá nhiều tiền vì đây là loại cá làm cảnh, trang trí. Có con hàng triệu đồng nhưng có con cũng lên đến tiền tỷ.

Ngoài ra còn có khá nhiều người cũng có thú vui và sở hữu hồ cá khủng như của Bằng Kiều trên đất Mỹ. Bằng Kiều có thú vui đối với việc nuôi cá và chăm sóc bonsai nên không lạ gì khi anh sở hữu một hồ cá Koi vô cùng độc đáo. Dù không tiết lộ về giá trị nhưng nhiều người ngất ngây vì độ chăm chút của Bằng Kiều cho không gian sống bởi sự đầu tư cả về giá trị lẫn công sức. Trên thực tế, không chỉ đầu tư khá lớn vào thiết kế, thi công hồ cá Koi cho riêng mình mà nam ca sĩ tự tay chăm hồ cá Koi. Nhiều chú cá Koi đã được Bằng Kiều chăm hơn 10 năm, từ lúc bé bằng ngón tay cái, giờ đã to hơn gấp nhiều lần nên vô cùng gắn bó.

Hồ cá Koi - Điểm nhấn thay đổi không gian sống tích cực

Không chỉ mang lại nét độc đáo cho không gian sống, hồ cá Koi còn có những ảnh hưởng vô cùng tích tới chính cuộc sống và phong thủy cho ngôi nhà. Một trong những điểm ấn tượng của hồ cá Koi mang lại đó là sự tinh tế cho không gian sống. Với những thiết kế, thi công hồ cá Koi độc đáo, không gian đường như được làm mới với những tiểu cảnh ấn tượng, tạo sự nổi bật giữa khu vườn.

Hồ cá Koi chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa cảnh sắc tự nhiên cùng nghệ thuật sáng tạo do chính con người tạo ra. Ngoài ra, nếu là một người theo chủ nghĩa duy tâm, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua ý phong thủy tốt lành mà hồ cá mang lại. Nhiều người tin rằng, cá Koi là loài cá mang sự may mắn, thành công cho gia chủ. Vì thế, trong quá trình thiết kế, thi công hồ cá Koi bạn nên chú ý tới hướng hồ để mang lại những điều tốt lành.

Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ, phong cách cho ngôi nhà hay không gian thư giãn tuyệt vời với giá trị tinh thần vô cùng lớn thì cá Koi còn mang lại những giá trị vật chất cho người nuôi. Nhiều người nuôi cá Koi để tăng thêm thu nhập vì cá Koi hiện nay là một loại cá có nhiều nhu cầu nhất. Ngoài ra, đối với những dự án bất động sản thì một hồ cá Koi trong dự án sẽ làm tăng thị hiếu và giá trị tài sản của dự án đó.

Sân Vườn VTOP - Sự lựa chọn hoàn hảo cho hồ cá Koi gia đình

Trào lưu sở hữu hồ cá Koi trong chính khuôn viên đã không còn xa lạ và đang trở thành một trong những nhu cầu của nhiều khách hàng chịu chi. Chính điều này đã làm tiền đề cho sự ra đời của vô số đơn vị thiết kế và thi công hồ cá Koi. Một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm và nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng đó là Sân Vườn VTOP. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế thi công hồ cá Koi uy tín thì công ty thiết kế sân vườn VTOP chính là một trong nhiều sự lựa chọn uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Không chỉ dày dặn kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cùng sự am hiểu sâu rộng, VTOP còn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư năng động, sáng tạo và tận tâm với khách hàng. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trao gửi niềm tin tại Sân Vườn VTOP. Với tiêu chí luôn mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng, VTOP cam kết sẽ giúp bạn có được hồ cá Koi độc đáo, đẹp mắt, đảm bảo chất lượng đi cùng giá thành hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

Sân Vườn VTOP

Địa chỉ: 14R Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0949 61 49 27

Email: sanvuonvtop@gmail.com

Webiste: https://sanvuonvtop.vn

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thiet-ke-thi-cong-ho-ca-koi---diem-nhan-cho-khong-gian-song-hien-dai-a326926.html

Tag: