Thu này chưa biết Nhật Vy Boutique là các nàng bỏ lỡ cơ hội mặc đẹp rồi đó


Thứ 6, 27/11/2020 | 02:00


Đi làm công sở là cơ hội để nhiều chị em sửa soạn váy vóc, xúng xính cùng đồng nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách diện trang phục công sở vừa thanh lịch....

Đi làm công sở là cơ hội để nhiều chị em sửa soạn váy vóc, xúng xính cùng đồng nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách diện trang phục công sở vừa thanh lịch vừa sáng tạo và độc đáo. Cùng Nhật Vy Boutique bỏ túi một vài bí kíp diện thời trang công sở hay ho nhé!

1. Hãy là nàng công sở thanh lịch với những bộ trang phục tinh tế

Điểm làm nên một quý cô công sở điển hình chính là yếu tố thanh lịch. Thanh lịch không chỉ toát lên từ thần thái mà còn toát lên từ chính bộ trang phục bạn lựa chọn. Đừng nhầm lẫn giữa thanh lịch và kín đáo nhé! Kín đáo một cách bảo thủ chỉ khiến cho bộ trang phục của bạn trở nên nhàm chán. Hãy khéo léo chọn cho mình những bộ trang phục giấu khuyết điểm và tôn vinh những ưu điểm của bản thân. 

Những chiếc đầm suông, ôm thắt nhẹ phần eo với cổ xẻ sâu vừa phải khiến bạn trở nên cân đối và rất duyên dáng đúng không?

Đối với thời trang công sở bạn đừng nên tham lam quá nhiều chi tiết, hãy tập trung vào chất liệu và kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của bản thân. Bạn sẽ tỏa sáng từ những chi tiết nhỏ này đấy.

2. Một vài điểm nhấn khéo léo sẽ mang đến cảm nhận hoàn toàn mới mẻ cho bộ trang phục của bạn

Thời trang chính là tiếng nói của người mặc. Và yếu tố làm nên một bộ trang phục độc đáo còn đến từ chính những món phụ kiện được đi kèm với nó. 

Một chiếc túi phù hợp khiến tổng thể bộ trang phục của bạn hoàn hảo đến bất ngờ

Nàng nhớ nhé, phụ kiện điệu đà một tí sẽ khiến set đồ của bạn trông vô cùng nhã nhặn và xinh xắn đấy. Một chiếc túi sang trong, một đôi khuyên tai cách điệu, một chiếc đồng hồ tinh tế, một đôi giày vừa vặn… sẽ là tổng hòa khiến bạn trông sành điệu hơn rất nhiều. Và mách nhỏ cho nàng rằng nàng hoàn toàn có thể tìm thấy những món đồ trên tại Nhật Vy Boutique đấy nhé!

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những món phụ kiện phù hợp tại Nhật Vy Boutique

3. Đừng để mắc lỗi trang phục

Dù bạn có một bộ trang phục cao cấp với những phụ kiện hàng hiệu nhưng nếu bạn mắc một lỗi nhỏ thì toàn bộ công sức đầu tư của bạn coi như trở về số 0. 

Một vài mẫu đầm nữ tính đầy tinh tế không thể thiếu trong tủ đồ đi làm của các nàng

Đầu tiên, hãy giữ cho bộ trang phục luôn thơm tho và thẳng thớm. Một bộ trang phục được là phẳng phiu thể hiện sự chỉn chu của người mặc, đồng thời cũng khiến bộ trang phục của bạn khoe trọn sắc vóc.

Ghé Nhật Vy Boutique, bạn sẽ được tư vấn và tìm thấy những món đồ siêu vừa ý đấy

Đừng quên lựa chọn nội y màu nude hoặc màu trùng với màu trang phục và vừa vặn với cơ thể. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn vô tình khiến bản thân trông lố bịch với nội ý kém duyên đúng không?

Màu sắc và cách phối hợp màu sắc trang phục quyết định rất nhiều đến cảm nhận của người đối diện về bạn. Có một vài nguyên tắc khi phối màu trang phục như: phối màu liền kề. Những cặp màu nằm kề nhau là một lựa chọn an toàn khi bạn không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc phối màu quần áo. Bởi vì những màu này nằm cạnh nhau nên chúng có sắc thái gần giống nhau, tạo nên sự tương đồng cho từng phần của set đồ. Phối màu đơn sắc, phối màu theo gam màu nóng lạnh… tùy từng trường hợp mà bạn có thể linh động phối hợp cho bộ trang phục của mình những màu sắc phù hợp. 

Những cặp màu nằm kề nhau là một lựa chọn an toàn khi bạn không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc phối màu quần áo. Bởi vì những màu này nằm cạnh nhau nên chúng có sắc thái gần giống nhau, tạo nên sự tương đồng cho từng phần của set đồ

Đừng ngại thử những item trẻ trung vì nó sẽ khiến bạn trông đặc biệt hơn đấy

Không quá khó để bạn mix match thành công những bộ thời trang công sở sang trọng, thanh lịch… nhưng cũng chỉ cần một vài lỗi nhỏ cũng sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên nhàm chán, thiếu sự cuốn hút. Vậy nên nếu chưa thực sự tự tin về khả năng tự làm stylist cho bản thân, bạn hãy ghé đến Nhật Vy Boutique để được tư vấn và tìm thấy những bộ trang phục phù hợp với bản thân, bạn nhé!

Nhật Vy Boutique

Địa chỉ: 268/35 Nguyễn Thái Bình, phường 12, Quận Tân Bình, HCM

Fanpage : https://www.facebook.com/NhatVyBoutique.VN

Hotline : 0901.345.113

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-nay-chua-biet-nhat-vy-boutique-la-cac-nang-bo-lo-co-hoi-mac-dep-roi-do-a347347.html